MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi ủ nhiệt Homemax HMNU-SX-60DF

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
15/10/2015
Ngày cập nhật bài
585.000đ
Giá gốc: 840.000đ

Với nguyên lý giữ nhiệt chân không, nồi ủ HMNU-SX-60DF giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng đun nấu nhưng vẫn có được nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng. 

Nồi ủ Homemax HMNU-SX-60DF là sản phẩm của công nghệ hiện đại, giúp ích rất nhiều trong việc chế biến các món ăn cho gia đình. Nồi làm nóng bằng nguyên lý giữ nhiệt chân không giúp người sử dụng tiết kiệm được năng lượng và thời gian đun nấu mà vẫn có thể làm mềm thực phẩm một cách hiệu quả. Chính vì khả năng giữ nhiệt hàng giờ, bạn có thể nấu mềm các món thịt hay cháo, ủ sữa trong thời gian ngắn nhất, không mất nhiều thời gian nhưng vẫn luôn có được những món ăn phong phú, đầy chất dinh dưỡng.


Nồi ủ nhiệt Homemax HMNU-SX-60DF
Homemax HMNU-SX-60DF được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, chất liệu inox cao cấp không gỉ sét, không sản sinh chất độc hại trong quá trình nấu, tiện lợi cho việc vệ sinh sản phẩm khi cần thiết không chỉ góp phần làm cho việc nấu nướng trở nên đơn giản mà còn làm cho không gian bếp thêm phần hiện đại.

Ngoài ra, nồi ủ với tay cầm bằng nhựa cách nhiệt, có quai cầm giúp tiện lợi cho việc di chuyển, hạn chế tối đa tình trạng bỏng tay.
Nồi ủ Homemax với khả năng giữ được hơi nóng bên trong nồi giúp thức ăn được làm chín một cách nhanh chóng mà không cần tốn nhiều nhiên liệu cho việc đun nấu; tiết kiệm được năng lượng và thời gian chờ đợi.


Nồi ủ Homemax HMNU-SX-60DF với thiết kế tiện dụng
Sản phẩm nồi ủ Homemax HMNU-SX-60DF với thiết kế 02 lòng nồi cùng dung tích 6,0 lít, có khả năng giữ nhiệt từ 6 đến 12 giờ làm thực phẩm chín mềm mà vẫn giữ được hương vị và chất dinh dưỡng có trong thức ăn, cho bữa ăn hấp dẫn và phong phú hơn.

Ngoài ra, với khả năng giữ nhiệt tối ưu, bạn còn có thể dùng để đựng đá hay làm nồi lẩu khi đi dã ngoại, du lịch rất tiện lợi.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Nồi ủ nhiệt

Mã sản phẩm

Homemax HMNU-SX-60DF

Hãng sản xuất

Homemax

Dung tích

6,0 lít

Chất liệu

Inox cao cấp

Sản phẩm gồm

01 x Nồi ủ
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng

Thời gian bảo hành

12 Tháng chính hãng

Thông tin thương hiệu

Homemax là thương hiệu đồ gia dụng được thành lập năm 1990 tại Sarawak, Malaysia. Ngoài các sản phẩm và phụ kiện dùng trong bếp - dòng hàng được ưa chuộng nhất của Homemax, thì các sản phẩm phòng ngủ cũng là dòng sản phẩm nổi trội đưa tên tuổi Homemax đạt chỉ tiêu chất lượng ISO9001: 2000, ISO14001: 2004 và OHSAS 18001: 1999 (hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe). Ngoài mục tiêu đưa những sản phẩm chất lượng vượt trội đến với từng nhà, Homemax còn luôn cố gắng tạo chất lượng dịch vụ thật sự tin tưởng đến với khách hàng khắp nơi trên thế giới.

Sola.vn là nhà bán lẻ chính thức nồi ủ chính hãng Homemax.

Vui lòng gọi vào số hotline: (08) 6279 9696 để được hỗ trợ tư vấn khi mua hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN