MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Osaka ST-38LR

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/12/2015
Ngày cập nhật bài
1.810.000đ
Giá gốc: 2.450.000đ

Dung tích lò lớn, công suất cao rất thuận tiện để chế biến nhiều món ăn cùng lúc, Osaka ST-38LR là lò nướng sử dụng công nghệ hiện đại được nhiều người nội trợ tin dùng.

Lò nướng mã sản phẩm Osaka ST-38LR được thiết kế với màu đỏ sang trọng và tinh tế cùng dung tích lớn 38 lít, công suất 1.700 W giúp bạn có thể cùng lúc chế biến nhiều món ăn cho gia đình lại còn tiết kiệm được thời gian và công sức. Rất thích hợp trong những bữa cơm gia đình, những bữa tiệc họp mặt vào những ngày cuối tuần, là sản phẩm lý tưởng với mỗi gia đình.

Lò nướng Osaka ST-38LR

Lò nướng Osaka có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại được phối hợp với màu đỏ vô cùng sang trọng làm cho không gian nhà bạn trở nên sinh động hơn. Bạn có thể đặt ngay giữa bàn ăn vừa trò chuyện vừa thưởng thức món ăn nóng hổi, với thiết kế tự động điều chỉnh thanh nhiệt tách biệt lửa trên và lửa dưới giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy theo từng loại sản phẩm.

Lò nướng Osaka ST-38LR có quạt đối lưu giúp khí nóng và nhiệt độ trong lò lưu thông đều hơn cho thức ăn chín đều, đồng thời rút ngắn được thời gian nướng. Quạt đảo nhiệt có thể giúp bạn nướng bánh mềm, xốp và ngon hơn, đặc biệt có thể rã đông thức ăn nhanh chóng.

Sản phẩm có xiên quay giúp nướng được các món như: rau củ, gà, vịt tiện lợi, cho món ăn được thơm ngon và giòn. Lò được làm bằng hợp kim siêu bền, không gỉ sét, vỏ ngoài được sơn tĩnh điện tạo độ an toàn khi sử dụng.

Lò nướng Osaka có chế độ điều chỉnh nhiệt độ từ 100 -> 250o C, có chức năng hẹn giờ, đèn báo khi hoạt động và chuông báo tắt rất thuận tiện trong nấu nướng, tiết kiệm điện năng và bảo đảm an toàn.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Lò nướng

Mã sản phẩm

Osaka ST-38LR

Hãng sản xuất

Osaka

Loại

Lò nướng

Công suất

1.700 W

Dung tích

38 lít

Chất liệu

Hợp kim cao cấp

Xuất xứ

Trung Quốc

Tính năng nổi bật

Điều chỉnh thời gian 60 phút
Khoang rộng làm bằng inox
Điều chỉnh nhiệt độ từ 100 -> 250o C
Đèn báo hoạt động và chuông báo tắt
Chất liệu bằng hợp kim siêu bền, không gỉ sét

Bộ sản phẩm gồm

01 x Lò nướng Osaka ST-38LR
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Thời gian bảo hành

12 Tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Công ty Osaka có trụ sở chính tại TP.Hồ Chí Minh, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện gia dụng. Osaka có quy trình quản lý chất lượng toàn diện từ khâu linh kiện đầu vào (Osaka trực tiếp chỉ định nhà cung cấp và thẩm định chất lượng linh kiện trước khi lắp ráp) cho tới khâu lắp ráp, kiểm tra cuối cùng, đã tạo ra các sản phẩm tốt, bền, theo tiêu chuẩn Nhật Bản mà Osaka dám cam kết về chất lượng. Mục tiêu của Osaka là nỗ lực không ngừng, hoàn thiện và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp với mức giá vô cùng cạnh tranh.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN