MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Osaka ST-42L

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/12/2015
Ngày cập nhật bài
1.870.000đ
Giá gốc: 2.490.000đ

Sử dụng công nghệ tiên tiến, lò nướng Osaka ST-42L với dung tích lớn, cóthanh nhiệt điều chỉnh lửa trên-dưới, có chế độ hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ rất tiện lợi.

Lò nướng mã sản phẩm Osaka ST-42L là sản phẩm của thời kỳ công nghệ hiện đại, không thể thiếu trong không gian bếp hiện nay. Sản phẩm giúp bạn không mất nhiều công sức cho việc nướng, chỉ với một thao tác vặn nút là sẽ có ngay một món nướng vàng giòn và thơm ngon rất tiện lợi lại tiết kiệm được thời gian làm cho bữa ăn gia đình của bạn thêm phần phong phú.

Lò nướng Osaka ST-42L

Lò nướng Osaka được sơn màu trắng sang trọng, vỏ ngoài làm bằng chất liệu hợp kim siêu bền, có khả năng chịu nhiệt và chống gỉ sét tốt, bảo đảm an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Lò nướng Osaka với khoang lò rộng rãi, dung tích 42 lít được làm bằng inox có lớp chống dính vượt trội, giúp bạn dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sạch sẽ sau khi sử dụng. Cửa lò được làm bằng kính trong suốt siêu bền có thể chịu lực, chịu nhiệt và cách điện tốt, bảo đảm an toàn.

Lò nướng Osaka ST-42L được trang bị thêm hệ thống quạt đối lưu tiên tiến cùng 2 thanh nhiệt tách biệt có thể điều chỉnh 2 loại lửa trên và dưới, giúp hơi nóng phân tán đều lên các mặt của thực phẩm, nhờ đó thức ăn chín đều và nhanh hơn.

Khi cần rã đông, bạn chỉ dùng quạt không cần nhiệt để rã đông thức ăn. Lò có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ từ 100 – 250 độ C phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không lo bị khét, có thể phục vụ mọi nhu cầu chế biến thực phẩm.

Lò nướng Osaka với chế độ hẹn giờ lên tới 60 phút, bạn chỉ cần vặn nút chỉnh chế độ là có thể nghỉ ngơi hay làm những việc khác mà không phải mất công chờ đợi. Khi kết thúc quá trình nướng, lò Osaka ST-42L có đèn báo sẽ tự hoạt động và có chuông báo tắt, bảo đảm an toàn, tránh lãng phí điện năng.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Lò nướng Osaka ST-42L

Mã sản phẩm

Osaka ST-42L

Hãng sản xuất

Osaka

Loại

Lò nướng

Công suất

1.700 W

Dung tích

42 lít

Chất liệu

Hợp kim cao cấp

Hệ thống điều khiển

Nút vặn bằng tay

Tính năng nổi bật

Điều chỉnh thời gian 60 phút
Khoang rộng làm bằng inox
Điều chỉnh nhiệt độ từ 100 -> 250 độ C
Đèn báo hoạt động và chuông báo tắt
Chất liệu bằng hợp kim siêu bền, không gỉ sét

Bộ sản phẩm gồm

01 x Lò nướng Osaka ST-42L
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Thời gian bảo hành

12 Tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Công ty Osaka có trụ sở chính tại TP.Hồ Chí Minh, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện gia dụng. Osaka có quy trình quản lý chất lượng toàn diện từ khâu linh kiện đầu vào (Osaka trực tiếp chỉ định nhà cung cấp và thẩm định chất lượng linh kiện trước khi lắp ráp) cho tới khâu lắp ráp, kiểm tra cuối cùng, đã tạo ra các sản phẩm tốt, bền, theo tiêu chuẩn Nhật Bản mà Osaka dám cam kết về chất lượng. Mục tiêu của Osaka là nỗ lực không ngừng, hoàn thiện và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp với mức giá vô cùng cạnh tranh.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN