MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Túi chống sốc cho laptop 14 - 15 inches

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/10/2015
Ngày cập nhật bài
56.000đ
Giá gốc: 99.000đ

Ngày nay laptop luôn đồng hành cùng chúng ta mỗi ngày, do đó một chiếc túi chống sốc giúp laptop không xê dịch, rung lắc khi chúng ta di chuyển là vật dụng thật cần thiết.

Túi chống sốc laptop được thiết kế vô cùng đơn giản và sáng tạo là người bạn đồng hành hoàn hảo và an toàn tuyệt đối cho laptop của bạn.

Chất liệu thông thoáng, chống thấm nước, cùng lớp lót êm thật lý tưởng cho người dùng. Ngoài chức năng chống sốc, sản phẩm còn là phụ kiện hợp thời trang.

Túi chống sốc cho laptop dây kéo pro 14' - 15' được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt
Túi chống sốc laptop 14 - 15 inches được thiết kế dành riêng cho dòng laptop với màn hình 14’ tới 15’ có khả năng chống sốc cao, giúp giữ laptop luôn cố định một chỗ, hạn chế những rung lắc trong khi di chuyển, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho laptop.
Chất liệu vải bên ngoài và xốp ở giữa với khả năng chống thấm cao, dễ dàng vệ sinh, rất nhẹ và bền. Chất liệu vải lưới bên ngoài sẽ tăng độ bền và chắc chắn cho túi, đồng thời sản phẩm được làm bằng dạng lưới nên rất thoáng hơi cùng lớp lót bên trong dày và êm, luôn bảo đảm an toàn cho laptop của bạn.
Túi chống sốc cho laptop này được thiết kế với gu thời trang trẻ trung, màu sắc đơn giản không kém phần sang trọng, được thiết kế bằng dây kéo linh hoạt, khi kéo lại thì túi trở thành một khối chắc chắn, vừa khít, ôm gọn lấy laptop giúp cho máy tính của bạn an toàn tuyệt đối.

Được thiết kế thật đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tính năng phù hợp cho một sản phẩm chống sốc hiện đại. Những đường gân nổi trên viền túi tạo nên sự mạnh mẽ cho sản phẩm. Khóa kéo linh hoạt giúp tăng độ an toàn.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Túi chống sốc laptop dây kéo

Mã sản phẩm

TCX1415

Tính năng nổi bật

Dễ dàng sử dụng
Gọn nhẹ, hợp thời trang
Tiện dụng cho người dùng

Chất liệu

Vải, lưới bọc bên ngoài, xốp chống sốc ở giữa

Bộ sản phẩm gồm

01 x Túi chống sốc dây kéo pro 14’ -15’

Thời gian bảo hành

1 Đổi 1 trong vòng 3 tháng


Sola.vn là nhà bán lẻ chính thức túi chống sốc laptop chính hãng.
Vui lòng gọi vào số hotline: (08) 6279 9696 để được hỗ trợ tư vấn khi mua hang.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN