MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Bluestar NHK-70G-F01

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
08/12/2015
Ngày cập nhật bài
2.230.000đ
Giá gốc: 2.950.000đ

Để không khí thông thoáng, bảo đảm sức khỏe những người thân yêu, việc sử dụng máy hút mùi mỗi khi nấu ăn là rất cần thiết và NHK-70G-F01 là máy hút mùi chất lượng cao được nhiều người tin dùng.

Không gian bếp chật hẹp làm ngưng tụ khói của món nướng hoặc mùi của thức ăn sau mỗi lần nấu khiến bếp trở nên ngột ngạt, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của người nội trợ.

Hiểu được điều đó, Sola.vn chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng chiếc máy hút mùi hàng Việt Nam chất lượng cao với mã sản phẩm Bluestar NHK-70G-F01 sở hữu công suất hút mạnh mẽ lên đến 500 m3/giờ và nguyên lý hoạt động turbin đôi với công suất mạnh, máy giúp nhanh chóng tạo cho phòng bếp nhà bạn không khí trong lành, thoáng mát.

Máy hút mùi Bluestar NHK-70G-F01

Máy hút mùi Bluestar với kích thước nhỏ, gọn, màu sắc hiện đại, có 2 chế độ tự hủy và xả theo hệ thống 2 motor, 3 tốc độ. Máy hút mùi NHK-70G-F01 góp phần mang lại không khí trong lành, thoáng mát trong phòng bếp gia đình bạn.

Máy hút mùi Bluestar NHK-70G-F01 được trang bị động cơ turbin đôi với công suất hút khói lớn 500 m3/giờ và khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính giúp loại bỏ hoàn toàn mùi dầu mỡ và mùi thức ăn giúp bảo đảm sức khỏe, đồng thời tạo không khí thoáng mát.

Máy hút mùi NHK-70G-F01 sử dụng bảng điều khiển cơ có nút bấm tiện lợi, bộ lọc dầu mỡ chống hoen gỉ dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Có 2 đèn chiếu sáng giúp dễ dàng trong công việc nấu ăn, tiết kiệm điện năng, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt cá nhân của gia đình.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm

Bluestar NHK-70G-F01

Kiểu dáng

Máy hút mùi cổ điển

Hãng sản xuất

Bluestar

Sản phẩm

Máy hút mùi Bluestar

Số động cơ

Turbin đôi

Đèn chiếu sáng

Công suất hút

500 m3/giờ

Khử mùi bằng than hoạt tính

Hút đẩy ra ngoài qua ống thoát

Số tốc độ

03 Tốc độ

Bộ lọc mỡ

Lưới lọc hợp kim 3 lớp

Đèn chiếu sáng

Phím điều khiển

Phím nhấn

Chất liệu/màu sắc

Thép phủ sơn tĩnh điện

Độ ồn tối đa

<56 dB

Kích thước sản phẩm

700 x 148 x 500 mm

Kích thước đường thoát

120 mm

Điện nguồn

220 V

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy hút mùi Bluestar NHK-70G-F01
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Bảo hành

12 Tháng tận nhà khu vực TP.HCM


Thông tin thương hiệu

Công ty Cổ phần SX TM Blue Star là một trong những doanh nghiệp tiên phong sản xuất và kinh doanh bếp gas với 100% vốn đầu tư trong nước. Hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, công ty đã xây dựng được mạng lưới phân phối hàng hóa khắp các tỉnh, thành Việt Nam và ở một số quốc gia lân cận. Bằng việc áp dụng công nghệ sản xuất của Hàn Quốc cùng đội ngũ công nhân lành nghề, công ty đã không ngừng hoàn thiện và phát triển cơ sở vật chất, cải tiến mẫu mã và kỹ thuật công nghệ để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tương đương các sản phẩm ngoại nhập nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng và tạo thế cạnh tranh lâu dài trên thị trường trong và ngoài nước.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN