MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng OSAKA ST-56L

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/12/2015
Ngày cập nhật bài
2.320.000đ
Giá gốc: 2.750.000đ

Lò có công suất mạnh mẽ đến 2.000 W, làm bằng hợp kim bền, không gỉ sét,thiết kế xiên quay dạng bánh xe thế hệ mới sử dụng quạt đối lưu giúp nhiệt lượng tỏa đều, vì thế Osaka ST-56L là sản phẩm gia dụng tiện lợi.

Lò nướng với mã sản phẩm Osaka ST-56L có vỏ ngoài màu trắng sang trọng, được sơn tĩnh điện an toàn. Osaka ST-56L có kiểu dáng đẹp, màu sắc trang nhã cùng công nghệ tiên tiến với nhiều tính năng ưu việt, là một thiết bị gia dụng hữu ích cho mọi nhà.

Lò nướng OSAKA ST-56L

Lò nướng Osaka có thể điều chỉnh nhiệt độ ở nhiều mức từ 100 đến 250 độ C, có chế độ hẹn giờ đến 60 phút. Xiên quay bánh xe thế hệ mới, có điều chỉnh thanh nhiệt 2 loại lửa trên và lửa dưới, kết hợp cả lửa trên-lửa dưới giúp điều chỉnh lửa phù hợp với từng loại thực phẩm, chế biến được nhiều món nướng theo từng khẩu vị, sở thích. Có quạt đối lưu, giúp nhiệt lượng nướng tỏa đều hơn.

Lò nướng Osaka có công suất cao đến 2.000 W. Quạt đối lưu giúp khí nóng trong lò lưu thông làm nhiệt tỏa đều hơn vì thế thức ăn chín đều và thời gian nướng được rút ngắn, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện.

Toàn bộ lò nướng Osaka ST-56L được làm bằng inox siêu bền, khoang chứa cũng bằng inox. Vỏ ngoài sơn tĩnh điện bảo đảm an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, lò còn được trang bị đèn báo hoạt động và chuông báo tắt giúp tránh tình trạng thực phẩm bị cháy gây hư hại máy, nhờ đó nâng cao tuổi thọ cho lò nướng.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Lò nướng Osaka ST-56L

Mã sản phẩm

Osaka ST-56L

Hãng sản xuất

Osaka

Công suất

2.000 W

Điện áp

220 V/50 Hz

Dung tích

38 lít

Đặc tính nổi bật

Xiên quay dạng bánh xe thế hệ mới
Quạt đối lưu
Lò làm bằng hợp kim bền, không gỉ sét
Điều chỉnh nhiệt độ 100 -> 250 độ C
Hẹn giờ 60 phút
2 loại lửa trên và lửa dưới

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Bộ sản phẩm gồm

01 x Lò nướng Osaka ST-56L
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D).

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng


Thông tin thương hiệu

Công ty Osaka có trụ sở chính tại TP.Hồ Chí Minh, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện gia dụng. Osaka có quy trình quản lý chất lượng toàn diện từ khâu linh kiện đầu vào (Osaka trực tiếp chỉ định nhà cung cấp và thẩm định chất lượng linh kiện trước khi lắp ráp) cho tới khâu lắp ráp, kiểm tra cuối cùng, đã tạo ra các sản phẩm tốt, bền, theo tiêu chuẩn Nhật Bản mà Osaka dám cam kết về chất lượng. Mục tiêu của Osaka là nỗ lực không ngừng, hoàn thiện và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp với mức giá vô cùng cạnh tranh.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN