MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bình thủy điện Supoviet TM42B

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
12/01/2016
Ngày cập nhật bài
630.000đ
Giá gốc: 890.000đ

Bình thủy điện Supoviet TM42B công suất 730W, dung tích 4,2 lít, chức năng nấu nước nhanh sôi cùng khả năng giữ ấm nước ở 3 mức nhiệt độ để cóthể pha trà, pha sữa… cùng nhiều tính năng ưu việt là lựa chọn hoàn hảo.

Kết hợp tính năng của bình đun nước điện và bình thủy thông thường, bình thủy điện mang thương hiệu và mã sản phẩm là Supoviet TM42B thiết kế công suất đến 730W vừa có khả năng đun sôi vừa giữ ấm nước tự động; dung tích lên đến 4,2 lít đồng thời có khả năng giữ ấm nước ở 3 mức nhiệt độ: 98 độ C, 90 độ C và 60 độ C, thích hợp để pha trà, cà phê hoặc pha sữa cho bé.

Bình thủy điện Supoviet còn được trang bị một màn hình xem mực nước và một màn hình LCD cho phép thiết lập các chế độ thời gian và nhiệt độ của nước. Với những tính năng ưu việt cùng thiết kế sang trọng và hiện đại, Supoviet TM42B là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp nhà bạn.

Bình thủy điện Supoviet TM42B
Bình thủy điện Supoviet TM42B với khả năng đun sôi nhanh chóng

Kết hợp chức năng đun sôi và giữ ấm ở 3 mức nhiệt độ: Sau khi đun sôi, bình sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 mức nhiệt độ: 98 độ C, 90 độ C là nhiệt độ thích hợp để pha trà, cà phê và 60 độ C là nhiệt độ thích hợp để pha sữa.

Chức năng tự đun sôi lại: Khi nước không còn đủ nhiệt độ lý tưởng, bình sẽ tự động đun sôi lại. Bạn có thể sử dụng chức năng này vào bất cứ lúc nào cần với nút "Reboil”.

2 Cách lấy nước linh hoạt: Bạn có thể lấy nước từ bình một cách nhanh chóng và đơn giản theo 2 cách: bấm nút điện tử (Dispense) hoặc bơm tay (không cần dùng điện).

Lòng bình thủy chống dính, dễ dàng tẩy rửa: Lòng trong của bình thủy điện Supoviet TM42B được làm bằng inox cao cấp, giúp dễ dàng vệ sinh và tẩy rửa, tiết kiệm thời gian và công sức.

Thiết kế tiện dụng: Bình thủy điện loại này có thiết kế tiện dụng với màn hình xem mực nước cùng bảng điều khiển và màn hình LCD rõ nét cho phép thiết lập bộ đếm thời gian và nhiệt độ. Ngoài ra, còn có chức năng hẹn giờ trong vòng 6 - 10 giờ mà vẫn bảo đảm tiết kiệm điện năng.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Bình thủy điện Supoviet TM42B

Mã sản phẩm

Supoviet TM42B

Hãng sản xuất

Supoviet

Công suất

730W

Điện áp

220V/50Hz

Dung tích

4,2 lít

Tính năng nổi bật

Tiện lợi, dễ vệ sinh, an toàn khi sử dụng
Bộ điều chỉnh nhiệt tự động giúp tiết kiệm điện
Chức năng nấu nước nhanh sôi, tự động ngắt khi nước sôi và giữ ấm
Đèn báo hiệu khi hoạt động và tắt khi nước sôi

Hệ thống điều khiển

Bằng phím điện tử

Chất liệu bình

Ruột: Inox cao cấp
Vỏ: Nhựa nguyên chất chịu nhiệt

Bộ sản phẩm gồm

01 x Bình thủy điện Supoviet TM42B
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành chính hãng

Thời gian bảo hành

12 Tháng chính hãng tại Trung tâm Bảo hành Supoviet

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN