MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Alpha 71S

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
05/12/2015
Ngày cập nhật bài
2.130.000đ
Giá gốc: 2.800.000đ

Để tạo bầu không khí thoáng đãng cho phòng bếp, việc sử dụng máy hút khói khử mùi Alpha 71S là lựa chọn hoàn hảo.

Máy hút mùi là dụng cụ khá quan trọng trong nhà bếp ngày nay, để giúp khử đi những mùi hôi của dầu mỡ sau mỗi lần nấu nướng. Có nhiều loại máy hút khử mùi nhà bếp với cấu tạo khác nhau, nhưng phổ biến hiện nay là máy hút khói khử mùi bằng than hoạt tính.

Với thiết kế nhỏ gọn, được làm bằng chất liệu inox cao cấp, sang trọng, máy hút mùi Alpha 71S là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay với nhiều tính năng ưu việt giúp bảo đảm sức khỏe người sử dụng.

Máy hút mùi Alpha được trang bị 2 động cơ turbin với công suất hút lên tới 650 m3/giờ cùng chế độ khử mùi bằng than hoạt tính sẽ nhanh chóng làm sạch mùi dầu mỡ sau khi nấu ăn, trả lại không gian thoáng đãng cho phòng bếp.

Máy hút mùi Alpha 71S

Chế độ tuần hoàn hút khí thải qua ống hút, hệ thống đèn chiếu sáng 2 bóng tiện dụng, kính được thiết kế chịu lực, chịu nhiệt và độ ẩm, lưới lọc hợp kim nhôm 3 lớp, máy hút khói khử mùi Alpha giúp lọc sạch dầu mỡ thừa khi nấu nướng.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox cao cấp, sáng loáng cùng với mẫu mã bắt mắt, máy hút khói khử mùi AL-71S góp phần làm cho không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng.

Việc sử dụng máy hút khói khử mùi trong quá trình nấu ăn không tránh khỏi những tiếng ồn do máy mang lại; với chiếc máy khử mùi Alpha 71S có thể hạn chế được tiếng ồn với độ ồn tối đa là <67 dBA tạo cảm giác êm ái khi vận hành.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị màn hình LED hiển thị tốc độ, phím điều khiển cơ có nút bấm tiện lợi. Bộ lọc dầu mỡ chống hoen gỉ, dễ chùi rửa, vệ sinh.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy hút khói khử mùi

Mã sản phẩm

Alpha AL-71S

Hãng sản xuất

Alpha

Điện áp

220 V

Công suất hút

650 m3/giờ

Số động cơ turbin

2

Số tốc độ

3

Bộ lọc mỡ

Lưới lọc hợp kim nhôm 3 lớp

Tính năng nổi bật

Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính
Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát

Hệ thống điều khiển

Nút cơ

Chất liệu

Inox

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy hút khói khử mùi Alpha 71S
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Thông tin bảo hành

12 Tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Alpha - Legend đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm và được công nhận là thương hiệu xuất sắc tại Malaysia. Alpha - Legend nổi tiếng với các sản phẩm: máy tắm nước nóng, quạt trần trang trí và các sản phẩm gia dụng cao cấp khác. Tập hợp hơn 300 chuyên gia đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, Alpha - Legend luôn mang đến các sản phẩm đẹp, chất lượng cùng những dịch vụ chu đáo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN