MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bình thủy điện Fujika FU-2.8L

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/12/2015
Ngày cập nhật bài
390.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán bình thủy điện, phích điện Sharp, Panasonic, Fujika, Khaluck, Gali, Sunhouse, Honey's, Comet, Bluestone, Bluestar, Pensonic, Philips, Kenwood... giá rẻ tại Tp.HCM.

Bạn cần dùng nước đun sôi suốt cả ngày nhưng không có nhiều thời gian để đun nước thường xuyên. Bình thủy điện Fujika FU-2,8 lít ra đời giúp bạn xua tan nỗi lo này. Kết hợp tính năng của bình đun nước điện và bình thủy thông thường, bình thủy điện Fujika FU-2,8 lít vừa có khả năng đun sôi vừa tự động giữ cho nước luôn nóng với công suất lên đến 750 W.

Thêm vào đó, phích điện Fujika FU-2,8 lít rất dễ sử dụng với đèn báo chỉ trạng thái đang đun sôi hay đang giữ ấm; thang chỉ mực nước trên thân bình và 3 cách lấy nước đơn giản, nhanh chóng với hệ thống bơm nước mạnh. Tích hợp nhiều tính năng ưu việt, thiết kế đơn giản và tinh tế, bình thủy điện thích hợp với mọi gia đình.

Bình thủy điện Fujika FU-2.8L

Kết hợp chức năng đun sôi và giữ nóng tự động
Bình thủy điện Fujika FU-2,8 lít kết hợp cả 2 chức năng đun sôi và giữ nóng tự động, nhờ vậy bạn không cần phải mua bình đun nước riêng, bình thủy riêng đồng thời tiết kiệm thời gian và an toàn hơn so với việc châm nước sôi từ ấm đun nước vào bình thủy. Đặc biệt, sản phẩm còn có chức năng đun sôi lại, nhờ vậy bạn sẽ luôn có nước sôi để dùng những khi cần thiết.

Bình thủy điện Fujika FU-2.8L

Công suất lớn cho thời gian đun sôi nhanh
Với dung tích 2,8L và công suất 750 W, bạn chỉ mất khoảng 10 - 15 phút sẽ có nước dùng pha: trà, sữa, cà phê hay nấu thức ăn cho cả nhà hoặc văn phòng.

Bình thủy điện Fujika FU-2.8L

3 Cơ chế an toàn
Sử dụng bình thủy điện Fujika FU-2,8 lít, bạn sẽ không lo các sự cố như nước sôi chảy tràn ra ngoài gây phỏng, nhiệt độ quá cao hoặc bị cạn nước gây cháy nổ, hư hỏng… vì bình thủy điện được trang bị hệ thống khóa bơm tay cũng như cảm biến chống quá nhiệt và chống cạn nước.

Thiết kế tiện dụng
Trên thân bình có thang báo mức nước giúp dễ nhận biết lưu lượng nước cần dùng khi có nhu cầu. Bình có thiết kế đế xoay 360 độ, thuận tiện trong sử dụng mà không cần phải di chuyển bình gây nguy hiểm. Ngoài ra, bình thủy điện còn có kiểu dáng nhỏ gọn, có thể tháo rời nắp để vệ sinh. Ngoài ra, còn có đèn báo và chế độ tự ngắt khi nước sôi.

Thông số kỹ thuật

- Chất liệu: Inox
- Dung tích (lít): 2,8
- Công suất đun (W): 750
- Nguồn điện: 220V/50Hz
- Tính năng: Tự ngắt khi nước sôi, đèn báo, hiển thị mức nước.
- 3 Cơ chế an toàn: Khóa bơm tay, cảm biến chống quá nhiệt và chống cạn nước.

Xem thêm: Ấm siêu tốcấm sắc thuốc

Giới thiệu thương hiệu Fujika

Fujika là hãng sản xuất đồ điện gia dụng tại Việt Nam với thương hiệu lâu năm và chất lượng tốt, được nhiều người tin dùng. Các sản phẩm Fujika cung cấp trên thị trường đều qua quá trình nghiên cứu, kiểm tra, thử nghiệm một cách khắt khe và luôn tuân thủ quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000. Đến nay, Fujika tự hào là nhà cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu về thiết bị điện gia dụng cho hầu hết các tỉnh, thành trong nước và hướng đến một số nước trong khu vực Đông Nam Á.

Tham khảo thêm: khaluck.vn, gali.vn, magicone.com.vn, fujika.vn, fujishi.vn, tiross.net

ALOBUY Việt Nam - Đại lý bếp gas, thiết bị nhà bếp cao cấp tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 9988 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, P.Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 3399 - 0904 889 779

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, P.Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879.

Nguồn: Bình thủy điện Fujika
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN