MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Homemax HMLN-00TOGL24

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
18/12/2015
Ngày cập nhật bài
735.000đ
Giá gốc: 1.030.000đ

Dung tích lớn, có nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ và thời gian cho từng loại món ăn, lò Homemax HMLN-00TOGL24 có thể dùng quay, nướng, hâm nóng,rã đông tiện lợi.

Ngày nay, những bà nội trợ có thể gặp khó khăn về vấn đề bếp than, khói và hơi nóng khiến không thoải mái trong việc nấu nướng, đồng thời thức ăn có thể ám mùi khói và dễ bị cháy do quá lửa?

Lò nướng với mã sản phẩm Homemax HMLN-00TOGL24 với dung tích 24 lít sẽ giúp bạn không lo thức ăn bị cháy hay mùi thức ăn bám trên người, thực phẩm sẽ luôn chín đều. Không những thế, lò nướng còn giúp bạn chế biến những món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cho gia đình.



Lò nướng Homemax có dung tích 24 lít, lòng lò nướng bằng thép bọc nhôm chắc chắn, ống nhiệt bằng inox cứng cáp và cửa kính chống nhiệt cao cấp, có công nghệ nướng đối lưu, lò sử dụng 2 thanh nhiệt đốt nóng và gắn thêm quạt để thổi hơi nóng phân tán đều lên bề mặt thực phẩm, giúp thức ăn chín vàng đều nhanh hơn. Trên thị trường hiện nay, đây là sản phẩm được nhiều bà nội trợ lựa chọn và tin dùng.

Lò nướng Homemax 24 lít với nút xoay, có thể tùy chỉnh theo 4 cách: tắt, nướng trên, nướng dưới và có thể nướng cả trên - dưới. Nhiệt độ được điều chỉnh từ 100 đến 250o C giúp thức ăn được nướng chín vàng đều, thơm ngon và vẫn giữ được chất dinh dưỡng.

Lò nướng Homemax HMLN-00TOGL24 có nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ và thời gian cho từng loại món ăn khác nhau. Lò nướng có nhiều mức công suất, thời gian hẹn giờ đa dạng và có chuông báo thực phẩm đã chín, giúp món ăn được chế biến đúng cách, an toàn và thơm ngon.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Lò nướng

Mã sản phẩm

Homemax HMLN-00TOGL24

Hãng sản xuất

Homemax

Công suất

1.500 W

Điện áp

220 V – 240 V

Dung tích

24 lít

Tính năng nổi bật

Vòng đai inox tăng thể tích
Thời gian hẹn giờ từ 0 - 60 phút, có chuông báo
Điều chỉnh nhiệt độ từ 100 đến 250o C
Có mạch điều chỉnh nhiệt tự động giúp tiết kiệm điện
Có chức năng nướng tùy chọn trên, dưới hoặc cả hai
Quay - nướng - hâm nóng - rã đông

Hệ thống điều khiển

Nút vặn bằng tay

Chất liệu

Thép bọc nhôm, độ bền cao

Bộ sản phẩm gồm

01 x Lò nướng Homemax HMLN-00TOGL24
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Thời gian bảo hành

12 Tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Homemax là thương hiệu đồ gia dụng được thành lập năm 1990 tại Sarawak, Malaysia. Ngoài các sản phẩm và phụ kiện dùng trong bếp, Homemax còn được ưa chuộng bởi các dòng sản phẩm dùng cho phòng ngủ. Homemax đã nhận được nhiều chỉ tiêu chất lượng uy tín như ISO9001: 2000, ISO14001: 2004 và OHSAS 18001: 1999 (hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe). Ngoài mục tiêu đưa những sản phẩm chất lượng vượt trội đến với từng ngôi nhà, Homemax còn luôn cố gắng tạo ra chất lượng dịch vụ tin tưởng đến với khách hàng khắp nơi trên thế giới.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN