MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Gali GL-1118

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
17/12/2015
Ngày cập nhật bài
910.000đ
Giá gốc: 1.350.000đ

Sử dụng 2 thanh nhiệt đốt nóng đến khoảng 250o C, tăng cường quạt thổi hơi cùng 4 chế độ nướng, lò nướng Gali GL-1118 sẽ hỗ trợ trong việc nướng nhiều món ăn thơm ngon và vàng giòn.

Lò nướng với mã sản phẩm Gali GL-1118, dung tích 18 lít giúp bạn thỏa sức sáng tạo những món nướng thơm ngon, vàng rụm mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả gia đình.

Lò nướng Gali với công nghệ nướng đối lưu hiện đại sử dụng hai thanh nhiệt đốt nóng khoảng 250 độ C, được thiết kế thêm quạt thổi hơi nóng cho thực phẩm chín đều các bề mặt một cách nhanh chóng giúp thực phẩm thơm ngon và vàng rụm.

Lò nướng Gali có chế độ nướng lửa trên và lửa dưới, chế độ nướng kết hợp lửa trên-dưới, chế độ xiên quay. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn những chức năng nướng khác nhau.

Lò nướng Gali GL-1118

Nút điều chỉnh nhiệt độ được thiết kế rõ ràng và dễ sử dụng, có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt từ 0 đến 250 độ C tùy mục đích sử dụng.

Ngoài ra, lò nướng Gali GL-1118 có mạch điều chỉnh nhiệt tự động giúp tiết kiệm điện. Chế độ hẹn giờ và chuông báo giúp chủ động trong quá trình nấu ăn.

Với khay nướng được thiết kế tháo rời, giúp dễ dàng vệ sinh để có được một lò nướng luôn sạch sẽ sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào bạn cần.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Lò nướng thùng Gali

Mã sản phẩm

Gali GL-1118

Hãng sản xuất

Gali

Công suất

1.300 W

Điện áp

220 V/50 Hz

Dung tích

18 lít

Tính năng nổi bật

Thời gian hẹn giờ từ 0 - 60 phút, có chuông báo
Điều chỉnh nhiệt độ từ 0 đến 250 độ C
Có 4 chức năng nướng: Lửa trên, lửa trên kết hợp xiên quay, lửa dưới và lửa trên-dưới
Có mạch điều chỉnh nhiệt tự động giúp tiết kiệm điện
Vỏ sơn tĩnh điện, mặt kiếng chịu nhiệt cao

Hệ thống điều khiển

Nút vặn bằng tay

Chất liệu

Vỏ sơn tĩnh điện, mặt kiếng chịu nhiệt cao

Bộ sản phẩm gồm

01 x Lò nướng Gali GL-1118
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Thời gian bảo hành

12 Tháng chính hãng tại TTBH Gali


Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Gali thuộc Công ty Cổ phần Gali, thành lập năm 2000. Hơn 10 năm qua, với nỗ lực phát triển không ngừng, Gali đã trở thành một trong những công ty kinh doanh sản phẩm điện gia dụng, ô tô, xe đạp điện và xe điện nổi tiếng tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm Gali cung cấp trên thị trường đều qua quá trình nghiên cứu, kiểm tra, thử nghiệm một cách khắt khe và luôn tuân thủ quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000. Đến nay, Gali tự hào là nhà cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu về thiết bị điện gia dụng, xe đạp điện cho hầu hết các tỉnh, thành trong nước và hướng đến một số nước trong khu vực Đông Nam Á.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN