MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas hồng ngoại Reeni AV-7011HN

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/09/2015
Ngày cập nhật bài
690.000đ
Giá gốc: 990.000đ

Bếp AV-7011HN được thiết kế tính năng tiết kiệm gas, sử dụng đầu đốt hồng ngoại và không sinh ra chất độc hại ảnh hưởng sức khỏe.

Bếp gas hồng ngoại Reeni được thiết kế với mặt kính cường lực chắc chắn, khung thép dày, sơn tĩnh điện chống gỉ sét, hệ thống đánh lửa magneto siêu nhạy. Bếp có tính năng tiết kiệm gas ưu việt sẽ là lựa chọn đúng đắn cho gia đình của bạn khi muốn đổi bếp gas mới.


Cửa hàng Sola đang có chương trình khuyến mãi với nhiều quà tặng cho khách hàng khi mua sản phẩm Reeni AV-7011HN như sau:

Giá đổi bếp cũ lấy bếp mới tại TP.HCM: 590.000đ

Quà tặng kèm theo bếp:
1) Bộ dây dẫn gas (1,5m)
2) Van ngắt gas tự động
3) Bộ dao Thái Lan 3 món

Bếp tiết kiệm gas Reeni sử dụng hệ thống đánh lửa magneto siêu bền, khả năng đánh lửa cực nhanh, chỉ với một thao tác đơn giản.

Bếp gas hồng ngoại Reeni AV-7011HN được thiết kế với mặt kính cường lực chắc chắn, dày 7mm có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt rất an toàn cho người sử dụng, góp phần kéo dài tuổi thọ của bếp.
Mỗi đầu đốt chịu lực lên tới 25kg, hai đầu đốt có thể chịu được lực tác động lên tới 50kg, giúp bạn an tâm khi nhà có tiệc cần đun nấu một lúc nhiều nồi; đồng thời cũng có thể thoải mái sử dụng nồi lớn để đun nấu.
Bếp gas Reeni AV-7011HN có kiềng thép tráng men được làm bằng thép sơn tĩnh điện chắc chắn, chống bám bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, mâm bếp bằng inox không gỉ.
Sử dụng công nghệ đầu đốt hồng ngoại thế hệ mới, siêu bền, ít hao mòn trong quá trình sử dụng. Bếp gas hồng ngoại AV-7011HN có thiết kế đầu đốt hiện đại, với hàng ngàn lỗ nhỏ li ti, giúp đốt cháy hoàn toàn lượng gas cung cấp, không sinh ra chất độc hại ảnh hưởng sức khỏe.
Bếp gas hồng ngoại cho ngọn lửa đỏ với nhiệt lượng lớn giúp thức ăn chín nhanh mà vẫn bảo đảm mùi vị thơm ngon, tiết kiệm được 30% lượng gas và 22% thời gian nấu nướng.
Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Bếp gas hồng ngoại Reeni

Mã sản phẩm

AV-7011HN

Kích thước bếp

69 x 36 x 11 cm

Trọng lượng

7,5 kg

Số bếp nấu

02 Bếp (2 vòng lửa riêng biệt)

Công nghệ

Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Chất liệu điếu

Gang đúc nguyên khối

Hệ thống đánh lửa

Magneto

Lượng gas tiêu thụ

0,40 kg/giờ cho 2 đầu đốt

Bộ sản phẩm gồm

01 x Bếp gas hồng ngoại
01 x Kiềng bếp
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Giao hàng

Giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng miễn phí tại nhà khu vực TP.HCM

Xuất xứ

Việt Nam

Thời gian bảo hành

Chính hãng 24 tháng tận nhà tại TP.HCM

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm Reeni AV-7011HN tại đây: http://sola.vn/san-pham/bep-gas-hong-ngoai-reeni-av-7011hn-2151.html

Thông tin thương hiệu

Reeni được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam bảo hộ thương hiệu từ tháng 12/2012 với các sản phẩm bếp gas, linh kiện bếp gas và các mặt hàng gia dụng nhà bếp như: bếp từ, bếp điện, nồi cơm điện và lò vi sóng. Đến tháng 04/2014, thương hiệu Reeni chính thức được phân phối thông qua website bán hàng online Sola.vn.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, Reeni mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bếp gas hồng ngoại chất lượng cao với giá phải chăng, phù hợp đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, bếp gas hồng ngoại Reeni còn được bảo hành 2 năm trên toàn quốc và được Sola.vn hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại TP.HCM. Từ đó, Reeni giúp quý khách tiết kiệm nhiều hơn nữa trong vấn đề chi tiêu cho gia đình.

Sola.vn là nhà bán lẻ chính thức bếp gas hồng ngoại chính hãng Reeni.

Vui lòng gọi vào số hotline: (08) 6279 9696 để được tư vấn và hỗ trợ bán hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN