MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Electrolux EFT9516K

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
09/12/2015
Ngày cập nhật bài
3.750.000đ
Giá gốc: 4.500.000đ

Kiểu dáng mỏng, đẹp, thiết kế đạt tiêu chuẩn châu Âu với bộ lọc dầu mỡ bằng thép không gỉ 5 lớp, trang bị động cơ kép lớn và quạt hút tốc độ cao, Electrolux EFT9516K là máy hút mùi được tin dùng hiện nay.

Máy hút khói khử mùi với thương hiệu nổi tiếng Electrolux EFT9516K được sản xuất theo công nghệ của châu Âu, mang đến cho cuộc sống thêm tiện nghi và thoải mái. Với thiết kế hiện đại, đơn giản, thao tác dễ dàng giúp bạn chăm sóc gia đình được tốt hơn.

Máy hút mùi Electrolux EFT9516K

Máy hút khói khử mùi Electrolux với bộ lọc dầu mỡ bằng thép không gỉ 5 lớp giúp lọc lượng dầu thải ra trong quá trình nấu nướng. Than hoạt tính giúp hút và làm giảm mùi nấu nướng từ thức ăn trong căn bếp.

Sản phẩm được thiết kế tiện dụng với dáng mỏng, đẹp giúp tiết kiệm không gian bếp. Ngoài ra, máy hút mùi EFT9516K được trang bị động cơ kép lớn và quạt với tốc độ hút cao 550 m3/giờ, giúp nhà bếp luôn sạch mùi, thoáng khí. Sản phẩm với nút điều khiển trên thân bếp cho bạn cảm giác dễ dàng sử dụng.

Máy được thiết kế bộ lọc dầu mỡ có thể tháo ra chùi rửa dễ dàng nhằm duy trì tính ổn định hoạt động ở mức cao và hiệu quả. Tính năng này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh máy mà còn giúp bảo quản để tuổi thọ máy được lâu bền.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy hút mùi Electrolux EFT9516K

Mã sản phẩm

Electrolux EFT9516K

Hãng sản xuất

Electrolux

Đặc tính nổi bật

2 Motor, 3 tốc độ vận hành và hút thải
2 Bộ lọc dầu mỡ 5 lớp
Khử mùi bằng than hoạt tính
Công suất hút 550 m3/giờ
Sử dụng dễ dàng
Bộ lọc dễ vệ sinh

Dung lượng khí

550 m3/giờ

Công suất

2 x 60 W

Kích thước

900 x 500 x 135 mm

Điện thế

220 V/50 Hz

Màu sắc

Đen

Xuất xứ

Thụy Điển

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy hút mùi Electrolux EFT9516K
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)

Bảo hành

24 Tháng tại nhà


Thông tin thương hiệu

Electrolux được thành lập năm 1918, có trụ sở chính tại Stockholm, Thụy Điển. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Electrolux là một trong những thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu trong ngành hàng gia dụng và công nghiệp, mỗi năm bán hơn 40 triệu sản phẩm như tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt, máy hút bụi và các loại bếp cho người tiêu dùng ở khắp 150 quốc gia trên thế giới. Mục tiêu của công ty là thiết kế, cải tiến liên tục để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Electrolux tự hào cung cấp những sản phẩm giúp làm vơi đi gánh nặng của công việc nhà để con người có thêm thời gian cho những nỗ lực sáng tạo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN