MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Taka TK-1317E

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
15/12/2015
Ngày cập nhật bài
3.950.000đ
Giá gốc: 4.950.000đ

Để không gian bếp luôn sạch, thoáng, không mùi hôi phát sinh do quá trình nấu ăn, máy hút mùi Taka TK-1317E với kiểu dáng sang trọng, công suất hút khử mùi mạnh là lựa chọn hợp lý.

Máy hút mùi thương hiệu Nhật Bản với mã sản phẩm Taka TK-1317E có màu trắng trang nhã, kiểu dáng độc đáo, sang trọng. Máy sở hữu sức hút mạnh lên tới 800 m3/giờ cho hiệu suất khử mùi cao, sử dụng turbin đôi hoạt động mạnh mẽ mà êm ái với độ ồn không quá 55 dB, mang lại cho gia đình bạn một không gian bếp lý tưởng.

Máy hút mùi Taka TK-1317E

Máy hút mùi Taka sử dụng động cơ đôi có công suất hút lên tới 800 m3/giờ bảo đảm khử sạch mùi nhanh chóng.

Máy hút mùi Taka sở hữu công nghệ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính mang lại kết quả cao, an toàn cho sức khỏe. Hệ thống hút đẩy tuần hoàn với bộ lọc dầu mỡ aluminum 5 lớp giúp loại bỏ mỡ thải vô cùng đơn giản; mang lại không gian bếp trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Taka TK-1317E có thể dung hòa giữa tốc độ hút và tiếng ồn mang đến độ ồn thấp, không quá 55 dB, cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Máy hút mùi TK-1317E được thiết kế kiểu dáng toa kính (treo áp tường) rất ấn tượng. Chất liệu tốt mang đến độ bền cao, cấu tạo kính chịu lực cao, thân máy được làm bằng inox cao cấp không hoen gỉ và dễ dàng lau chùi.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy hút mùi Taka TK-1317E

Mã sản phẩm

Taka TK-1317E

Hãng sản xuất

Taka

Xuất xứ

Nhật Bản

Công suất

800 m3/giờ

Đặc tính nổi trội

Chất liệu inox cao cấp
Công nghệ than hoạt tính
Máy hoạt động với 2 turbin
Bộ lọc aluminum 5 lớp
Hệ thống hút đẩy tuần hoàn

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy hút mùi Taka TK-1317E
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)
Hướng dẫn sử dụng miễn phí tại khu vực TP.HCM

Bảo hành

Chính hãng 24 tháng tại nhà


Thông tin thương hiệu Taka

Được thành lập từ năm 2006, thương hiệu Taka đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp với sản phẩm bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi và đồ gia dụng.

Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã cung cấp các giải pháp tổng thể về thiết bị nhà bếp, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tiết kiệm nhiệt năng và bảo vệ môi trường đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN