MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Gali GL-1143

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
17/12/2015
Ngày cập nhật bài
1.135.000đ
Giá gốc: 1.750.000đ

Để có những món nướng vàng giòn, thơm ngon, sử dụng lò nướng điện Gali GL-1143 công suất cao, dung tích lớn với mạch điều chỉnh nhiệt tự động là lựa chọn hoàn hảo.

Bạn là người thích ăn món nướng nhưng lại không có nhiều thời gian để thực hiện? Với chiếc lò nướng có mã sản phẩm là Gali GL-1143, bạn sẽ không phải lo lắng cho vấn đề đó nữa.

Sở hữu công suất 2.000 W, dung tích 43 lít giúp thức ăn được nướng chín một cách nhanh chóng, giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo những món nướng thơm ngon, vàng giòn phục vụ gia đình hoặc những bữa tiệc nho nhỏ cùng bạn bè.

Lò nướng Gali GL-1143

Lò nướng Gali có thiết kế đặc biệt với lửa trên, lửa trên kết hợp xiên quay, lửa dưới và 2 lửa trên dưới. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn các chức năng khác nhau để có những món nướng ngon nhất cho bạn và người thân.

Lò nướng GL-1143 sử dụng thật đơn giản: Chỉ cần cho thức ăn vào lò, bật chế độ điều chỉnh nhiệt độ thích hợp tùy theo loại thức ăn bạn cần nướng. Ngoài ra, lò còn có chế độ hẹn giờ và chuông báo hiệu khi thức ăn chín giúp bạn chủ động hơn trong công việc.

Sở hữu thiết kế mạch điều chỉnh nhiệt tự động giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí.

Lò nướng Gali Gl-1143 sử dụng 2 thanh nhiệt đốt nóng với nhiệt độ lên đến 250 độ C và còn có thêm quạt thổi hơi nóng tỏa đều trong lò giúp thức ăn chín đều, thơm ngon hơn.

Ngoài ra, khay nướng dễ dàng tháo rời, tiện lợi trong việc vệ sinh lò khi cần thiết.

Thông số kỹ thuật


Tên sản phẩm

Lò nướng thùng Gali

Mã sản phẩm

Gali GL-1143

Hãng sản xuất

Gali

Công suất

2.000 W

Điện áp

220 V

Dung tích

43 lít

Tính năng nổi bật

Thời gian hẹn giờ từ 0 - 60 phút, có chuông báo.
Điều chỉnh nhiệt độ từ 0 đến 250 độ C.
Có 4 chức năng nướng khác nhau: Lửa trên, lửa trên kết hợp xiên quay,
lửa dưới và 2 lửa trên dưới.
Có mạch điều chỉnh nhiệt tự động giúp tiết kiệm điện.
Vỏ sơn tĩnh điện, mặt kiếng chịu nhiệt cao.

Hệ thống điều khiển

Nút vặn cơ bằng tay

Chất liệu

Vỏ sơn tĩnh điện, mặt kiếng chịu nhiệt cao

Bộ sản phẩm gồm

01 x Lò nướng Gali GL-1143
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Thời gian bảo hành

12 Tháng chính hãng tại TTBH Gali


Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Gali thuộc Công ty Cổ phần Gali, thành lập năm 2000. Hơn 10 năm qua, với nỗ lực phát triển không ngừng, Gali đã trở thành một trong những công ty kinh doanh sản phẩm điện gia dụng, ô tô, xe đạp điện và xe điện nổi tiếng tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm Gali cung cấp trên thị trường đều qua quá trình nghiên cứu, kiểm tra, thử nghiệm một cách khắt khe và luôn tuân thủ quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000. Đến nay, Gali tự hào là nhà cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu về thiết bị điện gia dụng, xe đạp điện cho hầu hết các tỉnh, thành trong nước và hướng đến một số nước trong khu vực Đông Nam Á.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN