MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút khói khử mùi Alpha 70S

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
05/12/2015
Ngày cập nhật bài
1.890.000đ
Giá gốc: 2.500.000đ

Alpha 70S thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hoạt động mạnh mẽ với turbin đôi, hút-khử mùi bằng màng lọc tĩnh điện và than hoạt tính là sản phẩm được nhiều người tin dùng.

Máy hút mùi với mã sản phẩm Alpha 70S được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, bề mặt inox siêu bền, dễ lau chùi, hoạt động với 2 turbin, tấm chắn bằng kính sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp nhà bạn.

Máy hút mùi Alpha có chế độ chịu nhiệt, hơi ẩm cao, màng lọc tĩnh điện, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ với chế độ khử mùi bằng than hoạt tính, khí lẫn tạp chất được đẩy ra ngoài qua ống hút. Chế độ hút đẩy qua ống thoát giúp không gian bếp luôn thoáng mát, cho không khí trong lành.

Máy hút khói khử mùi Alpha 70S

Máy hút khói-khử mùi Alpha AL-70S có thiết kế nhỏ gọn, bề mặt thép sơn tĩnh điện siêu bền dễ lau chùi, màu sắc hài hòa, sang trọng, chất liệu phù hợp với gian bếp cùng công dụng làm sạch không khí đem lại không gian trong lành cho gia đình.

Máy hút khói-khử mùi Alpha được kiểm soát với chế độ hoàn hảo có thể trung hòa được tốc độ hút-khử mùi một cách hiệu quả và độ ồn thấp. Được trang bị màng lọc tĩnh điện, khử mùi bằng than hoạt tính cho khả năng hút khói và khử mùi thức ăn ra ngoài giúp bảo đảm sức khỏe cho gia đình.

Máy hút khói-khử mùi Taka hoạt động nhẹ nhàng, êm dịu, hệ thống điều khiển bằng điện tử giúp bạn dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Có 2 đèn chiếu sáng giúp dễ quan sát quanh khu vực nấu nướng, tiết kiệm điện năng, hoạt động với công suất 150 – 650 m3/giờ không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt cá nhân của từng thành viên trong gia đình bạn.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm

Alpha 70S

Kiểu dáng

Treo tường, treo kệ bếp

Hãng sản xuất

Alpha

Sản phẩm

Máy hút khói-khử mùi

Số động cơ

Turbin đôi

Đèn chiếu sáng

02 x 20W

Công suất hút

150 => 650 m3/giờ

Khử mùi bằng than hoạt tính

Hút đẩy ra ngoài qua ống thoát

Số tốc độ

03 Tốc độ

Lưới lọc mỡ alumium

05 Lớp

Đèn chiếu sáng

Phím điều khiển

Chất liệu/màu sắc

Inox 304

Công suất động cơ

320 W

Độ ồn tối đa

<67 dBA

Kích thước sản phẩm

700 mm x 500 mm x 140 mm

Kích thước đường thoát

120 mm

Điện nguồn

220 V

Bảo hành

12 Tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Alpha - Legend đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm và được công nhận là thương hiệu xuất sắc tại Malaysia. Alpha - Legend nổi tiếng với các sản phẩm: máy tắm nước nóng, quạt trần trang trí và các sản phẩm gia dụng cao cấp khác. Tập hợp hơn 300 chuyên gia đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, Alpha - Legend luôn mang đến các sản phẩm đẹp, chất lượng và những dịch vụ chu đáo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN