MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy nước nóng lạnh Legend LH-2017R

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/12/2015
Ngày cập nhật bài
2.760.000đ
Giá gốc: 3.550.000đ

Thiết kế hiện đại, chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu, kiểu dáng sang trọng, trang nhã, Legend LH-2017R công suất 670 W giúp nước lạnh hoặc nóng nhanh rất tiện lợi.

Trong các văn phòng của công ty hay cơ quan làm việc thì các hoạt động tiếp khách diễn ra thường xuyên và việc pha trà, cà phê là điều không thể tránh khỏi. Chính vì thế, máy nước nóng lạnh là vật dụng không thể thiếu vừa đáp ứng nhu cầu một cách nhanh nhất lại tiện lợi. Và hôm nay, cửa hàng sola.vn của chúng tôi xin giới thiệu đến người tiêu dùng chiếc máy nước nóng lạnh mang nhãn hiệu Legend LH-2017R đầy đủ tiện nghi. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Máy nước nóng lạnh Legend LH-2017R

Máy nước nóng lạnh Legend được thiết kế hiện đại, sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu, kiểu dáng sang trọng, trang nhã phù hợp với văn hóa văn phòng, cơ quan hay các hộ gia đình. Máy có ngăn lạnh 20 lít được thiết kế bên dưới rất tiện lợi cho việc bảo quản thức ăn.

Máy nước nóng lạnh Legend LH-2017R làm lạnh bằng gas có công suất 670 W giúp nước lạnh hoặc nóng nhanh, không sử dụng chất CFC.

Máy nước nóng lạnh Legend có chức năng khóa nước nóng an toàn với trẻ em. Các nút điều khiển dễ dàng sử dụng, chỉ cần một thao tác nhấn nút đơn giản là bạn có ngay cốc nước như mong muốn.

Máy được thiết kế dạng đứng tiện lợi giúp bạn không phải khom khi lấy nước.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy nước nóng lạnh Legend LH-2017R

Mã sản phẩm

Legend LH-2017R

Công suất

670 W

Công suất nóng

5 L/h (>=90 độ C)

Công suất lạnh

1.5 L/h (<=10 độ C)

Kích thước

1.070 x 365 x 390 mm

Màu sắc

Xám/Đỏ

1 Ngăn lạnh

Dung tích 20 lít

Nhiệt độ

Nhiệt độ lạnh: 10 độ C
Nhiệt độ nóng: 90 độ C

Chức năng

Máy nước nóng lạnh Legend LH-2017R làm lạnh, đun nước
Làm lạnh bằng gas, giúp nước lạnh nhanh, không sử dụng chất CFC

Xuất xứ

Malaysia, theo công nghệ tiêu chuẩn châu Âu

Bảo hành

12 Tháng chính hãng tại TTBH


Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Alpha - Legend đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm và được công nhận là thương hiệu xuất sắc tại Malaysia. Alpha - Legend nổi tiếng với các sản phẩm: máy tắm nước nóng, quạt trần trang trí và các sản phẩm gia dụng cao cấp khác. Tập hợp hơn 300 chuyên gia đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, Alpha - Legend luôn mang đến các sản phẩm đẹp, chất lượng cùng những dịch vụ chu đáo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN