MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay thịt Gali GL-1906

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
26/12/2015
Ngày cập nhật bài

Thiết kế vỏ nhựa ABS cao cấp với màu trắng thanh lịch, nhiều lưỡi dao kích thước khác nhau giúp dễ dàng xay nhiều cỡ thực phẩm và còn có khuônđể làm lạp xưởng, xúc xích, máy xay thịt Gali GL-1906 được nhiều người chọn dùng.

Máy xay thịt với mã sản phẩm Gali GL-1906 là dòng máy xay thịt đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay với gam màu trắng thanh lịch cùng nhiều dạng lưỡi dao có nhiều kích thước sẽ giúp bạn tạo các sợi thịt to, nhỏ khác nhau. Ngoài ra, thân máy và lưỡi dao được làm từ hợp kim, an toàn cho sức khỏe người dùng và dễ dàng trong việc vệ sinh.

Máy xay thịt Gali GL-1906

Máy xay thịt Gali với công suất 300 W sử dụng động cơ một chiều, trục được làm bằng hợp kim tạo sự chắc chắn giúp xay được nhiều, nhanh, phù hợp với những bếp ăn công nghiệp hoặc những quán ăn lớn.

Máy xay thịt Gali GL-1906 có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, vỏ bằng nhôm chắc chắn, an toàn, dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh. Ngoài ra, máy có thiết bị an toàn tự ngắt điện khi quá tải và có nút khởi động (Reset) lại sau khi bị ngắt điện.

Máy xay thịt Gali có nhiều lưỡi xay khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Máy còn kèm theo: 01 lưỡi xay to, 01 lưỡi xay vừa, 01 lưỡi xay nhuyễn, khuôn dùng làm xúc xích, lạp xưởng.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy xay thịt Gali GL-1906

Mã sản phẩm

Gali GL-1906

Hãng sản xuất

Gali

Công suất

300 W

Điện áp

220 V/50 Hz

Đặc tính nổi bật

Máy có vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp cách điện
Trục nghiền, dao xay và lưỡi xay bằng thép không gỉ
Dễ dàng điều khiển, an toàn khi sử dụng
Có nút khởi động (Reset) lại sau khi bị ngắt điện

Kích thước

45 x 30 x 25 cm

Khối lượng

4,5 kg

Xuất xứ

Gia công lắp ráp tại Trung Quốc

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy xay thịt Gali GL-1906
01 x Sách hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Thời gian bảo hành

12 Tháng tại Trung tâm Bảo hành Gali


Thông tin thương hiệu


Thương hiệu Gali thuộc Công ty Cổ phần Gali, thành lập năm 2000. Hơn 10 năm qua, với nỗ lực phát triển không ngừng, Gali đã trở thành một trong những công ty kinh doanh sản phẩm điện gia dụng, ô tô, xe đạp điện và xe điện nổi tiếng tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm Gali cung cấp trên thị trường đều qua quá trình nghiên cứu, kiểm tra, thử nghiệm một cách khắt khe và luôn tuân thủ quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000. Đến nay, Gali tự hào là nhà cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu về thiết bị điện gia dụng, xe đạp điện cho hầu hết các tỉnh, thành trong nước và hướng đến một số nước trong khu vực Đông Nam Á.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN