MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-HG2

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
03/09/2015
Ngày cập nhật bài
1.050.000đ
Giá gốc: 1.550.000đ

Bếp TK-HG2 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, an toàn cho người sử dụng và thân thiện môi trường, không sinh ra khí độc hại.

Hiện nay, nhu cầu của con người ngày càng cao, đòi hỏi các sản phẩm được sản xuất ra không chỉ yêu cầu về chất lượng mà còn phải thân thiện với môi trường. Nắm bắt được xu thế đó, hãng sản xuất bếp gas Taka không ngừng nỗ lực, áp dụng công nghệ tiên tiến để cho ra đời dòng bếp gas hồng ngoại Taka nhãn hiệu Taka TK-HG2 tiết kiệm gas, an toàn khi sử dụng.


Thông tin khuyến mãi:

Giá hỗ trợ đổi bếp gas cũ lấy bếp gas mới tại TP.HCM: 950.000đ

Quà tặng kèm theo bếp:
1) Van điều áp ngắt gas tự động.
2) Dây dẫn gas cao cấp có vỏ bọc inox.
3) Bình đun siêu tốc thương hiệu Bluestar 1,8 lít.

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-HG2 sử dụng công nghệ đầu đốt ceramic hiện đại, kết hợp với nguyên lý bếp tổ ong truyền thống, tạo ra ngọn lửa hồng ngoại có nhiệt độ cao, giúp nấu ăn nhanh.

Ngoài ra, bề mặt đầu đốt được thiết kế hàng ngàn lỗ nhỏ li ti, giúp bếp có khả năng đốt cháy hoàn toàn lượng gas tiêu thụ, bảo đảm không sinh ra sản phẩm phụ như khói bụi, không bám đen đáy nồi.

Bếp gas hồng ngoại còn trang bị chế độ hâm nóng thức ăn tiện lợi, với vòng lửa nhỏ được thiết kế ở trung tâm đầu đốt có đường kính 7cm giúp dễ dàng điều chỉnh ngọn lửa theo ý muốn.

Bếp Taka TK-HG2 sử dụng hệ thống đánh lửa magneto tiên tiến hiện đại nên bạn không cần lo lắng thay pin bất tiện, chỉ một thao tác nhỏ là bạn có thể dễ dàng sử dụng.
Thông số kỹ thuật

Mặt hàng

Bếp gas hồng ngoại

Mã sản phẩm

TK-HG2

Kích thước bếp

780 x 470 x 145 mm

Trọng lượng

7,5 kg

Số bếp nấu

02 Bếp (2 đầu đốt, đầu đốt có chế độ hâm)

Công nghệ sản xuất

Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Chất liệu điếu

Thép tráng men

Hệ thống đánh lửa

Magneto

Lượng gas tiêu thụ

0,40 kg/giờ cho 2 đầu đốt

Bộ sản phẩm gồm

01 Bếp gas hồng ngoại
02 Kiềng bếp
01 Phiếu bảo hành
01 Hướng dẫn sử dụng
01 Thùng carton đựng sản phẩm

Giao hàng

- Giao hàng trên toàn quốc theo hình thức giao hàng thu tiền tận nhà (C.O.D)
- Giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng miễn phí tại nhà khu vực TP.HCM

Xuất xứ

Sản xuất bởi Công ty TNHH Taka, Việt Nam

Thời gian bảo hành

Chính hãng 24 tháng tận nhà



Thông tin thương hiệu

Có mặt vào năm 2006, sau chặng đường gần 10 năm hoạt động và phát triển, bếp và hàng gia dụng cao cấp Taka đã đạt được những bước tiến vững chắc, đồng thời khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Ứng dụng và phát triển công nghệ, quản lý chất lượng cùng kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản, Taka đã cho ra đời những dòng sản phẩm bếp và hàng gia dụng cao cấp có chất lượng và hiệu quả sử dụng tối ưu, phục vụ hàng triệu người tiêu dùng. Những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ như: bếp điện từ âm, bếp hồng ngoại, bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi, máy lọc nước và đồ gia dụng… luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.

Đến nay Taka đã không ngừng mở rộng hệ thống phân phối, trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng - bao gồm 13 chi nhánh và hơn 3.000 đại lý trên toàn quốc. Taka luôn đặt tôn chỉ kinh doanh lên hàng đầu là "Chất lượng thực – Giá trị thực”. Đây không chỉ là cam kết của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ - công nhân viên Taka đối với khách hàng mà tôn chỉ trên còn được xem là "kim chỉ nam” dẫn đường cho sự phát triển bền vững của Taka.

Sola.vn là nhà bán lẻ chính thức bếp gas âm hồng ngoại chính hãng Taka.

Vui lòng gọi vào số hotline: (08) 6279 9696 để được tư vấn và hỗ trợ bán hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN