MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Taco TC-2202G

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
30/11/2015
Ngày cập nhật bài
2.400.000đ
Giá gốc: 3.200.000đ

Thiết kế công nghệ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính với công suất hút khử mùi đến 700 m3/giờ cùng độ ồn thấp, Taco TC-2202G là máy hút mùiưu tiên lựa chọn của các bà nội trợ.

Máy hút mùi thương hiệu Taco TC-2202G giúp bạn hoàn toàn không lo lắng về vấn đề khói ô nhiễm trong gian bếp. Máy được trang bị công nghệ hút khói và khử mùi hiệu quả bằng than hoạt tính cùng hệ thống lọc mùi vượt trội, bảo đảm mang đến cho bạn một không gian bếp thông thoáng, sạch sẽ.


Máy hút mùi Taco TC-2202G có công suất hút lớn lên tới 700 m3/giờ

Máy được trang bị bộ lọc dầu mỡ bằng thép không gỉ dễ dàng giúp loại bỏ dầu mỡ, hệ thống hút đẩy tuần hoàn với công suất hút lên tới 700 m3/giờ có thể giúp loại bỏ khói và mùi khó chịu một cách nhanh chóng, cho hiệu suất khử mùi cao. Công nghệ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu ngay cả khi đang chế biến món ăn, bảo đảm không gian bếp sẽ vô cùng thoáng đãng khi có Taco TC-2202G.

Toàn bộ máy được làm bằng thép không gỉ, sơn tĩnh điện, vững chắc cho độ bền cao và an toàn cho người dùng.

Máy hút mùi Taco TC-2202G có công nghệ khử mùi hiện đại sử dụng 2 motor hoạt động mạnh mẽ mà êm ái với độ ồn không quá 55 dB, mang đến sự thoải mái khi sử dụng.

Máy hút mùi nhà bếp giúp khử sạch hoàn toàn mùi hôi khó chịu trong gian bếp, bảo vệ những người thân yêu tránh khỏi những vi khuẩn được sản sinh trong quá trình chế biến món ăn. Máy được trang bị 2 đèn halogen chiếu sáng giúp bạn quan sát dễ dàng hơn khi nấu ăn.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy hút mùi Taco TC-2202G

Mã sản phẩm

Taco TC-2202G

Hãng sản xuất

Taco

Xuất xứ

Việt Nam

Công suất

700 m3/giờ

Đặc tính nổi trội

Chất liệu thép không gỉ
Công nghệ than hoạt tính
Máy có 2 motor hút
Bộ lọc thép không gỉ
Hệ thống hút đẩy tuần hoàn

Bộ sản phẩm gồm

01 x Sản phẩm Taco TC-2202G
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Giao hàng

- Giao hàng theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)
- Giao hàng, lắp đặt miễn phí tại khu vực TP.HCM

Bảo hành

Chính hãng 24 tháng tại nhà


Thông tin thương hiệu

Thành lập ngày 28/10/2010, Taco tự hào là một trong những nhà sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp hàng đầu Việt Nam. Với tôn chỉ đáp ứng mọi mong muốn của người tiêu dùng, Taco cam kết mang lại cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu cho từng giải pháp tài chính cũng như mở ra trải nghiệm tuyệt vời cùng các dòng sản phẩm chất lượng và đa dụng, tối đa hóa các tiện ích khi sử dụng bằng công nghệ mới và thiết kế hiện đại đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thông qua quá trình giám sát chặt chẽ quy trình sản xuất đồng thời cập nhật liên tục mong muốn của người sử dụng, Taco không ngừng cải tiến công nghệ và mẫu mã cho từng dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN