MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy trợ thính Beurer HA20

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
23/11/2015
Ngày cập nhật bài
745.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán máy trợ thính cho người già, máy trợ thính siêu nhỏ, máy trợ thính không dây, thiết bị trợ thính chính hãng Beurer, Omron, Microlife, Laica, Medisana... giá rẻ tại Tp.HCM.

Máy trợ thính Beurer HA20 rất tiện ích cho người có khả năng nghe bị hạn chế. Với những người bị suy giảm sức nghe do các nguyên nhân khác nhau thì khát khao được nghe những âm thanh đời thường cũng như có thể giao tiếp được rất mãnh liệt, máy trợ thính là một thiết bị điện tử có khả năng xử lý và khuếch đại âm thanh nhằm trợ giúp cho những người gặp khó khăn khi nghe, khi giao tiếp.



Ưu điểm: Máy trợ thính Beurer HA20 là máy đặt ngay sau vành tai (BTE), có 3 chế độ nghe, đủ các loại công suất, phù hợp cho người mất sức nghe ở nhiều mức độ khác nhau. Có 3 nút tai phù hợp với các kích thước tai khác nhau từ nhỏ đến vừa và lớn.



Ngoài ra, máy trợ thính không dây Beurer HA20 còn hỗ trợ trong việc nghe hằng ngày, giúp nghe rõ ràng hơn mỗi khi giao tiếp. Máy trợ thính được phát minh nhằm giúp những người bị giảm thính lực có thể nghe tốt hơn nhưng máy không thể giúp hồi phục việc nghe trở lại như bình thường.



Hướng dẫn sử dụng máy trợ thính Beurer HA20



1. Microphone
2. Phím điều chỉnh âm lượng
3. Phím tắt/bật thiết bị với I là bật và O là tắt
4. Tai nghe
5. Phần tiếp xúc vào trong tai
6. Khoang chứa pin

Lưu ý khi sử dụng máy trợ thính Beurer HA20

- Những trường hợp bị giảm thính lực nhưng đang mắc các bệnh thực thể như viêm tai giữa, chảy mủ tai, nhiễm khuẩn vùng tai… thì không được chỉ định đeo máy trợ thính.

- Không để cho máy trợ thính bị ướt. Nếu máy bị ướt, để làm khô máy, cách đơn giản nhất là mở nắp pin và để chúng tự khô hoặc cũng có thể sử dụng máy sấy tóc ở nhiệt độ thấp, thổi từ phía trước máy trong khoảng cách từ 40 - 60cm và sấy từ 5 - 10 phút; cũng có thể sử dụng máy hút ẩm hay chất hút ẩm để chống ẩm cho máy trợ thính.

- Không để máy trợ thính ở nơi có nhiệt độ cao, nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp hay những vật dụng nóng.

- Tránh làm rơi máy trợ thính. Nên đặt một chiếc gối trên vạt áo hay một chiếc khăn trên bàn trong khi học cách gắn máy trợ thính vào tai.

- Không sử dụng keo xịt tóc, kem dưỡng tóc hay gel tạo nếp tóc khi đang mang máy trợ thính vì những hóa chất này có thể làm nghẹt micro, thậm chí phá hủy chất nhựa ở vỏ ngoài máy trợ thính.

- Không dùng cồn hay dung môi để làm sạch máy trợ thính vì những chất trên cũng có thể làm hỏng vỏ máy trợ thính, nên mua chất tẩy rửa chuyên dùng cho máy trợ thính.

- Buổi tối, khi tháo máy trợ thính ra khỏi tai, nên dùng một miếng vải hay khăn giấy mỏng khô lau chùi máy cẩn thận. Nếu thấy có ráy tai đọng lại ở phía sau máy, cần lấy ra ngay.

- Máy trợ thính Beurer HA20 có công tắc độc lập, nên mở nắp pin để cho không khí vào trong máy giúp làm giảm độ ẩm ướt khi phải đeo máy suốt ngày.

- Với máy trợ thính đeo sau tai, núm tai là bộ phận không có mạch điện nên có thể dùng xà bông ít kiềm và nước để lau chùi. Nếu có nước đọng trong ống tai, lấy bơm tai thổi sạch nước trước khi gắn trở lại vào máy trợ thính.

- Riêng đối với trẻ em dưới 10 tuổi, máy thích hợp nhất cho các em là loại máy đeo sau tai vì dễ bảo quản với chi phí phù hợp.

Thông số kỹ thuật máy trợ thính Beurer HA20


Hãng sản xuất/Model Beurer HA20
Loại Máy trợ thính
Nguồn điện
2 Pin LR745
Xuất xứ sản phẩmChính hãng Beurer
Bảo hành24 Tháng

Tham khảo thêm: omron-home.vn, microlife-home.vn, nhonhoa.net, philip.com.vn, beurer.net.vn

Giới thiệu thương hiệu Beurer

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt; đồng thời cũng trải qua nhiều cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường châu Âu và thế giới.

Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như: chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design, Best Product of the Year 2014, Red Dot Award 2014 Winner…

ALOBUY Việt Nam - Phân phối sỉ & lẻ nhiệt kế điện tử Beurer

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 9988 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, P.Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 3399 - 0904 889 779

Chi nhánh Gia Lai:
Số 10 Lê Thánh Tôn, P.Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: Máy trợ thính
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN