MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Taka TK-1370I

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/12/2015
Ngày cập nhật bài
2.635.000đ
Giá gốc: 3.950.000đ

Với thiết kế kiểu dáng sang trọng, đơn giản với thân bằng gỗ, máy hút khói-khử mùi Taka TK-270W2 sản xuất theo công nghệ Nhật Bản được nhiều người nội trợ chọn dùng.

Máy hút mùi với mã sản phẩm Taka TK-1370I là sản phẩm của công nghệ hiện đại, sẽ giúp bạn không còn phải lo ngại mùi khó chịu của thức ăn vương lại trong không gian bếp.

Máy hút mùi Taka là sản phẩm thông minh với tính năng hút khử mùi hiệu quả bằng công nghệ than hoạt tính cùng hệ thống hút đẩy tuần hoàn. Sản phẩm là thiết bị thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng khỏi bầu không khí bị ô nhiễm do quá trình chế biến thức ăn. Taka TK-1370I là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp của bạn!

Máy hút mùi Taka TK-1370I
Máy hút mùi Taka TK-1370I với công suất hút mạnh mẽ

Kiểu dáng sang trọng
Máy hút mùi Taka TK-1370I không chỉ khử mùi hiệu quả mà còn giúp gian bếp tăng vẻ đẹp bởi máy có kiểu dáng sang trọng, thiết kế đơn giản với thân bằng gỗ cùng những đường vân thân thiện môi trường. Được thiết kế các phím điều chỉnh cảm ứng tiện lợi, đẹp mắt.

Công nghệ khử mùi vượt trội
Máy hút khói khử mùi Taka sở hữu công nghệ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính vô cùng hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe. Hệ thống hút đẩy tuần hoàn với bộ lọc dầu mỡ aluminum 5 lớp giúp loại bỏ mỡ thải vô cùng đơn giản. Bảo vệ môi trường và sức khỏe để bữa cơm gia đình trọn vị yêu thương.

Hoạt động mạnh mẽ mà độ ồn thấp
Với công suất hút mạnh mẽ 450 m3/giờ giúp hút khử mùi nhanh chóng và hiệu quả, công nghệ hiện đại cho phép độ ồn tối đa chỉ <50 dB mang đến sự dễ chịu khi máy hoạt động.

Thiết kế tiện lợi
Máy thiết kế các phím điều khiển cảm ứng dễ sử dụng. Có hệ thống đèn LED chiếu sáng tiện lợi.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy hút mùi Taka TK-1370I

Mã sản phẩm

Taka TK-1370I

Hãng sản xuất

Taka

Xuất xứ

Nhật Bản

Công suất

450 m3/giờ

Đặc tính nổi trội

Chất liệu vân gỗ sang trọng
Công nghệ than hoạt tính
Bộ lọc aluminum 5 lớp
Hệ thống hút đẩy tuần hoàn

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy hút mùi Taka TK-1370I
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Giao hàng

Giao hàng theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)
Giao hàng lắp đặt miễn phí tại TP.HCM

Bảo hành

Chính hãng 24 tháng tại nhà


Thông tin thương hiệu Taka


Được thành lập từ năm 2006, thương hiệu Taka đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp với sản phẩm bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi và đồ gia dụng.

Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã cung cấp các giải pháp tổng thể về thiết bị nhà bếp, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tiết kiệm nhiệt năng và bảo vệ môi trường đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN