MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng âm Electrolux EOB203X

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/12/2015
Ngày cập nhật bài
10.290.000đ
Giá gốc: 13.200.000đ

Thiết kế sang trọng với 5 chức năng nấu-nướng có cài đặt thời gian cùng quạt đảo chiều giúp nhiệt độ tản đều và ổn định, lò nướng âm Electrolux EOB203X giúp dễ dàng trong chế biến thức ăn.

Lò nướng với thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu Electrolux EOB203X thiết kế tiện dụng, kiểu dáng sang trọng với 5 chức năng nấu nướng, lò nướng âm Electrolux EOB203X giúp công việc chế biến món ăn của các bà nội trợ trở nên thoải mái hơn, mang lại sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Lò nướng âm Electrolux EOB203X

Lò nướng Electrolux giúp bạn thoải mái chọn nhiều chương trình nướng khác nhau theo phong cách yêu thích; từ việc nướng hay quay thức ăn thơm ngon tới việc thực hiện các loại bánh tráng miệng hoàn hảo. Sản phẩm có 3 nút điều chỉnh rõ ràng trên thân lò.

Electrolux EOB203X có cửa lò làm bằng kính cách nhiệt rộng dễ quan sát thức ăn bên trong và dễ tháo ra để vệ sinh. Ngoài ra, lò còn trang bị thêm tay nắm và núm vặn bằng bạc.

Lò có chức năng cài đặt thời gian, khi hết thời gian cài đặt, lò tự động ngắt điện giúp bảo đảm an toàn và tiết kiệm điện năng.

Lò nướng âm Electrolux có quạt đảo chiều giúp tản đều nhiệt độ khắp lò và giữ nhiệt độ trong lò luôn ổn định, đem lại hiệu quả nấu nướng tuyệt vời. Ngoài ra, toàn bộ khoang bên trong lò được phủ lớp men chống dính dầu mỡ và thức ăn nên dễ dàng lau chùi và bảo trì.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Lò nướng âm Electrolux EOB203X

Mã sản phẩm

Electrolux EOB203X

Hãng sản xuất

Electrolux

Đặc tính nổi bật

Lò được cài đặt 5 chức năng nấu nướng
Quạt siêu đảo chiều
Khoang lò phủ lớp men chống dính
Tay nắm và núm vặn bằng bạc
Mặt kính 2 lớp kính cách nhiệt
Chế độ hẹn giờ nướng

Công suất

2.300 W

Điện thế

220 V/50 Hz

Dung tích

56 lít

Kích thước

563 x 590 x 570 mm

Xuất xứ

Thụy Điển

Bộ sản phẩm gồm

01x Lò nướng Electrolux EOB203X
01x Phiếu bảo hành
01x Hướng dẫn sử dụng

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)

Bảo hành

12 Tháng tại Trung tâm Bảo hành Electrolux


Thông tin thương hiệu

Electrolux được thành lập năm 1918, có trụ sở chính tại Stockholm, Thụy Điển. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Electrolux là một trong những thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu trong ngành hàng gia dụng và công nghiệp, mỗi năm bán hơn 40 triệu sản phẩm như: tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt, máy hút bụi và các loại bếp tại 150 quốc gia trên thế giới. Mục tiêu của công ty là thiết kế và cải tiến liên tục để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Electrolux tự hào cung cấp những sản phẩm giúp làm vơi đi gánh nặng của công việc nhà để con người có thêm thời gian cho những nỗ lực sáng tạo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN