MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Kaff KF-702B

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
10/12/2015
Ngày cập nhật bài
2.515.000đ
Giá gốc: 3.150.000đ

Thiết kế chắc chắn, đẹp bền, máy hút mùi Kaff KF-702B là sản phẩm tin dùng của nhiều gia đình.

Máy hút mùi nhà bếp với mã sản phẩm Kaff KF-702B thiết kế thân máy bằng thép sơn tĩnh điện, có khả năng chịu nhiệt, máy hút mùi Kaff KF-702B mang lại khả năng sử dụng lâu dài, hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, rỉ sét giúp bạn yên tâm sử dụng.

Máy hút mùi Kaff KF-702B

Máy hút mùi Kaff thiết kế bộ lọc khử mùi trang bị 2 lớp than hoạt tính tiện lợi cùng đường ống thoát thông minh, giúp khói bụi và các mùi thức ăn, mùi hôi khó chịu được lọc và khử một cách hiệu quả, mang lại cho bạn và gia đình không gian bếp thông thoáng, trong lành, hạn chế tình trạng bám mùi thức ăn lên quần áo, vật dụng trong gia đình.

Máy hút mùi Kaff được thiết kế lưới lọc nhôm 3 lớp bền chắc, không bám dầu mỡ hay khói đen, sản phẩm hỗ trợ bạn vệ sinh máy được dễ dàng hơn, giúp gian bếp luôn trông như mới, sạch sẽ. Đặc biệt, máy hút mùi KF-702B còn được thiết kế khả năng tạo tiếng ồn thấp, tiện lợi sử dụng mọi lúc, kể cả buổi tối, không lo các bé hay người lớn tuổi trong gia đình bị tiếng ồn làm ảnh hưởng.

Kaff KF-702B trang bị 3 tốc độ hút giúp thoải mái lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có hệ thống đèn halogen tiện lợi, giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy hút mùi

Mã sản phẩm

Kaff KF-702B

Hãng sản xuất

Kaff

Xuất xứ

Thương hiệu châu Âu

Kiểu dáng

Máy hút mùi cổ điển

Công suất hút

700 m3/giờ

Độ ồn tối đa

48 dB

Nguồn điện

220 V/50 Hz

Kích thước

120 x 505 x 700 mm

Chất liệu

Inox 304

Bộ lọc mỡ

Lưới lọc hợp kim 3 lớp

Chất liệu

Thép sơn tĩnh điện màu đen

Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính

Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát

Kích thước đường thoát

120 mm

Chức năng

Hút khói, khử mùi

Tính năng

Động cơ turbin đôi 2 x 80 W
Bóng đèn halogen 2 x 40 W
03 Tốc độ điều khiển
Công suất máy hút tối đa lên đến 700 m3/giờ

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy hút mùi Kaff KF-702B
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)

Bảo hành

Chính hãng 24 tháng


Thông tin thương hiệu

Tập đoàn KAFF - thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng, sản phẩm luôn được giám sát kỹ lưỡng, khắt khe nhằm đưa đến tay người sử dụng những sản phẩm đẳng cấp và cũng chính điều đó đã mang lại thương hiệu KAFF một giá trị đích thực. Kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại, chất lượng tốt, các chức năng thông minh, linh hoạt giúp dễ dàng sử dụng và tiện lợi trong việc nấu nướng, vì vậy có thể nói đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hiện nay.

KAFF chuyên về thiết bị nhà bếp hàng đầu châu Âu, ngoài những sản phẩm như bếp gas, bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, lò nướng..., KAFF còn khẳng định thương hiệu của mình qua các sản phẩm uy tín, chất lượng được nhiều người tiêu dùng biết đến, tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm bếp điện từ KAFF, máy hút mùi KAFF được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu nên đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng, độ bền và sự an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm của KAFF được bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN