MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút khói-khử mùi Taka TK-0270S

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/12/2015
Ngày cập nhật bài
2.760.000đ
Giá gốc: 3.450.000đ

Để không khí trong nhà luôn thoáng đãng, mát mẻ, việc sử dụng máy hút khói-khử mùi là cần thiết. Taka TK-0270S được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản là sản phẩm tiện ích cho mọi gia đình.

Máy hút mùi được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản mang mã số Taka TK-0270S có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, hoạt động với 2 turbin, mặt kính sáng bóng thích hợp với không gian bếp. Máy hút khói-khử mùi có chế độ chịu nhiệt, hơi ẩm cao, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tân tiến, chế độ khử mùi bằng than hoạt tính. Chế độ hút đẩy qua ống thoát, thân máy có thiết kế inox trắng bền bỉ, sáng bóng, sang trọng, bảo đảm cho không gian bếp luôn thoáng mát giúp cho ngôi nhà có một không khí trong lành.

Máy hút khói-khử mùi Taka TK-0270S
Máy hút khói-khử mùi Taka TK-0270S

Máy hút khói-khử mùi Taka với nhiều chức năng đa dạng:
Máy hút mùi Taka có tính năng hỗ trợ chế độ hút đẩy tuần hoàn qua ống thoát và bộ lọc mỡ aluminum 5 lớp dẫn đến việc khử mùi, loại bỏ chất bẩn, mùi khói, khí gas độc hại và dầu mỡ dễ dàng hơn, làm sạch không gian nhà bếp và đem lại không khí thoáng mát, trong lành cho mọi gia đình.

Máy hút khói-khử mùi TK-0270S tiết kiệm điện năng:

Taka TK-0270S sử dụng động cơ đôi với công suất hút 450 m3/giờ cùng chế độ khử mùi bằng than hoạt tính làm sạch không gian bếp và đem lại bầu không khí thoáng đãng, trong lành cho mọi người trong gia đình. Máy hút mùi TK-0270S có kích thước nhỏ gọn, màu sắc hiện đại, sử dụng dễ dàng, hoạt động êm dịu, nút điều khiển bằng cơ, dễ dàng bật tắt đó là sự kết hợp êm ái với độ ồn dưới 45 dB, nhờ vậy sản phẩm này được các bà nội trợ tin dùng và lựa chọn.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm

Taka TK-0270S

Kiểu dáng

Máy hút khói-khử mùi cổ điển

Hãng sản xuất

Taka

Sản phẩm

Máy hút khói-khử mùi Taka

Số động cơ

Turbin đôi

Đèn chiếu sáng

01 x 40 W

Công suất hút

450 m3/giờ

Khử mùi bằng than hoạt tính

Hút đẩy ra ngoài qua ống thoát

Số tốc độ

03 Tốc độ

Bộ lọc mỡ

Than hoạt tính+nhôm

Lưới lọc mỡ aluminum

05 Lớp

Đèn chiếu sáng

Phím điều khiển

Nút bấm


Thông tin thương hiệu Taka


Được thành lập từ năm 2006, thương hiệu Taka đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp với sản phẩm bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi và đồ gia dụng.

Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã cung cấp các giải pháp tổng thể về thiết bị nhà bếp, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tiết kiệm nhiệt năng và bảo vệ môi trường đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN