MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tour du lịch châu Âu, Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/11/2015
Ngày cập nhật bài
58.980.000đ
Giá gốc: 60.500.000đ

Du lịch các nước châu Âu: Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp là dịp để tìm hiểu vềvăn hóa, kiến trúc cũng như về đất nước, con người của những nơi đã đi qua.

Khởi hành: 24/11, 23/12
Phương tiện: Máy bay
Thời gian: 9N8Đ
Hotline: (08) 6683 0006 - 090 133 0019





Điểm nổi bật của chương trình:


- Tour du lịch châu Âu: Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp khởi hành ngày 24/11 và 23/12.

- Tour châu Âu Xuân Bính Thân khởi hành vào mùng 3 Tết (10N), giá 61.900.000đ, giảm ngay 1.000.000đ cho khách đăng ký trước ngày 30/12/2015.


- Đến với châu Âu thanh lịch và cổ kính trong hành trình 4 nước: Đức – Hà Lan – Bỉ – Pháp.

- Tận mắt chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, nghệ thuật vĩ đại của nhân loại.

- Đến những thành phố du lịch nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Amsterdam, Bonn, Koeln, Brussels, Paris.

- Đến với Champs Elysees - Đại lộ Thiên đàng - một trong những đại lộ đẹp nhất thế giới và còn là nơi tập trung nhiều cửa hàng sang trọng nhất của "Kinh đô Ánh sáng Paris”.

- Tự do mua sắm tại Gallery LaFayette, Printemps… - những trung tâm mua sắm sang trọng hàng đầu thế giới.

Chương trình tour:

Ngày 1: TP.HCM - Frankfurt (Ăn trên máy bay)



Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất - ga đi quốc tế. Trưởng đoàn Top Ten Travel đón và hỗ trợ quý khách làm thủ tục đón chuyến bay đi Frankfurt (Đức).

Chuyến bay dự kiến theo kế hoạch là: 23h05 Hãng Hàng không Vietnam Airlines.

Quý khách ăn uống và nghỉ ngơi trên máy bay.

Ngày 2: Frankfurt - Rudesheim - Coblenz - Bonn - Koeln (Ăn trưa, tối)



Sáng: Đoàn du lịch Châu Âu đến sân bay quốc tế Frankfurt – Đức. Xe đón đoàn vào trung tâm tham quan thành phố Frankfurt.

Quý khách khởi hành tham quan:

Trung tâm tài chính của Đức - Đức khẳng định vị thế là trung tâm kinh tế với vị trí địa lý ngay giữa lòng châu Âu. Với 82 triệu dân, Đức được xem là thị trường lớn nhất và quan trọng nhất trong Cộng đồng châu Âu (EU).

Nhà hát kịch Opéra Opernhaus - Opera mang dấu ấn của thời đại, opera phơi bày hiện thực xã hội, là tiếng thét của nhân dân lao động, là sự vùng lên của những số phận bị đè nén, là niềm khát khao tự do cháy bỏng. Bên cạnh đó opera còn thể hiện được những gì chân thành nhất, sâu thẳm nhất của tình yêu lứa đôi, tình bạn bè thắm thiết, tình mẫu tử bao la và tình yêu quê hương, đất nước.

Quảng trường Romerberg - quảng trường trung tâm và đẹp nhất trong Altstadt Frankfurt (Old Town). Đối với hầu hết du khách, đây là điểm dừng chân đầu tiên trên con đường thông qua nội ô thành phố Frankfurt.

Nhà thờ Nikolaikirche. Nơi đây vào mùa thu 1989 phong trào cầu nguyện vào mỗi thứ hai lúc 17.00 giờ đã trở thành khởi điểm cho "Cuộc Cách mạng bất bạo động" (Friedliche Revolution) với hàng triệu người hô to "Wir sind das Volk" (Chúng tôi là người dân) và làm sụp đổ bức tường Berlin (09.11.1989) dẫn đến thống nhất đất nước Đức.

Coblenz: Tham quan tượng đài Thống Nhất.

Bonn - Thủ đô của Tây Đức trong thời kỳ chiến tranh lạnh và là quê hương của thạc sĩ thiên tài Beethoven.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều:

Đoàn khởi hành đi Koeln. Đến Koeln đoàn ăn tối, sau đó nhận phòng nghỉ ngơi.

Tối: Quý khách tự do nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 3: Koeln - Amsterdam (Ăn sáng, trưa, tối)



Sáng: Quý khách du lịch Châu Âu dùng bữa sáng và trả phòng. Xe đưa đoàn đi tham quan:

Nhà thờ Dom - Với lối kiến trúc Gothic, rất nhiều khung cửa sổ lớn được lắp bằng những ô kính màu. Trong các nhà thờ xây dựng trước Dom, tượng Chúa Jesus bị đóng đinh được thể hiện bằng hình ảnh của một vị thánh, còn trong nhà thờ Dom thì các tượng Chúa Jesus đều thể hiện bằng hình ảnh một con người với nỗi đau đớn rất thật mà mỗi chúng ta đều có thể hình dung và cảm nhận được.

Đoàn khởi hành đi Amsterdam - một trong những thành phố cảng lớn nhất của Hà Lan. Đến Amsterdam, đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Tham quan:

Xưởng chế tác kim cương nổi tiếng Coaster Diamond: Du khách có thể đến tham quan xưởng chế tác kim cương - nơi thể hiện công nghệ chế tác kim cương hàng đầu thế giới, xem những người thợ làm việc và thấy được cách họ làm thế nào để cắt được những viên kim cương từ kiểu cắt 8 mặt ở thế kỷ XVI, kiểu Mazarin thế kỷ XVII, đến kiểu Perruzi thế kỷ XVIII và kiểu lục giác của thế kỷ XVIII - XIX.

Đi du thuyền trên kênh đào ngắm cảnh thành phố thơ mộng: Cuộc sống của Amsterdam từ xa xưa đã gắn liền với nước, 165 con kênh với chiều dài tổng cộng 75km và khoảng 1.300 cây cầu bắc qua, đan xen trong thành phố, tạo thành hệ thống kênh đào nổi tiếng nhất thế giới cho đến ngày nay. Đi thuyền trên kênh là một cách thư giãn thú vị để ngắm nhìn thành phố Amsterdam từ trên sông và chiêm ngưỡng các tòa nhà lịch sử, như nhà thờ Westerkerk - nơi yên nghỉ của danh họa Rembrandt.

Tham quan và mua sắm tại quảng trường trung tâm.

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng.

Tối: Nghỉ tại khách sạn ở Hà Lan.

Ngày 4: Amsterdam (Ăn sáng, trưa, tối)



Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn tới làng Zaanse Schans và Volendam thăm những ngôi làng mộng mơ nổi tiếng của Hà Lan mà quý khách không thể bỏ qua khi đến đất nước này.

Zaanse Schans – khu đồng quê Zaanse Schans với những ngôi nhà xinh xắn được xây dựng từ thế kỷ XVII - XVIII; được dời đến từ các vùng lân cận, đặc biệt là từ vùng Zaandam và tái tạo để trở thành một viện bảo tàng sinh thái rất sinh động với những cối xay gió còn hoạt động.

Đến khu đồng quê Zaanse Schans, du khách còn thăm xưởng làm guốc gỗ thành lập từ năm 1860, chuyên làm những đôi guốc truyền thống bằng phương pháp thủ công trên gỗ cây vuông.

Tham quan xưởng sản xuất phô mai.

Tham quan trung tâm thành phố Amsterdam.

Tối: Khám phá và tìm hiểu khu Đèn đỏ – nơi giải trí về đêm nổi tiếng châu Âu. Nghỉ tại khách sạn.

Ngày 5: Amsterdam - Brussels (Ăn sáng, trưa, tối)



Sáng: Quý khách dùng bữa sáng và trả phòng. Đoàn khởi hành đi Brussels – thủ đô của nước Bỉ.

Đến Brussels, xe đưa đoàn đi tham quan thành phố.

Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Tham quan:

Bảo tàng Mô hình phân tử học Atomium (chụp ảnh bên ngoài): Mục đích ban đầu của Atomium chỉ để phục vụ Expo năm 1958 trong vòng 6 tháng và sau đó sẽ dỡ bỏ, nhưng đến nay nó vẫn tồn tại và là một trong những biểu tượng không thể tách rời của Brussels như tháp Eiffel của Paris.

Quảng trường Grand Palace – Vẻ đẹp của kiến trúc cùng với nét văn hóa đặc trưng của quảng trường đã giúp Grand Palace có tên trong danh sách các di sản văn hóa thế giới. Xung quanh quảng trường được bao bọc bởi các tòa nhà cổ kính. Tại những lối vào quảng trường có hàng loạt cửa hiệu buôn bán đủ loại hàng hóa, chủ yếu là các sản vật nổi tiếng của địa phương dành cho du khách.

Tượng "Chú bé đứng tè - Mannenken Pis" – Nhiều du khách biết đến hình ảnh này như biểu tượng của Brussels. "Chú bé đứng tè" là một tượng đài nhỏ bằng đồng, cao 61 cm và nằm gần Grand Palace trên đường Rue de l’ Etuve 31. Đây là tác phẩm của bậc thầy điêu khắc Jérome Duquesnoy, được hoàn thành vào năm 1619 nhưng đến năm 1817 thì được thay bằng chất liệu đồng.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng.

Tối: Tự do khám phá thành phố Brussels về đêm. Nghỉ tại khách sạn.

Ngày 6: Brussels - Paris (Ăn sáng, trưa, tối)



Sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi Paris (mất khoảng 2 giờ). Xe đưa đoàn tham quan thành phố Paris:

Quảng trường Concorde – Là một công trình kiến trúc chào mừng sự hồi phục sau cơn bạo bệnh của vua Louis XV, Concorde thời đó có tên gọi là Quảng trường Louis XV. Ngày 20 tháng 6 năm 1763, quảng trường được khánh thành.

Trưa:

Điện Invalides - Nơi có lăng mộ của Napoleon. Được vua Louis XIV cho xây dựng vào cuối thế kỷ XVII.

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn tiếp tục tham quan:

Tháp Eiffel - Kỳ quan thế giới tại tầng 2. Ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Paris tuyệt đẹp từ trên cao.

Du thuyền trên dòng sông Seine - Ngắm nhìn nhà thờ Đức Bà Paris, cây cầu Alexandre III,…

Nhà thờ Đức Bà Paris - Với tác phẩm văn học nổi tiếng "Thằng Gù ở nhà thờ Đức Bà”.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng.

Tối: Quý khách tự do nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tự thưởng cho mình tiết mục biểu diễn hoành tráng và đặc sắc tại Paris: Lido Show (chi phi tự túc).

Ngày 7: Paris (Ăn sáng, trưa, tối)



Sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn. Đoàn tiếp tục khởi hành tham quan:

Cung điện Versailles - Nơi còn lưu giữ các cổ vật của vua Louis XIII, XIV.

Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều:
Đoàn tham quan:

Viện Bảo tàng Louvre - Nơi trưng bày các tuyệt tác nghệ thuật của thế giới: tượng nữ thần sắc đẹp Venus, bức tranh nàng Mona Lisa,…

Tham quan nhà hát Opera - Ngày nay đổi thành tên Palais Garnier để tỏ lòng tôn kính kiến trúc sư thiết kế nhà hát - đây là một trong những tòa nhà nổi bật nhất ở Paris.

Tự do mua sắm tại Gallery LaFayette, Printemps,… – Được biết đến là một trong 10 trung tâm mua sắm sang trọng nhất thế giới, là điểm đến thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ.

Ăn tối tại nhà hàng.

Tối: Quý khách tự do nghỉ ngơi hoặc khám phá thành phố về đêm.

Ngày 8: Paris - Việt Nam (Ăn sáng, trưa, tối)



Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn đi tham quan:

Arc De Triomphe - Khải Hoàn Môn: Một trong những công trình biểu tượng của nước Pháp. Nơi nhiều sự kiện lịch sử quan trọng ảnh hưởng đến nước Pháp được tổ chức ở đây; nhiều công trình điêu khắc nổi tiếng về những trận đánh lịch sử cũng được trưng bày nơi đây, đặc biệt có công trình điêu khắc tên "The Marseillaise” của điêu khắc gia nổi tiếng Francois Rude.

Champs Elysees - Đại lộ Thiên đàng - được xem là một trong những đại lộ đẹp nhất thế giới và còn là nơi tập trung nhiều cửa hàng sang trọng nhất của "Kinh đô Ánh sáng Paris”.

Xe đưa đoàn đến sân bay, dùng bữa trưa và làm thủ tục check-in trở về Việt Nam. Dự tính chuyến bay lúc 14h00.

Ngày 9: TP.HCM (Việt Nam)

Quý khách về đến TP.HCM, kết thúc chương trình. Hướng dẫn viên du lịch Top Ten chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tour châu Âu tiếp theo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch TOP TEN

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch TOP TEN

Tòa nhà Top Ten, 02 Giải Phóng, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
0933 27 3378 - 028 6290 5599
info@toptentravel.com.vn

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Tôi muốn đi tour kết hợp thăm con gái tại Bỉ( Belgium ) khoảng 2 tháng thì phải làm thủ tục như thế nào

Cuong nguyen Xuân |2015-11-24 09:05:03Trả lời

  • Trang:

  • 1