MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi ủ nhiệt Homemax HMNU-SX-70DF

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/10/2015
Ngày cập nhật bài
685.000đ
Giá gốc: 910.000đ

Sử dụng nồi ủ nhiệt Homemax HMNU-SX-70DF giúp làm mềm thức ăn cùng khả năng giữ nhiệt lâu giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách hiệu quả.

Bạn không phải mất nhiều thời gian để nấu một món canh, cháo hay chè…hoặc tìm cách ủ sữa thơm ngon cho cả gia đình nữa. Cửa hàng Sola.vn chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề đã nêu trên một cách hiệu quả; đó chính là nồi ủ nhiệt Homemax HMNU-SX-70DF có dung tích 7 lít.

Nồi ủ nhiệt Homemax HMNU-SX-70DF được làm bằng chất liệu inox không gỉ cùng chức năng làm nóng bằng nguyên lý giữ nhiệt chân không giúp tiết kiệm thời gian đun nấu mà vẫn có thể làm mềm thức ăn hiệu quả. Chính vì thế với nồi ủ nhiệt Homemax HMNU-SX-70DF không chỉ giúp bạn có những bữa ăn dinh dưỡng mà còn tiết kiệm nhiên liệu một cách hiệu quả.


Nồi ủ nhiệt Homemax HMNU-SX-70DF - Dung tích 7,0 lít

Sau khi bạn đun thức ăn từ 10-15 phút bằng bếp từ, bếp điện, hay điện quang… bạn có thể cho vào nồi ủ nhiệt HMNU-SX-70DF. Với nguyên lý giữ nhiệt chân không thức ăn sẽ tự động chín mềm do tác động của hơi nóng. Ngoài ra, nồi ủ có khả năng giữ nhiệt từ 6 đến 12 tiếng, làm cho thức ăn chín mềm mà không mất đi lượng dinh dưỡng trong thức ăn.

Homemax HMNU-SX-70DF với thiết kế hiện đại, nồi ủ nhiệt Homemax là sản phẩm giúp làm tăng vẻ sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Được làm bằng chất liệu inox cao cấp, có thể dùng cho bếp từ, bếp điện quang… tiện lợi cho việc vệ sinh và mang lại độ thẩm mỹ cao cho sản phẩm.


Bộ nồi ủ Homemax HMNU-SX-70DF

Nồi ủ nhiệt Homemax dung tích 7,0 lít giúp bạn có thể nấu thức ăn với dung lượng lớn cho cả gia đình mà không phải mất nhiều thời gian. Nồi ủ không chỉ dùng để ủ hay nấu thức ăn như thông thường mà còn có thể đựng đá, nồi lẩu khi đi du lịch, dã ngoại… rất tiện lợi. Với chức năng giữ nhiệt chân không trong thời gian dài, nồi ủ giúp tiết kiệm điện, gas, thời gian nấu một cách đáng kể.

Tên sản phẩm

Nồi ủ

Mã sản phẩm

Homemax HMNU- SX-70DF

Hãng sản xuất

Homemax

Loại nồi

Nồi ủ chân không, giữ nhiệt

Dung tích

7,0 lít

Kích thước

59 x 30 x 55 mm

Chất liệu

Nhựa cao cấp, siêu bền

Điện áp

220~240V

Tính năng nổi bật

Chất lượng bền bỉ
Thiết kế 2 lòng có khả năng giữ nhiệt tối ưu
Làm mềm thức ăn bằng hơi nóng
Tiết kiệm năng lượng

Bộ sản phẩm gồm

01 x Nồi ủ Homemax HMNU-SX-70DF
02 x Lòng nồi
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Thời gian bảo hành

12 tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Homemax là thương hiệu đồ gia dụng được thành lập năm 1990 tại Sarawak, Malaysia. Ngoài các sản phẩm và phụ kiện dùng trong bếp - dòng hàng được ưa chuộng nhất của Homemax, thì các sản phẩm phòng ngủ cũng là dòng sản phẩm nổi trội đưa tên tuổi Homemax đạt chỉ tiêu chất lượng ISO9001: 2000, ISO14001: 2004 và OHSAS 18001: 1999 (hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe). Ngoài mục tiêu đưa những sản phẩm chất lượng vượt trội đến với từng nhà, Homemax còn luôn cố gắng tạo chất lượng dịch vụ thật sự tin tưởng đến với khách hàng khắp nơi trên thế giới.

Sola.vn là nhà bán lẻ chính thức nồi ủ chính hãng Homemax.

Vui lòng gọi vào số hotline: (08) 6279 9696 để được hỗ trợ tư vấn khi mua hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN