MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay thịt Gali GL-1902

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
26/12/2015
Ngày cập nhật bài
1.440.000đ
Giá gốc: 2.150.000đ

Gali GL-1902 là máy xay công nghiệp công suất 1.000 W cùng 3 loại lưỡi xay nhiều cỡ: to, vừa, nhỏ; có khuôn để làm lạp xưởng, xúc xích; đồng thời máy còn trang bị chức năng quay ngược khi thực phẩm bị kẹt rất tiệnlợi.

Máy xay thịt công nghiệp với mã sản phẩm Gali GL-1902 có công suất 1.000W hoạt động mạnh mẽ, ổn định trong suốt quá trình sử dụng, dao cắt và lưỡi được làm từ hợp kim có độ bền cao, dễ dàng xay nhuyễn các loại thực phẩm.

Đi kèm sản phẩm còn có một lưỡi xay to, lưỡi xay vừa, lưỡi xay nhỏ và các khuôn làm lạp xưởng, xúc xích, giúp việc chế biến các món ăn đa dạng hơn.

Máy xay thịt Gali GL-1902

Máy xay thịt Gali có công suất 1.000W kết hợp lưỡi dao sắc bén giúp dễ dàng xay trộn thịt nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ.

Máy được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, ấn tượng chỉ với một tốc độ cho việc lựa chọn chế độ xay tiện lợi và dễ dàng.

Lưỡi dao máy xay thịt Gali GL-1902 được làm từ chất liệu inox, chống gỉ sét, có độ bền cao, không sinh ra chất độc hại trong quá trình sử dụng. Trục nghiền được làm bằng hợp kim chắc chắn, dễ dàng tháo lắp vệ sinh và bảo quản.

Đồng thời, máy còn được trang bị thêm chức năng quay ngược khi thực phẩm bị kẹt và tự động ngắt điện khi quá tải, góp phần kéo dài thời gian sử dụng của máy.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy xay thịt Gali

Mã sản phẩm

Gali GL-1902

Hãng sản xuất

Gali

Công suất

1.000 W

Điện áp

220 V/50 Hz

Đặc điểm nổi bật

Lưỡi dao bằng inox, trục nghiền làm bằng hợp kim
Xay 60 kg thịt/giờ
Thiết kế chức năng quay ngược khi kẹt thịt
Tự động ngắt điện khi quá tải

Sản phẩm gồm

01 x Máy xay thịt Gali GL-1902
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng

Thời gian bảo hành

12 Tháng chính hãng tại TTBH Gali


Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Gali thuộc Công ty Cổ phần Gali, thành lập năm 2000. Hơn 10 năm qua, với nỗ lực phát triển không ngừng, Gali đã trở thành một trong những công ty kinh doanh sản phẩm điện gia dụng, ô tô, xe đạp điện và xe điện nổi tiếng tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm Gali cung cấp trên thị trường đều qua quá trình nghiên cứu, kiểm tra, thử nghiệm một cách khắt khe và luôn tuân thủ quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000. Đến nay, Gali tự hào là nhà cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu về thiết bị điện gia dụng, xe đạp điện cho hầu hết các tỉnh, thành trong nước và hướng đến một số nước trong khu vực Đông Nam Á.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN