MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas hồng ngoại Legend LG-7014AGM

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/09/2015
Ngày cập nhật bài
890.000đ
Giá gốc: 1.490.000đ

Bếp gas hồng ngoại Legend LG-7014AGM có kết cấu đầu đốt bằng gốm ceramic giúp chuyển ngọn lửa thông thường thành ngọn lửa hồng ngoại có nhiệt lượng cao giúp tiết kiệm lượng gas đáng kể.

Công việc nội trợ ngày càng trở nên dễ dàng hơn nhờ các dòng sản phẩm thông minh, và một trong những sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, đó là chiếc bếp gas dùng để nấu nướng. Với dòng bếp gas hồng ngoại thương hiệu Legend LG-7014AGM vừa tiết kiệm gas vừa thân thiện môi trường đang được nhiều người nội trợ tin dùng.


Bếp gas hồng ngoại Legend LG-7014AGM có mâm đốt 12cm chia 2 vòng lửa

Cửa hàng Sola đang có chương trình khuyến mãi với nhiều quà tặng dành cho khách hàng khi mua sản phẩm LG-7014AGM như sau:

1) Bộ dây dẫn gas (1,5m)
2) Van ngắt gas tự động
3) Bộ dao ba món

Bếp gas hồng ngoại LG-7014AGM được sản xuất theo tiêu chuẩn nước ngoài, các linh kiện được nhập khẩu bảo đảm chất lượng. Kiểu dáng sang trọng được thiết kế tỉ mỉ tinh tế, màu sắc hài hòa phù hợp với mọi không gian nhà bếp.
Các cạnh bếp Legend LG-7014AGM được gia công nhẵn bóng, không gây trầy xước nguy hiểm cho người sử dụng. Mặt bếp làm bằng kiếng cường lực chắc chắn, chịu lực đến 50kg, chịu nhiệt tốt, nhờ vậy bếp được sử dụng lâu dài vẫn không sợ bị vỡ nứt, trầy xước.

Sử dụng công nghệ đầu đốt ceramic hiện đại giúp chuyển hóa ngọn lửa thông thường thành ngọn lửa hồng ngoại có nhiệt lượng cao hơn. Bên cạnh đó bếp còn tận dụng khả năng xuyên thấu nhanh của tia hồng ngoại tác dụng trực tiếp vào đáy nồi, giúp món ăn được nấu chín nhanh hơn mà vẫn bảo đảm mùi vị món ăn, tiết kiệm được lượng gas đáng kể đến 35% và giảm bớt thời gian nấu nướng.

Với kết cấu đầu đốt làm bằng gốm ceramic được thiết kế hàng ngàn lỗ dẫn khí, giúp bếp tận dụng triệt để lượng gas cung cấp, giảm thiểu nồng độ chất độc hại CO và NO ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.
Bếp gas hồng ngoại Legend còn sử dụng hệ thống đánh lửa magneto, đánh lửa siêu nhanh, có độ bền cao, giúp có thể nấu những món ăn một cách nhanh chóng, giữ được hương vị thơm ngon góp phần làm cho gia đình nhỏ bé của bạn thêm phần hạnh phúc trong mỗi bữa ăn.

Thông số kỹ thuật

Mặt hàng

Bếp gas hồng ngoại Legend

Mã sản phẩm

LG-7014AGM

Kích thước thùng

750 x 430 x 140 mm

Kích thước bếp

710 x 380 x 125 mm

Trọng lượng

7,5 kg

Số bếp nấu

02 Bếp (2 đầu đốt, đầu đốt có chế độ hâm nóng)

Công nghệ sản xuất

Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Chất liệu điếu

Gang đúc liền khối siêu bền

Hệ thống đánh lửa

Magneto

Lượng gas tiêu thụ

0,40 kg/giờ cho 2 đầu đốt

Bộ sản phẩm gồm

01 x Bếp gas hồng ngoại Legend LG-7014AGM
02 x Kiềng bếp
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Giao hàng

Giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng miễn phí tại nhà khu vực TP.HCM

Xuất xứ

Việt Nam

Thời gian bảo hành

Chính hãng 24 tháng

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm Legend LG-7014AGM tại đây: http://sola.vn/san-pham/bep-gas-hong-ngoai-legend-lg-7014agm-tiet-kiem-gas-2048.html

Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH MTV Đại Lộc Phát là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy tắm nước nóng, quạt trần và các sản phẩm gia dụng cao cấp khác mang thương hiệu: Legend, Alpha, Waterfall. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, chúng tôi cam kết cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng kèm theo dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Sola.vn là nhà bán lẻ chính thức bếp gas hồng ngoại chính hãng Legend.

Vui lòng gọi vào số hotline: (08) 6279 9696 để được tư vấn và hỗ trợ bán hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN