MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Taka TK-1319E

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
15/12/2015
Ngày cập nhật bài
4.160.000đ
Giá gốc: 5.200.000đ

Lựa chọn chiếc máy hút mùi công suất hút cao nhưng độ ồn thấp là điều được nhiều người tiêu dùng quan tâm và Taka TK-1319E là sản phẩm được ưutiên lựa chọn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm máy hút mùi. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho gia đình một chiếc máy hút mùi như ý đó là điều hết sức cần thiết và luôn được quan tâm.

Hôm nay, cửa hàng Sola.vn chúng tôi xin giới thiệu với bạn chiếc máy hút mùi đến từ thương hiệu nổi tiếng Taka đó chính là chiếc máy hút mùi Taka TK-1319E. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng động cơ hoạt động mạnh mẽ giúp làm giảm khói và mùi thức ăn trong không gian bếp một cách nhanh chóng, mang lại bầu không khí trong lành và thoải mái.

Máy hút mùi Taka TK-1319E

Máy hút mùi Taka được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc hiện đại, chất liệu inox sáng bóng, chống gỉ với tum kính cong chịu nhiệt cao, đèn chiếu sáng hiện đại. Sản phẩm xứng đáng là người bạn đồng hành mang lại cho không gian bếp nhà bạn không khí trong lành.

Máy hút khói-khử mùi Taka TK-1319E với công suất hút lên đến 800 m3/giờ bảo đảm hút mùi hiệu quả và không gây tiếng ồn lớn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Máy được trang bị bộ lọc than hoạt tính cùng lưới lọc aluminum 3 lớp giúp lọc sạch dầu mỡ thừa sinh ra khi nấu nướng.

Máy hút mùi TK-1319E với công suất hoạt động mạnh mẽ, độ ồn tạp âm dưới 45 dB, hoạt động êm nhẹ, nút điều khiển bằng cơ dễ dàng thao tác giúp bạn tiết kiệm điện năng vượt trội khi sử dụng sản phẩm.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm

Taka TK-1319E

Tên sản phẩm

Máy hút mùi

Hãng sản xuất

Taka

Sản phẩm

Máy hút mùi Taka TK-1319E

Số động cơ

Turbin đôi

Đèn chiếu sáng

01 x 40 W

Công suất hút

800 m3/giờ

Khử mùi bằng than hoạt tính

Hút đẩy ra ngoài qua ống thoát

Số tốc độ

03 Tốc độ

Bộ lọc mỡ

Than hoạt tính+nhôm

Lưới lọc mỡ aluminum

03 Lớp

Đèn chiếu sáng

Phím điều khiển

Nút bấm


Thông tin thương hiệu Taka

Được thành lập từ năm 2006, thương hiệu Taka đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp với sản phẩm bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi và đồ gia dụng.

Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã cung cấp các giải pháp tổng thể về thiết bị nhà bếp, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tiết kiệm nhiệt năng và bảo vệ môi trường đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN