MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Bluestar NHK-70G-F02

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
08/12/2015
Ngày cập nhật bài
2.310.000đ
Giá gốc: 2.750.000đ

Để không khí trong gia đình luôn trong lành, thoáng mát, máy hút mùi Bluestar NHK-70G-F02 là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi nhà.

Nhà bếp là một trong những nơi quan trọng của ngôi nhà, nhưng đây cũng là nơi mà mùi khói, dầu mỡ của thức ăn sẽ làm không khí trong nhà thêm ngột ngạt, khó chịu tạo cho bạn có cảm giác không thoải mái mỗi khi vào bếp.

Khi ấy, máy hút mùi nhà bếp với mã sản phẩm Bluestar NHK-70G-F02 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn. Máy hút mùi Bluestar NHK-70G-F02 là sản phẩm nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian bếp từ nhỏ tới trung bình sẽ góp phần làm sạch không khí, tạo vẻ sang trọng, đẹp đẽ cho phòng bếp nhà bạn.

Máy hút mùi Bluestar NHK-70G-F02

Máy hút mùi Bluestar có thiết kế nhỏ gọn với màu đen trông vô cùng sang trọng và bắt mắt, dễ dàng vệ sinh, máy hút mùi NHK-70G-F02 sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Thiết kế mặt kính có khả năng chịu nhiệt và độ ẩm, lưới lọc hợp kim nhôm 3 lớp giúp lọc sạch dầu mỡ thừa khi nấu nướng.

Máy hút khói khử mùi Bluestar được trang bị turbin đôi với công suất đến 500 m3/giờ và khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính giúp loại bỏ hoàn toàn mùi dầu mỡ và mùi thức ăn sinh ra khi nấu. Màng lọc mỡ trên máy hút khói khử mùi gồm nhiều lớp làm bằng hợp kim nhôm nên tính chịu nhiệt rất cao, lưới lọc có tác dụng giúp lọc sạch mùi dầu mỡ từ thức ăn bay lên trả lại bầu không khí thoáng mát cùng với những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho những người thân yêu sau một ngày làm mệt mỏi.

Máy hút mùi Bluestar với kích thước nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, tinh tế, sử dụng dễ dàng, hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn <=56 dB. Công suất hút khử mạnh, hoạt động với hai động cơ và chế độ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính, máy hút mùi NHK-70G-F02 giúp loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn, dầu mỡ đem lại sự thoáng mát cho gia đình.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm

Bluestar NHK-70G-F02

Kiểu dáng

Máy hút mùi cổ điển

Hãng sản xuất

Bluestar

Sản phẩm

Máy hút mùi Bluestar

Số động cơ

Turbin đôi

Đèn chiếu sáng

Công suất hút

500 m3/giờ

Khử mùi bằng than hoạt tính

Hút đẩy ra ngoài qua ống thoát

Số tốc độ

03 Tốc độ

Bộ lọc mỡ

Lưới lọc hợp kim 3 lớp

Đèn chiếu sáng

Phím điều khiển

Phím nhấn

Chất liệu/màu sắc

Men đen

Tổng điện năng tiêu thụ

238 W/giờ

Độ ồn tối đa

<56 dB

Kích thước sản phẩm

700 x 150 x 506 mm

Kích thước đường thoát

120 mm

Điện nguồn

220 V

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy hút mùi Bluestar NHK-70G-F02
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Bảo hành

12 Tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Công ty Cổ phần SX TM Blue Star là một trong những doanh nghiệp tiên phong sản xuất và kinh doanh bếp gas với 100% vốn đầu tư trong nước. Hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, công ty đã xây dựng được mạng lưới phân phối hàng hóa khắp các tỉnh, thành Việt Nam và ở một số quốc gia lân cận. Bằng việc áp dụng công nghệ sản xuất của Hàn Quốc cùng đội ngũ công nhân lành nghề, công ty đã không ngừng hoàn thiện và phát triển cơ sở vật chất, cải tiến mẫu mã và kỹ thuật công nghệ để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tương đương các sản phẩm ngoại nhập nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng và tạo thế cạnh tranh lâu dài trên thị trường trong và ngoài nước.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN