MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Siêu sắc thuốc điện Trường Thọ BA-2086TT - Dung tích 3,2 lít

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/10/2015
Ngày cập nhật bài
290.000đ
Giá gốc: 390.000đ

Sắc thuốc tiện lợi, tiết kiệm thời gian; tự động ủ ấm; ngăn chặn thoát hơi khi đun sôi hiệu quả là những ưu điểm của siêu sắc thuốc điện Trường Thọ BA-2086TT.

Siêu sắc thuốc điện Trường Thọ BA-2086TT ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường đang tăng về vấn đề sắc thuốc trong lĩnh vực y học cổ truyền hiện nay. Với công suất 450W, siêu sẽ tự động sắc thuốc nhanh chóng mà vẫn bảo đảm chất lượng như khi chúng ta nấu thuốc bằng than truyền thống.


Siêu sắc thuốc Trường Thọ BA-2086 Tùng Trúc với họa tiết bắt mắt
Trường Thọ BA-2086TT hỗ trợ hai chế độ sắc thuốc khác nhau, người dùng có thể tự lựa chọn thời gian cho phù hợp. Bên cạnh đó, siêu sắc thuốc Trường Thọ BA-2086 Tùng Trúc được trang bị dung tích lớn và thiết kế lòng ấm chống dính nên có khả năng nấu nhiều loại thuốc và dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng.
Siêu sắc thuốc Trường Thọ được thiết kế với kiểu dáng thon gọn, giống như chiếc ấm trà truyền thống. Vỏ siêu thuốc được phủ lớn men từ gốm sứ cao cấp, màu sắc luôn bền đẹp theo thời gian, có khả năng chịu được nhiệt độ cao, không sinh ra chất độc hại ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

Sau khi sắc xong, siêu sẽ tự động ngắt điện bảo đảm đủ liều lượng thuốc cần thiết, duy trì chế độ ủ ấm để người dùng dễ dàng sử dụng bất cứ lúc nào.

Siêu sắc thuốc điện được làm bằng chất liệu gốm sứ Bát Tràng cùng với lớp men cao cấp cho sản phẩm có độ bóng sáng sang trọng, hiện đại vừa có khả năng chịu nhiệt cao, chống trầy xước, không sinh ra các chất độc hại trong quá trình đun nấu bảo đảm chất lượng thuốc cho người dùng.
Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Siêu sắc thuốc điện

Mã sản phẩm

BA-2086TT

Hãng sản xuất

Trường Thọ

Màu sắc

Vàng lươn

Dung tích thực

3,2 lít

Công suất

450W

Điện áp vào

220V

Chất liệu

Gốm sứ Bát Tràng Việt Nam

Tính năng nổi bật

Sắc thuốc tiện lợi, tiết kiệm thời gian
Tự động chuyển sang chế độ ủ ấm khi đun xong
Ngăn chặn thoát hơi khi đun sôi hiệu quả

Bộ sản phẩm gồm

01 x Siêu thuốc bằng gốm sứ cao cấp
01 x Nắp siêu thuốc
01 x Phiếu bảo hành
01 x Giấy hướng dẫn sử dụng

Thời gian bảo hành

Một đổi một 6 tháng đầu tiên


Thông tin thương hiệu

Được thành lập vào năm 2008, với bề dày 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất siêu thuốc điện tự động, Công ty Bình An luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng. Với phương châm "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam chất lượng cao", Bình An luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Vì vậy, Công ty Bình An chúng tôi đã đạt được nhiều chứng nhận chất lượng, chứng nhận thương hiệu và bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp đối với siêu sắc thuốc Trường Thọ, đặc biệt là sản phẩm ấm thuốc hình Rồng Vàng được cấp bằng sở hữu trí tuệ về vỏ hộp và thân ấm.

Sola.vn là nhà bán lẻ chính thức siêu sắc thuốc điện chính hãng Trường Thọ.

Vui lòng gọi vào số hotline: (08) 6279 9696 để được hỗ trợ tư vấn khi mua hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN