MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Taka TK-0270B

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/12/2015
Ngày cập nhật bài
2.680.000đ
Giá gốc: 3.350.000đ

Máy hút mùi Taka TK-0270B là sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản thiết kếnhiều tính năng tiện ích, thích hợp với không gian bếp nhỏ - trung bình.

Hôm nay, sola.vn chúng tôi xin giới thiệu tới những người nội trợ loại máy hút mùi mang thương hiệu Nhật Bản Taka TK-0270B là lựa chọn tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn. Đây là sản phẩm thích hợp với mọi không gian bếp từ nhỏ đến trung bình sẽ góp phần làm sang trọng, sạch sẽ cho nhà bạn.

Máy hút mùi Taka TK-0270B

Máy hút khói khử mùi Taka TK-0270B thiết kế sang trọng, tinh tế:

Với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh xảo được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tân tiến Nhật Bản, làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện màu đen trông vô cùng sang trọng và bắt mắt, dễ dàng vệ sinh, sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.

Máy hút mùi Taka được thiết kế có nút bấm cơ có thể điều chỉnh tốc độ hút dễ dàng, mặt dưới đáy thiết kế 2 đèn chiếu sáng và màng lọc nhôm dày 5 lớp, ngăn dầu mỡ bám bên trong máy, dễ dàng tháo rời vệ sinh.

Máy hút khói khử mùi Taka TK-0270B với nhiều chức năng đa dạng:

Máy hút khói khử mùi Taka khi hoạt động sẽ hút khói, mùi thức ăn dẫn qua màng lọc, công suất hoạt động tương đối, độ ồn thấp không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt nhà bạn.

Máy hút khói khử mùi sử dụng motor dạng momen xoắn nên có công suất cao, độ ồn thấp, hút mùi hiệu quả với công suất lớn 450 m3/giờ , độ ồn tối đa khi hoạt động ở công suất cao nhất là 45 dB và bộ lọc mỡ bằng hợp kim nhôm 5 lớp cực kỳ sạch sẽ, có thể ngăn hoàn toàn lượng dầu mỡ vào bên trong máy, vệ sinh dễ dàng.

Máy hút khói khử mùi Taka tiết kiệm điện năng:

Sử dụng dễ dàng, hoạt động dịu êm, với nút điều khiển bằng cơ, bạn có thể dễ dàng bật tắt cùng với hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn <=45 dB. Công suất hút khử mạnh với hai động cơ hoạt động và chế độ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính, máy hút mùi TK-0270B giúp loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn, dầu mỡ đem lại sức khỏe và sự thoáng mát cho gia đình.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm

Taka TK-0270B

Kiểu dáng

Máy hút khói-khử mùi cổ điển

Hãng sản xuất

Taka

Sản phẩm

Máy hút mùi Taka TK-0270B

Số động cơ

Turbin đôi

Đèn chiếu sáng

01 x 40 W

Công suất hút

450 m3/giờ

Khử mùi bằng than hoạt tính

Hút đẩy ra ngoài qua ống thoát

Số tốc độ

03 Tốc độ

Bộ lọc mỡ

Than hoạt tính+nhôm

Lưới lọc mỡ alumium

05 Lớp

Đèn chiếu sáng

Phím điều khiển

Nút bấm


Thông tin thương hiệu Taka

Được thành lập từ năm 2006, thương hiệu Taka đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp với sản phẩm bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi và đồ gia dụng.

Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã cung cấp các giải pháp tổng thể về thiết bị nhà bếp, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tiết kiệm nhiệt năng và bảo vệ môi trường đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN