Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp hồng ngoại điện từ Q-Home QHF-DT220

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
11/12/2015
Ngày cập nhật bài
4.950.000đ
Giá gốc: 9.900.000đ

Ngày càng có nhiều người nội trợ chọn loại bếp hồng ngoại điện từ dùng cho gian bếp hiện đại nhà mình vì kiểu dáng đẹp, sang trọng cùng nhiều chức năng thông minh đi kèm. Q-Home QHF-DT220 là bếp được ưu tiên lựa chọn.

Bếp hồng ngoại điện từ Q-Home QHF-DT220

Một chiếc bếp thông minh phải đáp ứng được các yêu cầu khó tính của người nội trợ hiện đại, chưa kể thiết bị cảm ứng đang được người nội trợ ưu tiên hàng đầu vì kiểu dáng đẹp và sang trọng, kế đến là tính tiện dụng. Không phải tốn nhiều công sức để vệ sinh lau chùi, chuyện bếp núc trở nên thú vị và thoải mái hơn khi trong một chiếc bếp nhưng sở hữu hai tính năng: bếp điện từ và bếp hồng ngoại. Thiên Hòa giới thiệu đến khách hàng Bếp hồng ngoại điện từ Q-Home QHF-DT220 giá cực shock chỉ 4.950.000đ tại www.dienmaythienhoa.vn.

Bếp hồng ngoại điện từ Q-Home QHF-DT220

Bếp hồng ngoại điện từ Q-Home QHF-DT220 (bếp âm)

- Công suất tối đa 3.500W, 220V – 50Hz
- Một bếp hồng ngoại công suất 1.750W nấu được các chất liệu nồi, chảo.
- Một bếp điện từ công suất 1.750W.
- Mặt kính cường lực chịu nhiệt độ cao.
- Điều khiển cảm ứng mượt mà.
- Hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng.

Bếp hồng ngoại điện từ cảm ứng Q-Home QHF-DT220 sử dụng công nghệ thấu kính hội tụ ánh sáng phát sinh nhiệt từ bóng đèn halogen cực kỳ an toàn, tiện dụng và không gây cháy nổ hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tính năng ưu việt của loại bếp này được nhiều người ưa thích chính là được trang bị cả bếp điện từ và bếp hồng ngoại, đáp ứng toàn bộ chức năng nấu nướng, điều khiển bằng cảm ứng cực nhạy với đèn LED hiển thị và tiện dụng khi không kén dụng cụ nấu mà có thể dùng các loại nồi, chảo bằng gốm, sứ, đất nung, kim loại...

Bề mặt bếp hồng ngoại điện từ Q-Home QHF-DT220 được cấu tạo bởi chất liệu ceramic, thủy tinh chịu nhiệt… nên dễ lau chùi, nhờ hệ thống kiểm soát nhiệt chính xác và không gây khói, bếp rất an toàn khi sử dụng, nhất là đối với các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

Thông tin thương hiệu

Hãng điện gia dụng cao cấp Fujiyama chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2001 và hiện được phân phối tại khắp các đại lý, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Với những thương hiệu quen thuộc như là Fujiyama, Q-Home, Black & White, Everyhouse, Sarra One.

Với tiêu chí mang lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng và đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, tất cả sản phẩm Fujiyama được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng và an toàn.

Đa dạng về mẫu mã, chủng loại, cùng với hệ thống bảo hành và hậu mãi chu đáo, các sản phẩm Fujiyama luôn đón nhận được sự tin yêu và tín nhiệm của người tiêu dùng trên cả nước.

Các tiêu chuẩn an toàn:


- Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn sức khỏe, môi trường của châu Âu.
- Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn sức khỏe, môi trường theo luật an toàn của Đức.
- Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn của Việt Nam và các tiêu chuẩn quốc tế.
- Chứng nhận sản phẩm không chứa chất độc hại bị nghiêm cấm sử dụng bao gồm: chì, thủy ngân, cadmium, crom+6, PBB và PBDE (2 chất chống cháy dùng trong vài loại nhựa).

Hệ thống trung tâm và các trạm bảo hành ủy quyền:

Quận 3: 132 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, TP.HCM
Quận 12: 2 - 4B Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, TP.HCM
Quận 7: 569 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, TP.HCM
Gò Vấp: 164 Quang Trung, P.10, TP.HCM
Tân Phú: 1 Tân Thành, P.Tân Thành, TP.HCM
Bình Dương: 331 đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An

Quý khách có thể truy cập website: www.dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi vào hotline: 1900 1829 để đặt hàng và được giao hàng tận nơi.

- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, TP.HCM.
- 2 - 6B Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN