MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Bluestar NHK-70G-F01D

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
08/12/2015
Ngày cập nhật bài
2.030.000đ
Giá gốc: 2.550.000đ

Hoạt động mạnh mẽ với turbin đôi, công suất lớn, máy hút mùi Bluestar NHK-70G-F01D khử mùi bằng than hoạt tính cho khả năng hút khói, khử mùi cao.

Ngày nay, trên thị trường có nhiều loại máy hút khói khử mùi với nhiều kiểu dáng khác nhau khiến người mua không khỏi lúng túng, không biết nên lựa chọn loại máy nào phù hợp với nhu cầu của gia đình!

Hôm nay, Sola.vn chúng tôi xin giới thiệu tới những người nội trợ sản phẩm máy hút mùi Bluestar NHK-70G-F01D có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế với 2 động cơ turbin hoạt động, mặt kính sáng bóng, thích hợp với nhiều không gian bếp.

Máy hút mùi Bluestar NHK-70G-F01D

Máy hút mùi Bluestar được thiết kế siêu mỏng, nhỏ gọn, độ bền cao, thân được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện bền bỉ, sáng bóng, có kính chắn giúp cho sản phẩm hút luồng khói tập trung, tạo lượng hút nhanh, mạnh bảo đảm mùi và khói không kịp lan tỏa trong không gian bếp.

Máy hút mùi Bluestar NHK-70G-F01D với công suất hút lớn, khử mùi hiệu quả, được trang bị màng lưới lọc nhiều lớp, khử mùi bằng than hoạt tính cho khả năng hút khói và khử mùi cao, hút khí lẫn tạp chất mùi thức ăn ra ngoài bảo đảm sức khỏe gia đình, tạo sự an tâm lại dễ dàng sử dụng.

Máy hút mùi Bluestar với 2 động cơ turbin hoạt động linh hoạt, công suất hút mạnh mẽ 500 m3/giờ cùng chế độ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính, máy hút mùi NHK-70G-F01D giúp loại bỏ hoàn toàn mùi dầu mỡ, khói, mang lại bầu không khí tươi mới cho phòng bếp, cho bạn cảm giác thoải mái khi vào bếp để nấu những bữa ăn ngon cho gia đình.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm

Bluestar NHK-70G-F01D

Kiểu dáng

Máy hút mùi cổ điển

Hãng sản xuất

Bluestar

Sản phẩm

Máy hút mùi Bluestar

Số động cơ

Turbin đôi

Đèn chiếu sáng

Công suất hút

500 m3/giờ

Khử mùi bằng than hoạt tính

Hút đẩy ra ngoài qua ống thoát

Số tốc độ

03 Tốc độ

Bộ lọc mỡ

Lưới lọc hợp kim 3 lớp

Đèn chiếu sáng

Phím điều khiển

Phím nhấn

Chất liệu/màu sắc

Inox sáng

Độ ồn tối đa

<56 dB

Kích thước sản phẩm

700 x 148 x 500 mm

Kích thước đường thoát

120 mm

Điện nguồn

220 V

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy hút mùi Bluestar NHK-70G-F01D
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Bảo hành

12 Tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Công ty Cổ phần SX TM Blue Star là một trong những doanh nghiệp tiên phong sản xuất và kinh doanh bếp gas với 100% vốn đầu tư trong nước. Hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, công ty đã xây dựng được mạng lưới phân phối hàng hóa khắp các tỉnh, thành Việt Nam và ở một số quốc gia lân cận. Bằng việc áp dụng công nghệ sản xuất của Hàn Quốc cùng đội ngũ công nhân lành nghề, công ty đã không ngừng hoàn thiện và phát triển cơ sở vật chất, cải tiến mẫu mã và kỹ thuật công nghệ để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tương đương các sản phẩm ngoại nhập nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng và tạo thế cạnh tranh lâu dài trên thị trường trong và ngoài nước.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN