MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Siêu sắc thuốc điện Trường Thọ BA-2086 Mai vàng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/10/2015
Ngày cập nhật bài
270.000đ
Giá gốc: 390.000đ

Siêu sắc thuốc điện Trường Thọ BA-2086 Mai vàng với thiết kế đẹp, dung tích lớn; có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian sắc thuốc cùng chế độ ủ ấm vô cùng tiện dụng.

Siêu sắc thuốc điện Trường Thọ BA-2086 Mai vàng được thiết kế với kiểu dáng thon gọn cùng màu sắc và hoa văn ưa nhìn, sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng vì có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sắc thuốc cho phù hợp với mục đích sử dụng.


Siêu sắc thuốc điện Trường Thọ BA-2086 Mai vàng có dung tích 3,2 lít

Lòng ấm có dung tích lớn 3,2 lít và khả năng chống dính hiệu quả nên có thể sắc được nhiều loại khác nhau như: thuốc nam, thuốc bắc… đặc biệt hơn bạn cũng có thể hầm thức ăn rất tiện lợi.

Trường Thọ BA-2086 Mai vàng có công suất lớn 450W, hoạt động mạnh mẽ nên thời gian đun sôi thuốc rất nhanh nhưng vẫn bảo đảm chất lượng thuốc.

Khi thuốc được sắc xong, siêu sẽ tự động chuyển sang chế độ ủ ấm đặc biệt, giúp thuốc luôn ấm để người dùng có thể sử dụng bất cứ lúc nào.
Siêu sắc thuốc điện được thiết kế với vỏ được phủ một lớp men tự nhiên làm từ chất liệu gốm sứ nổi tiếng Bát Tràng, có khả năng chịu được nhiệt độ cao, đồng thời không sinh ra chất độc hại ảnh hưởng sức khỏe người dùng.
Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Siêu sắc thuốc điện

Mã sản phẩm

Trường Thọ BA-2086 Mai vàng

Hãng sản xuất

Trường Thọ

Màu sắc

Vàng lươn

Dung tích thực

3,2 lít

Công suất

450W

Điện áp vào

220V

Chất liệu

Gốm sứ Bát Tràng Việt Nam

Tính năng nổi bật

Sắc thuốc tiện lợi, tiết kiệm thời gian
Tự động chuyển sang chế độ ủ ấm khi đun xong
Ngăn chặn thoát hơi khi đun sôi hiệu quả

Bộ sản phẩm gồm

01 x Siêu thuốc bằng gốm sứ cao cấp
01 x Nắp siêu thuốc
01 x Phiếu bảo hành
01 x Giấy hướng dẫn sử dụng

Thời gian bảo hành

Một đổi một 6 tháng đầu tiên

Thông tin thương hiệu

Được thành lập vào năm 2008, với bề dày 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất siêu thuốc điện tự động, Công ty Bình An luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng. Với phương châm "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam chất lượng cao", Bình An luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Vì vậy, Công ty Bình An chúng tôi đã đạt được nhiều chứng nhận chất lượng, chứng nhận thương hiệu và bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp đối với siêu sắc thuốc Trường Thọ, đặc biệt là sản phẩm ấm thuốc hình Rồng Vàng được cấp bằng sở hữu trí tuệ về vỏ hộp và thân ấm.

Sola.vn là nhà bán lẻ chính thức siêu sắc thuốc điện chính hãng Trường Thọ.

Vui lòng gọi vào số hotline: (08) 6279 9696 để được hỗ trợ tư vấn khi mua hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN