MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Kaff KF-703B

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
10/12/2015
Ngày cập nhật bài
2.415.000đ
Giá gốc: 2.950.000đ

Kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng cổ điển, công suất hút mạnh, độ ồn nhỏ, máy hút mùi Kaff KF-703B phù hợp với diện tích bếp nhỏ.

Máy hút mùi bếp thương hiệu châu Âu Kaff KF-703B thuộc dòng máy hút mùi cổ điển, máy gây ấn tượng với người dùng ở thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, linh hoạt trong việc lắp đặt. Với kích thước 120 x 505 x 700 mm, máy hút mùi KAFF KF-703B phù hợp với những không gian bếp diện tích khiêm tốn, nhỏ gọn.

Máy hút mùi Kaff KF-703B

Máy hút mùi Kaff khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính giúp khử nhanh chóng, mang đến hiệu quả cao. Dễ dàng sử dụng với hệ thống điều khiển cơ 3 tốc độ. Bộ lọc gồm lưới lọc inox 03 lớp với 02 lớp lọc than hoạt tính giúp loại bỏ mỡ thải dễ dàng, mang đến một không gian bếp lý tưởng cho gia đình.

Kaff KF-703B có 2 bóng đèn halogen 2 x 40 W giúp dễ dàng quan sát trong quá trình nấu ăn. Độ ồn tối đa 48 dB mang tới cảm giác thoải mái khi sử dụng. Máy hút mùi KF-703B không chỉ góp phần làm cho không khí nhà bếp thêm trong lành mà còn tạo nên vẻ sang trọng cho không gian bếp hiện đại.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy hút mùi

Mã sản phẩm

Kaff KF-703B

Hãng sản xuất

Kaff

Xuất xứ

Thương hiệu châu Âu

Kiểu dáng

Máy hút mùi cổ điển

Công suất hút

700 m3/giờ

Nguồn điện

220 V/50 Hz

Kích thước

120 x 505 x 700 mm

Chất liệu

Inox 304

Bộ lọc mỡ

Lưới lọc hợp kim 3 lớp

Chất liệu

Thân máy sơn tĩnh điện màu đen phối inox

Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính

Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát

Kích thước đường thoát

120 mm

Tính năng

Turbin đôi 2 x 80 W
Bóng đèn halogen 2 x 40 W
03 Tốc độ điều khiển
Bộ lọc: Lưới nhôm 03 lớp với 02 lớp lọc than hoạt tính
Độ ồn tối đa 48 dB

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy hút mùi Kaff KF-703B
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)

Bảo hành

Chính hãng 24 tháng


Thông tin thương hiệu

Tập đoàn KAFF - thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng, sản phẩm luôn được giám sát kỹ lưỡng, khắt khe nhằm đưa đến tay người sử dụng những sản phẩm đẳng cấp và cũng chính điều đó đã mang lại thương hiệu KAFF một giá trị đích thực. Kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại, chất lượng tốt, các chức năng thông minh, linh hoạt giúp dễ dàng sử dụng và tiện lợi trong việc nấu nướng, vì vậy có thể nói đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hiện nay.

KAFF chuyên về thiết bị nhà bếp hàng đầu châu Âu, ngoài những sản phẩm như bếp gas, bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, lò nướng..., KAFF còn khẳng định thương hiệu của mình qua các sản phẩm uy tín, chất lượng được nhiều người tiêu dùng biết đến, tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm bếp điện từ KAFF, máy hút mùi KAFF được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu nên đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng, độ bền và sự an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm của KAFF được bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN