MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas đơn hồng ngoại Peace World PW-017HNH

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
04/09/2015
Ngày cập nhật bài
790.000đ
Giá gốc: 990.000đ

Tiện lợi với bếp gas đơn hồng ngoại PW-017HNH có đầu đốt bằng gốm ceramic cùng 2 vòng lửa riêng biệt.

Peace World - công ty sản xuất bếp gas nổi tiếng đã nghiên cứu, thiết kế thành công sản phẩm bếp gas hồng ngoại với một đầu đốt mang nhãn hiệu Peace World PW-017HNH, một sản phẩm ứng dụng tia hồng ngoại với nhiều tính năng mới, ưu việt và còn thân thiện môi trường.


Bếp gas đơn hồng ngoại Peace World đầu đốt 12,5 cm có 2 vòng lửa

Cửa hàng Sola đang có chương trình khuyến mãi với nhiều quà tặng dành cho khách hàng khi mua sản phẩm Peace World PW-017HNH như sau:

Giá đổi bếp cũ lấy bếp mới tại TP.HCM: 690.000đ.

Quà tặng kèm theo:
1) Bộ dây dẫn gas (1,5m).
2) Van ngắt gas tự động.
3) Một vỉ nướng inox cao cấp.

Bếp gas đơn hồng ngoại PW-017HNH được thiết kế với đầu đốt bằng gốm ceramic hồng ngoại có đường kính 12,5cm, chia thành 2 vòng lửa riêng biệt. Khi đặt bếp ở chế độ maximum để nấu nhanh thì cả 2 vòng lửa đều cháy, sinh ra nhiệt năng lớn giúp thực phẩm mau chín và chín đều.

Còn khi muốn hầm, ninh thức ăn hoặc kho với lửa riu riu thì vặn lửa về chế độ minimum, khi đó chỉ còn một vòng lửa nhỏ bên trong - ta thường gọi đó là chế độ hâm.
Bếp tiết kiệm gas PW-017HNH được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích không gian bếp. Các góc cạnh mặt kính cường lực được thiết kế bo tròn, mài nhẵn, tạo sự an tâm khi sử dụng. Khung bếp bằng thép sơn tĩnh điện hạn chế bị oxy hóa, không gỉ sét do tác động của môi trường bên ngoài.

Bếp gas đơn hồng ngoại Peace World PW-017HNH có đầu đốt bằng gốm ceramic hồng ngoại được thiết kế trên điếu gang đôi đúc nguyên khối, có 2 đường dẫn gas ra 2 vòng lửa riêng biệt, cấu tạo này giúp đầu đốt được chia thành 2 vòng lửa tiện lợi.

Mặt bếp gas PW-017HNH được làm bằng kính cường lực cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chống sốc nhiệt lớn, có thể chịu lực tới 25kg trên mỗi đầu đốt, giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong sử dụng. Mặt kiếng bằng phẳng, kiềng bếp rời giúp dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng.

Bếp gas đơn hồng ngoại sử dụng công nghệ hiện đại đốt cháy hoàn toàn 100% lượng gas tiêu thụ, không sinh ra các khí dư thừa, hiệu suất sinh nhiệt lớn giúp tiết kiệm thời gian, nấu ăn nhanh hơn, hạn chế nồng độ khí độc hại phát sinh trong quá trình nấu, không ảnh hưởng sức khỏe.
Thông số kỹ thuật

Mặt hàng

Bếp gas đơn hồng ngoại Peace World

Mã sản phẩm

PW-017HNH

Kích thước thùng

440 x 360 x 150 mm

Kích thước bếp

370 x 270 x 90 mm

Trọng lượng

4kg

Số bếp nấu

01 Bếp (2 vòng lửa riêng biệt)

Công nghệ

Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Chất liệu điếu

Gang đúc nguyên khối siêu bền

Hệ thống đánh lửa

Magneto

Lượng gas tiêu thụ

0,20kg/giờ cho 1 đầu đốt

Bộ sản phẩm gồm

01 Bếp gas hồng ngoại
01 Kiềng bếp
01 Phiếu bảo hành
01 Hướng dẫn sử dụng
01 Thùng carton đựng sản phẩm

Giao hàng

Giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng miễn phí tại nhà khu vực TP.HCM
Giao miễn phí toàn quốc theo hình thức giao hàng thu tiền tận nhà (C.O.D)

Xuất xứ

Sản xuất bởi Công ty Thế Giới Hòa Bình, Việt Nam

Thời gian bảo hành

Chính hãng 24 tháng tại nhà khu vực TP.HCM

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm Peace World PW-017HNH tại đây: http://sola.vn/san-pham/bep-gas-don-hong-ngoai-peace-world-pw-017hnh-tiet-kiem-gas-2033.html

Thông tin thương hiệu

Được thành lập từ tháng 04-2005, Peace World đã tự tạo cho mình một chỗ đứng riêng trên thị trường bếp gas hồng ngoại. Peace World chuyên sản xuất, lắp ráp các loại bếp gas gia đình và bếp gas du lịch. Kinh doanh các sản phẩm hỗ trợ như lon gas dùng cho bếp du lịch, ống dẫn gas, van gas cho bếp gia đình. Với chất lượng và mẫu mã ngày càng được cải tiến, Peace World đang từng bước tiếp cận nhóm người tiêu dùng hiện đại và khó tính.

Sola.vn là nhà bán lẻ chính thức bếp gas âm hồng ngoại chính hãng Peace World.

Vui lòng gọi vào số hotline: (08) 6279 9696 để được tư vấn và hỗ trợ bán hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN