MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas hồng ngoại Reeni AV-7011B12

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
09/09/2015
Ngày cập nhật bài
990.000đ
Giá gốc: 1.490.000đ

Với đầu đốt bằng ceramic hồng ngoại thế hệ mới giúp đốt cháy hoàn toàn lượng gas tiêu thụ, tránh bị rò rỉ gas, do đó bếp Reeni AV-7011B12 là lựa chọn an toàn cho gia đình.

Bếp gas hồng ngoại Reeni với nhãn hiệu Reeni AV-7011B12 là sản phẩm sử dụng đầu đốt ceramic hồng ngoại thế hệ mới, rất tiết kiệm gas. Cùng với kiểu dáng sang trọng và hoa văn đẹp mắt, bếp gas Reeni sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp của bạn.



Cửa hàng Sola đang có chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi mua sản phẩm Reeni AV-7011B12 như sau:

Giá đổi bếp cũ lấy bếp mới tại TP.HCM: 890.000đ

Quà tặng kèm theo bếp:
1) Bộ dây dẫn gas (1,5m)
2) Van ngắt gas tự động
3) Bộ dao Thái Lan 3 món

Bếp tiết kiệm gas Reeni AV-7011B12 sử dụng công nghệ đầu đốt ceramic hồng ngoại, với bề mặt được thiết kế hàng ngàn lỗ li ti, giúp đốt cháy hoàn toàn lượng gas tiêu thụ, tránh rò rỉ khí gas ra bên ngoài bảo đảm an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
Ngoài ra, đầu đốt còn được thiết kế hai vòng lửa khác nhau: vòng lửa lớn dùng để nấu ăn nhanh, vòng lửa nhỏ sử dụng cho chế độ hâm. Với thiết kế thông minh này đã giúp tiết kiệm một lượng gas đáng kể cho gia đình.
Bếp gas hồng ngoại Reeni AV-7011B12 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hoa văn đẹp mắt, góp phần tăng cảm hứng nấu ăn cho người sử dụng. Chất liệu mặt kính chắc chắn, có khả năng chịu nhiệt cao, đồng thời còn được thiết kế chống trầy xước hiệu quả, dễ dàng làm vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng.
Bếp gas hồng ngoại Reeni có khung bằng thép tráng men chắc chắn, cặp điếu đôi bằng gang đúc nguyên khối, dày, chắc chắn, không bị gỉ sét hay oxy hóa giúp tuổi thọ bếp bền hơn. Kiềng bằng thép tráng men, mâm bếp bằng inox cao cấp không bám bẩn giúp dễ dàng tháo ra vệ sinh.
Thông số kỹ thuật

Mặt hàng

Bếp gas hồng ngoại Reeni

Mã sản phẩm

AV-7011B12

Kích thước bếp

69 x 36 x 11 (cm)

Trọng lượng

7,5 kg

Số bếp nấu

02 Bếp (2 vòng lửa riêng biệt)

Công nghệ

Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Chất liệu điếu

Gang đúc nguyên khối

Hệ thống đánh lửa

Magneto

Lượng gas tiêu thụ

0,40 kg/giờ cho 2 đầu đốt

Bộ sản phẩm gồm

01 x Bếp gas hồng ngoại
01 x Kiềng bếp
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Giao hàng

Giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng miễn phí tại nhà khu vực TP.HCM

Xuất xứ

Việt Nam

Thời gian bảo hành

Chính hãng 24 tháng tận nhà tại TP.HCM


Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm Reeni AV-7011B12 tại đây: http://sola.vn/san-pham/bep-gas-hong-ngoai-reeni-av-7011b12-2153.html

Thông tin thương hiệu

Reeni được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam bảo hộ thương hiệu từ tháng 12/2012 với các sản phẩm bếp gas, linh kiện bếp gas và các mặt hàng gia dụng nhà bếp như: bếp từ, bếp điện, nồi cơm điện và lò vi sóng. Đến tháng 04/2014, thương hiệu Reeni chính thức được phân phối thông qua website bán hàng online Sola.vn.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, Reeni mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bếp gas hồng ngoại chất lượng cao với giá phải chăng, phù hợp đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, bếp gas hồng ngoại Reeni còn được bảo hành 2 năm trên toàn quốc và được Sola.vn hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại TP.HCM. Từ đó, Reeni giúp quý khách tiết kiệm nhiều hơn nữa trong vấn đề chi tiêu cho gia đình.

Sola.vn là nhà bán lẻ chính thức bếp gas hồng ngoại chính hãng Reeni.

Vui lòng gọi vào số hotline: (08) 6279 9696 để được tư vấn và hỗ trợ bán hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN