MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay thịt Philips HR1393

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
28/12/2015
Ngày cập nhật bài
790.000đ
Giá gốc: 1.050.000đ

Có công suất đến 450W cùng lưỡi dao sắc bén và chế độ tạm dừng thật an toàn, tiện lợi; đặc biệt máy xay thịt Philips HR1393 còn rửa được trong máy rửa chén nhờ có thể tháo rời từng bộ phận một cách dễ dàng.

Máy xay thịt với mã sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Philips HR1393 có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, màu sắc trắng trang nhã giúp tô điểm cho không gian bếp nhà bạn. Máy có chức năng vượt trội, nhanh chóng xay nhuyễn thịt, cá,… và các loại hạt, gia vị giúp bạn dễ dàng chế biến những món ăn ngon cho gia đình mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Hãy cùng khám phá những tính năng của Philips HR1393 nào!

Máy xay thịt Philips HR1393

Máy xay thịt Philips công suất lớn 450W kết hợp lưỡi dao sắc bén, chất lượng cao giúp máy hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình.

Philips HR1393 có lưỡi dao được làm bằng inox không gỉ luôn duy trì độ sắc bén giúp xay nhanh và an toàn vệ sinh thực phẩm. Cối xay được làm bằng nhựa cao cấp chống vỡ, chịu được va chạm mạnh, rất bền cho bạn yên tâm sử dụng lâu dài.

Máy xay thịt Philips HR1393 với dung tích 0,7 lít cho phép chế biến một lượng thực phẩm đủ dùng cho gia đình. Khi vận hành máy, bạn chỉ cần thao tác ấn nút rất đơn giản. Ngoài ra, máy có chế độ tạm dừng an toàn và tiện lợi.

Máy được thiết kế các bộ phận có thể dễ dàng tháo rời để tiện lau rửa; hơn nữa có thể dùng máy rửa chén để rửa máy rất tiện lợi.

Thông số kỹ thuật


Tên sản phẩm

Máy xay thịt Philips

Mã sản phẩm

Philips HR1393

Hãng sản xuất

Philips

Xuất xứ

Hà Lan

Công suất

450W

Điện áp

220V/50Hz

Dung tích

0,7 lít

Đặc tính nổi trội

Xay được nhiều loại thực phẩm
Lưỡi dao inox không gỉ sét
Tháo lắp dễ dàng
Rửa được bằng máy rửa chén
Chế độ tạm dừng an toàn

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy xay thịt Philips HR1393
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng tại Trung tâm Bảo hành Philips


Thông tin thương hiệu

Philips là thương hiệu thuộc Tập đoàn Điện tử Hoàng gia Philips được thành lập năm 1891 tại Amsterdam - Hà Lan. Đây là công ty hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc ngành chăm sóc y tế, chiếu sáng; đặc biệt là ngành điện gia dụng và điện tử tiêu dùng, với hệ thống cửa hàng, nhà máy tại hơn 150 quốc gia cùng hàng trăm ngàn lao động. Philips chính thức hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2002 thông qua việc xây dựng nhà máy sản xuất bóng đèn tại Khu Công nghiệp Biên Hòa II. Với mục tiêu cải thiện cuộc sống con người, Philips không ngừng nỗ lực, sáng tạo nhằm đưa công nghệ cũng như kỹ thuật tối tân và tiết kiệm năng lượng tối đa vào những dòng sản phẩm đa dạng như: bàn ủi, máy cạo râu, máy ép trái cây, máy hấp, máy pha cà phê, bình siêu tốc… Các sản phẩm của Philips đang được tiêu thụ rộng rãi tại Việt Nam, có mặt tại 90% các cửa hàng điện gia dụng và dễ dàng tìm thấy ở các siêu thị lớn trên cả nước. Qua nhiều năm đứng vững trên thị trường, đến nay Philips hiện là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN