MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi bếp Canzy CZ-CO-60B

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
30/11/2015
Ngày cập nhật bài
2.290.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán máy hút mùi nhà bếp, máy hút khói nhà bếp, quạt hút mùi nhà bếp, máy khử mùi nhập khẩu chính hãng giá rẻ Malloca, Teka, Taka, Canzy, Rinnai, Bluestar, Faster, Sanko, Giovani... tại Tp.HCM.

Máy hút mùi bếp giờ đây đã không còn xa lạ với nhiều gia đình, đơn giản bởi nhu cầu cấp thiết cho mọi gian bếp là giúp loại bỏ hết mùi dầu, mỡ, khói từ thức ăn, để bảo đảm sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Alobuy xin giới thiệu tới bạn dòng máy hút mùi đến từ thương hiệu cao cấp Canzy. Với thiết kế cổ điển đơn giản và tiết kiệm không gian, cùng hiệu năng cao và bền bỉ sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho căn bếp hiện đại của gia đình bạn.



Ưu điểm: Máy hút mùi Canzy CZ-CO-60B được trang bị động cơ turbin đôi với công suất đến 750 m3/giờ và khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính sẽ nhanh chóng giúp loại bỏ mùi dầu mỡ và mùi thức ăn sinh ra trong quá trình nấu nướng, mang lại không gian thoáng đãng cho phòng bếp gia đình bạn.



Xem thêm sản phẩm: Máy hút mùi Mallocamáy hút mùi Taka

Thiết kế hiệu năng cao
Máy hút mùi Canzy CZ-CO-60B có turbin đôi nên khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ với 750 m3/giờ, hút mùi hiệu quả và triệt để nhưng vẫn không gây tiếng ồn lớn với độ ồn < 48 dB. Sử dụng công nghệ khử bằng than hoạt tính cao cấp hoặc đường ống thoát khí ra ngoài an toàn và hiệu quả cao giúp lọc bỏ không khí ô nhiễm trong quá trình nấu nướng, đem lại bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe những người thân yêu trong gia đình.



An toàn và hiệu quả
Ngoài bộ khử bằng than hoạt tính, máy hút mùi Canzy còn được trang bị đèn giúp cho quá trình khử mùi, lọc khí và diệt vi khuẩn hiệu quả hơn nhờ cung cấp ion và tăng cường oxy trong không khí. Lưới lọc mỡ bằng aluminum cao cấp dày 3 lớp bền bỉ giúp khử cả từ trường trong nhà bếp.



Kiểu dáng hiện đại và sang trọng
Máy được sản xuất theo tiêu chuẩn Italy với chất liệu men đen sang trọng và thiết kế độc đáo giúp tiết kiệm không gian. Sản phẩm được trang bị nút điều chỉnh 3 tốc độ có thể điều chỉnh dễ dàng tốc độ hoạt động theo ý muốn, giúp tiết kiệm điện hơn.



Thông số kỹ thuật máy hút mùi bếp giá rẻ Canzy CZ-CO-60B

Hãng sản xuất/Model
Canzy CZ-CO-60B
Loại
Máy hút mùi
Công suất
750 m3/giờ
Chất liệu
Men đen
Chức năng
Hút khói - khử mùi
Tính năng Chế độ hút và khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính
Hệ thống đèn chiếu sáng 2 bóng
Giảm thiểu tối đa độ ồn khi hoạt động
Lưới lọc mỡ aluminum 3 lớp
Điều khiển phím bấm 3 tốc độ
Độ ồn
< 48 dB
Đèn chiếu sáng
LED
Kích thước sản phẩm
600 x 135 x 490 mm
Kích thước đường thoát
120 mm
Xuất xứ sản phẩm
Chính hãng Canzy - Italy
Bảo hành36 Tháng

Giới thiệu thương hiệu Canzy

Được thành lập ngày 08 tháng 1 năm 2007, Công ty Canzy được biết đến như một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam về hoạt động phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp châu Âu. Canzy là dòng thiết bị nhà bếp cao cấp của Italy, từ khi vào Việt Nam, Canzy nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng, của gia đình Việt nhờ chất lượng hoàn hảo; dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo; luôn mang đến cho khách hàng cảm giác tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của Canzy.

Tham khảo thêm: bluestar-vn.vn, mayhutmuibep.vn, taka-home.vn, rinnai-home.vn, namilux.com.vn

ALOBUY Việt Nam - Phân phối sỉ & lẻ máy hút khói khử mùi nhập khẩu chính hãng

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 9988 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, P.Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 3399 - 0904 889 779

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, P.Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: Máy hút mùi nào tốt
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN