MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy tắm nước nóng Alpha S100E

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
03/12/2015
Ngày cập nhật bài
1.970.000đ
Giá gốc: 2.690.000đ

Với công nghệ làm nóng nước trực tiếp, có hệ thống chống giật ELCB, vòi sen 5 chế độ phun, Alpha S100E là máy nước nóng kiểu dáng hiện đại, sangtrọng và an toàn.

Máy tắm nước nóng trực tiếp mang thương hiệu Alpha S100E với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, sử dụng công nghệ làm nóng trực tiếp, mang lại cho bạn giây phút thư giãn dưới làn nước ấm áp mà không phải chờ lâu.


Máy tắm nước nóng Alpha S100E - thương hiệu nổi tiếng của Malaysia

Ưu điểm nổi bật của máy tắm nước nóng Alpha S100E là sử dụng công nghệ làm nóng trực tiếp, mang lại cho bạn giây phút thư giãn dưới làn nước ấm áp thật thoải mái mà không phải chờ đợi lâu.

Máy vận hành an toàn với hệ thống chống giật ELCB. Máy nước nóng Alpha S100E được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và có nhiều màu sắc khác nhau góp phần tô điểm cho nội thất phòng tắm.

Máy tắm nước nóng Alpha được thiết kế hiện đại với vòi sen có 5 kiểu phun nước khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Nhờ bộ thiết bị chống rò rỉ điện và chống giật ELCB, máy nước nóng sẽ tự động ngắt điện tức khắc khi phát hiện sự chênh lệch trong các dòng điện giữa dây nóng và dây nguội, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Công nghệ làm nóng trực tiếp: Nước lạnh chảy trực tiếp qua bình và được làm nóng bằng dây đốt chỉ sau vài giây, nhờ thế người dùng không mất thời gian chờ đợi.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy tắm nước nóng Alpha S100E

Mã sản phẩm

Alpha S100E

Hãng sản xuất

Alpha

Điện áp

220 - 240 V

Tính năng nổi bật

Vòi sen 5 kiểu phun khác nhau
Bộ van thanh nhã, van trượt inox
Công nghệ: ELCB chống giật an toàn
Điều khiển nhiệt độ: Điện tử
Chức năng cảm ứng biến nhiệt

Công suất

4,5 kW – 5,5 kW

Bộ sản phẩm gồm

Máy tắm nước nóng Alpha S100E
Hướng dẫn sử dụng
Phiếu bảo hành chính hãng

Thời gian bảo hành

12 Tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Alpha - Legend đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm và được công nhận là thương hiệu xuất sắc tại Malaysia. Alpha - Legend nổi tiếng với các sản phẩm: máy tắ́m nước nóng, quạt trần trang trí và các sản phẩm gia dụng cao cấp khác. Tập hợp hơn 300 chuyên gia đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, Alpha - Legend luôn mang đến các sản phẩm đẹp, chất lượng và những dịch vụ chu đáo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN