MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi lẩu điện Happy Cook HCHP-300A

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
25/11/2015
Ngày cập nhật bài
545.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán nồi lẩu điện đa năng Gali, Sunhouse, Kim Cương, Happy Cook, Comet, SupoViet, Khaluck.Home, Pensonic, Gowell... giá rẻ tại Tp.HCM - Xem cách nấu các món lẩu ngon. 

Lẩu là món ăn ngon được nhiều người yêu thích và cũng dễ thực hiện, song với nồi lẩu điện đa năng Happy Cook, bạn không chỉ thực hiện món lẩu vào mỗi cuối tuần cùng bạn bè mà có thể làm thêm vài món xào hay hấp vô cùng hấp dẫn khác. Với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt nhờ vào chất liệu cao cấp, bạn có thể đặt sản phẩm ngay trên bàn ăn, cùng người thân và bạn bè quây quần vừa trò chuyện vừa thưởng thức thật ấm cúng, vui vẻ.



Ưu điểm: Nồi lẩu điện Happy Cook HCHP-300A lòng nồi phủ lớp chống dính Whitford, an toàn cho sức khỏe. Nắp bằng kính cường lực dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong nồi. Dưới đáy nồi có các chân đế cao su giúp chống trượt. Tiết kiệm điện năng và bảo đảm an toàn cho người sử dụng với cơ chế cảm ứng nhiệt tự động. Nồi có công suất lớn cộng với tiết diện mâm nhiệt lớn cho khả năng làm nóng cực nhanh, tiết kiệm thời gian. Dễ dàng vệ sinh, chùi rửa.



Thông số kỹ thuật nồi lẩu điện đa năng Happy Cook HCHP-300A - Dung tích 2.8L

Hãng sản xuất/Model Happy Cook HCHP-300A
Dung tích
2.8L
Loại nồi
Nồi lẩu đa năng
Công suất
1.200 W
Tính năng Nguồn điện: 220V – 50 HZ
Thân nồi: Inox cách điện
Lòng nồi: Hợp kim chống dính
Nắp đậy: Kính trong suốt
Điều chỉnh nhiệt: Bằng nút gạt
Hãng sản xuất
Happy Cook - Thương hiệu Việt Nam
Bộ bán hàng đầy đủ
Nồi lẩu điện + Hướng dẫn sử dụng + Phiếu bảo hành

Xem thêm sản phẩm: Nồi lẩu điện Galinồi lẩu điện khaluck





Thông tin thương hiệu

Happy Cook là nhà sản xuất và xuất khẩu dụng cụ nấu ăn cao cấp chất liệu inox, nhôm chống dính hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu Happy Cook đã được người tiêu dùng Việt Nam và các nước trên thế giới tín nhiệm trong 5 năm qua với nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao. Bằng dây chuyền hiện đại khép kín của Ðức, đội ngũ chuyên viên Hàn Quốc và hơn 1.200 công nhân dày dặn kinh nghiệm, Happy Cook đã cho ra đời nhiều sản phẩm hoàn chỉnh với giá cả phù hợp người sử dụng.

Các sản phẩm Happy Cook phần lớn đều có kiểu dáng thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu Happy Cook đều được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến sản xuất thành phẩm dựa trên "dây chuyền hiện đại khép kín của Ðức".

Các sản phẩm được tung ra thị trường đều thỏa mãn 4 yếu tố: Kiểu dáng đẹp, tiện ích cao, chi phí hợp lý và các chỉ tiêu an toàn về điện. Sản phẩm của Happy Cook rất đa dạng về mẫu mã cũng như về chủng loại, như: nồi cơm điện, ấm đun, bộ nồi inox 3 đáy, nồi inox, bình lọc nước, chảo chống dính, xửng hấp, nồi áp suất,...

ALOBUY Việt Nam - Phân phối sỉ & lẻ các loại nồi lẩu điện đa năng tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 9988 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, P.Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 3399 - 0904 889 779

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, P.Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: Nồi lẩu đa năng
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN