MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Taka TK-1370ES

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
15/12/2015
Ngày cập nhật bài
2.240.000đ
Giá gốc: 2.800.000đ

Kiểu dáng sang trọng, công suất hút mạnh, khử mùi bằng than hoạt tính, bộ lọc dầu mỡ bằng aluminum 5 lớp, máy hút mùi Taka TK-1370ES giúp mang đến không gian thoáng đãng cho gia đình.

Máy hút mùi với mã sản phẩm Taka TK-1370ES có kiểu dáng sang trọng, màu sắc tươi tắn giúp tăng vẻ đẹp cho gian bếp. Không những thế, máy còn có tính năng khử mùi vượt trội bằng than hoạt tính, khử mùi trực tiếp ngay khi nấu nướng mà không gây hại đến sức khỏe, mang đến không gian thoáng đãng, trong lành, để gian bếp luôn là nơi mang trọn vị yêu thương cho gia đình bạn.

Máy hút mùi Taka TK-1370ES
Máy hút mùi Taka TK-1370ES có công suất hút 450 m3/giờ

Tính năng nổi bật:

Công nghệ khử mùi bằng than hoạt tính
Máy hút mùi Taka được trang bị động cơ đôi có công suất hút lên tới 450 m3/giờ hoạt động êm ái và mạnh mẽ. Sử dụng công nghệ khử mùi bằng than hoạt tính cho hiệu quả vượt trội, có chế độ tuần hoàn hút khí thải qua ống hút bảo đảm đánh bay mùi khó chịu từ thức ăn và khói sinh ra trong quá trình nấu.

Sử dụng dễ dàng
Máy thiết kế nút điều khiển bằng cơ với 3 tốc độ giúp bật tắt dễ dàng. Ngoài ra, còn có hệ thống đèn chiếu sáng 2 bóng rất tiện dụng.

Bộ lọc mỡ aluminum 5 lớp
Taka TK-1370ES sở hữu hệ thống hút đẩy tuần hoàn qua ống thoát cùng bộ lọc aluminum 5 lớp giúp loại bỏ dầu mỡ thật đơn giản, mang lại không gian sạch, thoáng, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Sử dụng lâu bền
Máy hút mùi Taka được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản với các linh kiện bền bỉ, chất liệu inox cao cấp, không hoen gỉ. Máy hút mùi TK-1370ES được bảo hành chính hãng 24 tháng cho bạn yên tâm sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy hút mùi Taka TK-1370ES

Mã sản phẩm

Taka TK-1370ES

Hãng sản xuất

Taka

Xuất xứ

Nhật Bản

Công suất

450 m3/giờ

Đặc tính nổi trội

Chất liệu inox cao cấp
Công nghệ than hoạt tính
2 Turbin hút mạnh mẽ
Bộ lọc aluminum 5 lớp
Hệ thống hút đẩy tuần hoàn

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy hút mùi Taka TK-1370ES
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Giao hàng

Giao hàng theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)
Giao hàng lắp đặt miễn phí tại khu vực TP.HCM

Bảo hành

Chính hãng 24 tháng tại nhà


Thông tin thương hiệu Taka

Được thành lập từ năm 2006, thương hiệu Taka đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp với sản phẩm bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi và đồ gia dụng.

Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã cung cấp các giải pháp tổng thể về thiết bị nhà bếp, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tiết kiệm nhiệt năng và bảo vệ môi trường đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN