MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Sanko SPN-3373BS

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
10/12/2015
Ngày cập nhật bài
2.245.000đ
Giá gốc: 3.500.000đ

Kiểu dáng sang trọng với màu đen trang nhã, máy hút mùi Sanko SPN-3373BSứng dụng công nghệ khử mùi tiên tiến là lựa chọn hợp lý.

Máy hút mùi nhà bếp với mã sản phẩm Sanko SPN-3373BS màu đen trang nhã. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, phù hợp với những gian bếp mang phong cách cổ điển nhưng hiện đại. Máy ứng dụng công nghệ khử mùi tiên tiến giúp loại bỏ mùi khó chịu khỏi gian bếp một cách dễ dàng. Sanko SPN-3373BS là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn!

Hình 1

Máy hút mùi Sanko sở hữu công nghệ khử mùi bằng than hoạt tính giúp khử mùi trực tiếp, nhanh chóng, mang đến hiệu quả tức thì ngay cả khi đang chế biến món ăn. Hệ thống hút đẩy tuần hoàn với sức hút lên đến 700 m3/giờ giúp loại bỏ khói và mùi khó chịu hiệu quả. Bộ lọc gồm 5 lớp lưới lọc thông minh giúp loại bỏ mỡ thải dễ dàng, mang đến một không gian bếp lý tưởng cho gia đình.

Máy hút mùi Sanko có kích thước nhỏ vừa tiết kiệm lại phù hợp nhiều không gian bếp. Máy gồm hệ thống 2 đèn chiếu sáng giúp dễ dàng quan sát quá trình nấu ăn. Sử dụng đơn giản với 3 tốc độ điều chỉnh bằng nút bấm. Độ ồn không quá 59 dB mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Thân máy hút mùi SPN-3373BS được làm bằng thép không gỉ và được sơn ngoài một lớp sơn tĩnh điện rất bền và an toàn cho người dùng.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy hút mùi Sanko SPN-3373BS

Mã sản phẩm

Sanko SPN-3373BS

Hãng sản xuất

Sanko

Xuất xứ

Việt Nam

Công suất

700 m3/giờ

Đặc tính nổi trội

Chất liệu thép không gỉ
Công nghệ than hoạt tính
Máy có 2 motor hút
Bộ lọc alumium 5 lớp
Hệ thống hút đẩy tuần hoàn

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy hút mùi Sanko SPN-3373BS
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Giao hàng

Giao hàng theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)
Giao hàng, lắp đặt miễn phí tại khu vực TP.HCM

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng tận nhà


Thông tin thương hiệu

Sanko là một trong những nhà chế tạo và sản xuất các thiết bị chuyên dùng cho nhà bếp từ châu Âu. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Sanko chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bếp gas âm, máy hút khử mùi, lò nướng điện và các sản phẩm gia dụng khác. Thông qua 3 đơn vị phân phối chính thức tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, cùng với hệ thống 200 đại lý bán hàng trên khắp các tỉnh, thành cả nước, sản phẩm thiết bị bếp Sanko nhiều năm qua được sự tín nhiệm của khách hàng bởi chất lượng, mẫu mã và đội ngũ dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN