MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas hồng ngoại Reeni AV-7011B15

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/09/2015
Ngày cập nhật bài
1.290.000đ
Giá gốc: 1.890.000đ

Với công nghệ tiên tiến, bếp hồng ngoại AV-7011B15 giúp tiết kiệm lượng gas tiêu thụ, thời gian nấu đồng thời còn giúp tránh rò rỉ khí gas.

Trong thời buổi giá cả thị trường leo thang như hiện nay, việc tìm kiếm một chiếc bếp gas vừa tiết kiệm chi phí vừa an toàn mang lại hiệu quả cao khi sử dụng là rất cần thiết.

Thấu hiểu được tâm lý đó của người tiêu dùng, Reeni đã nghiên cứu tìm ra phương thức sản xuất mới để cho ra đời chiếc bếp gas hồng ngoại Reeni với nhãn hiệu Reeni AV-7011B15, tiết kiệm 30% lượng gas tiêu thụ và 22% thời gian nấu nướng, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình.



Thông tin khuyến mãi:

Quà tặng kèm theo bếp:
1) Van điều áp ngắt gas tự động
2) Dây dẫn gas cao cấp có vỏ bọc inox
3) Vỉ nướng

Bếp gas hồng ngoại Reeni AV-7011B15 sở hữu mặt kính cường lực chắc chắn, siêu bền có khả năng chịu được nhiệt độ cao, giúp bạn thoải mái nấu ăn.
Mặt kính cường lực còn có khả năng chống trầy xước hiệu quả, dễ dàng vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng, góp phần kéo dài tuổi thọ của bếp.
Bếp tiết kiệm gas Reeni AV-7011B15 sử dụng đầu đốt ceramic hồng ngoại, với bề mặt được thiết kế 6.000 lỗ nhỏ li ti giúp đốt cháy hoàn toàn lượng gas tiêu thụ, tránh rò rỉ khí gas ra bên ngoài, vừa tiết kiệm gas vừa bảo đảm an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Ngoài ra, đầu đốt bếp gas hồng ngoại Reeni còn được thiết kế với hai vòng lửa riêng biệt: vòng lửa lớn có đường kính 15 cm giúp nấu nhanh, vòng lửa nhỏ có đường kính 7 cm dùng cho chế độ hâm hoặc nướng thức ăn. Với ưu điểm đó, đã giúp tiết kiệm một lượng gas đáng kể cho gia đình.
Bếp gas Reeni AV-7011B15 sử dụng hệ thống đánh lửa magneto siêu bền, có khả năng đánh lửa nhanh, lửa cháy đều, ổn định trong suốt quá trình nấu.

Thông số kỹ thuật

Mặt hàng

Bếp gas hồng ngoại

Mã sản phẩm

AV-7011B15

Kích thước bếp

690 x 360 x 120 mm

Trọng lượng

12 kg

Số bếp nấu

02 Bếp (2 đầu đốt, đầu đốt có chế độ hâm nóng)

Công nghệ sản xuất

Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Chất liệu điếu

Gang đúc nguyên khối siêu bền

Hệ thống đánh lửa

Magneto

Lượng gas tiêu thụ

0,40 kg/giờ cho 2 đầu đốt

Bộ sản phẩm gồm

01 x Bếp gas hồng ngoại
02 x Kiềng bếp
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Giao hàng

Giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng miễn phí tại TP.HCM

Xuất xứ

Sản xuất bởi Công ty Reeni, Việt Nam

Thời gian bảo hành

Chính hãng 24 tháng tận nhà


Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây: http://sola.vn/san-pham/bep-gas-hong-ngoai-reeni-av-7011b15-2154.html
Thông tin thương hiệu

Reeni được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam bảo hộ thương hiệu từ tháng 12/2012 với các sản phẩm bếp gas, linh kiện bếp gas và các mặt hàng gia dụng nhà bếp như: bếp từ, bếp điện, nồi cơm điện, lò vi sóng. Đến tháng 04/2014, thương hiệu Reeni chính thức được phân phối thông qua website bán hàng online Sola.vn.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, Reeni mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bếp gas hồng ngoại chất lượng cao với giá phải chăng, phù hợp đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, bếp gas hồng ngoại Reeni còn được bảo hành 2 năm trên toàn quốc và được Sola.vn hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại TP.HCM. Từ đó, Reeni giúp quý khách tiết kiệm nhiều hơn nữa trong vấn đề chi tiêu cho gia đình.

Sola.vn là nhà bán lẻ chính thức bếp gas hồng ngoại chính hãng Reeni.

Vui lòng gọi vào số hotline: (08) 6279 9696 để được tư vấn và hỗ trợ bán hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN