MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tour Campuchia - khám phá Siem Reap, Phnom Penh

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
25/06/2015
Ngày cập nhật bài
2.950.000đ
Giá gốc: 3.250.000đ

Du lịch Campuchia là dịp để du khách có dịp tham quan, tìm hiểu những kỳ quan nổi tiếng ở đất nước chùa tháp này.

Thời gian: 4 ngày 3 đêm
Lịch khởi hành: Thứ năm hằng tuần
Phương tiện: Ô tô
Khách sạn: 4 sao
Hotline: (08) 6683 0006 - 0933 273 378



Angkor Thom - ngôi đền cổ rộng lớn với nét điêu khắc và hoa văn độc đáo trên từng centimét vuông gắn liền với sự tích văn hóa và phát triển của dân tộc Khmer. Angkor Wat hùng vĩ, cổ kính - một trong những kỳ quan của thế giới cùng một số địa điểm nổi tiếng khác. Tour du lịch Campuchia hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho du khách tại đất nước chùa tháp này.

Ngày 01: TP.HCM - Siem Reap



Sáng: Xe và HDV đón quý khách du lịch Campuchia tại điểm hẹn. Khởi hành chuyến đi Campuchia, du khách sẽ được thưởng thức đặc sản bánh canh nổi tiếng. Đến cửa khẩu Mộc Bài: biên giới Việt Nam – Campuchia làm thủ tục nhập cảnh. Tiếp tục theo Quốc lộ 1 qua tỉnh Prey Veng.

Hành trình du lịch Campuchia dừng chân tại tỉnh Svay Rieng và Prey Veng Đến thị xã Prey Veng dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Du khách tiếp tục khởi hành đi Siem Reap. Đoàn qua các tỉnh Kampong Cham, Kampong Thom; ngắm nhìn cầu Japanese (tỉnh Kampong Cham) bắc ngang sông Tonle Sap, cánh đồng bạt ngàn cây thốt nốt...

Tonle Sap hay Biển Hồ Campuchia là một hệ thống kết hợp giữa hồ và sông có tầm quan trọng to lớn đối với Campuchia. Đây là hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á và được UNESCO công nhận là Khu Dự trữ Sinh quyển Thế giới năm 1997. Tonle Sap có nghĩa là sông nước ngọt lớn nhưng thường được dịch là Hồ Lớn trong các ngôn ngữ khác; còn Biển Hồ là cách gọi của người Việt chỉ tầm vóc rộng lớn của hồ nước này đến nỗi không thấy bến bờ.

Chiều: Đoàn du lịch Campuchia đến tham quan cây cầu Rồng Đá Ông - một trong những cây cầu cổ ở Đông Nam Á. Dùng cơm tối ở nhà hàng tại Siem Reap. Sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố Siem Reap về đêm với phố đi bộ "phố người Tây” và mua sắm ở chợ đêm, cùng các khu ăn uống ngoài trời và massage truyền thống.

Ngày 02: Siem Reap



Sáng: Ăn sáng buffet tại khách sạn. Sau đó xe đưa đoàn đi tham quan cổng nam Angkor Thom - ngôi đền cổ rộng lớn với lối điêu khắc và hoa văn độc đáo trên từng centimét vuông gắn liền với sự tích về văn hóa và phát triển của dân tộc Khmer, ngắm Nụ cười bí ẩn, Quảng trường Đấu Voi, cung điện của Đức Vua từ thế kỷ thứ XII... Tất cả hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho du khách tại đất nước chùa tháp này. Dùng cơm trưa và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Chiều: Tiếp tục hành trình, du khách tham quan đền Angkor Wat hùng vĩ, cổ kính - một trong những kỳ quan của thế giới. Tham quan Ta Prohm - một phế tích của kinh thành Khmer cổ với những cây đại thụ hình thù kỳ quái là nơi được Hollywood chọn làm phim trường khởi quay bộ phim Bí mật ngôi mộ cổ, và một số đền đài khác trong khu vực… Đến đây, du khách cũng có thể mua quà lưu niệm mang dấu ấn đặc trưng Angkor.

Kế đến du khách sẽ chinh phục đỉnh đồi Bakheng cao 65m để ngắm cảnh hoàng hôn khi mặt trời dần khuất sau đền Angkor vĩ đại - một kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi du khách khi du lịch Campuchia. Bakheng là một ngọn đồi nằm giữa Angkor Wat và Angkor Thom. Đây là trung tâm của Vương quốc Khmer đầu tiên tại Angkor, gọi là Yasodharapura là một ngôi đền Hindu dưới dạng một núi đền với chiều cao 65m. Đền được xây để thờ thần Shiva vào cuối thế kỷ IX, trong thời kỳ trị vì của vua Yasovarman (889-915). Nằm trên đỉnh một ngọn đồi, ngày nay ngôi đền là một địa điểm du lịch phổ biến, là nơi dừng chân của du khách để ngắm nhìn hoàng hôn, một ngôi đền nằm ở giữa rừng khoảng 1,5 km về phía đông nam.

19:00: Ăn tối tự chọn tại nhà hàng Tonle Sap và thưởng thức chương trình ca múa nhạc Apsara truyền thống với các vũ công trong vũ điệu tiên nữ uyển chuyển. Xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi và tự do đi dạo ngắm Siem Reap về đêm.

Ngày 03: Siem Reap - Phnom Penh



Sáng: Ăn sáng buffet tại khách sạn. Sau đó khởi hành về Phnom Penh. Trên đường, đoàn dừng tại chợ côn trùng: thưởng thức nhện, gián, châu chấu… chiên, nướng, ngâm rượu. Từ dế, nhện, trứng kiến, đến con cà cuống… đều được người Campuchia chế biến thành nhiều món ăn. Đơn giản thì có chiên, xào, cầu kỳ thì dồn đậu phộng, hấp cơm hay ngâm giấm. Ấn tượng ban đầu của món ăn có thể không tốt nhưng khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm, độ giòn, béo ấn tượng. Một lưu ý nhỏ là nên đánh giá độ vệ sinh của món ăn trước khi thưởng thức. Trở về khách sạn dùng cơm trưa và nghỉ ngơi.

Chiều: Hành trình tiếp tục ghé thăm Hoàng Cung - nơi ở của hoàng gia đương đại, viếng chùa Vàng, chùa Bạc rực rỡ với Ngọc Lục Bảo nổi tiếng của Campuchia và Thái Lan. Sau đó khách du lịch còn có cơ hội đến tham quan đài tưởng niệm Việt Nam - Campuchia, chụp hình lưu niệm tại Quảng trường Độc Lập, sông Bốn mặt nổi tiếng… Sau khi dùng cơm tối ở nhà hàng Henglay, du khách sẽ tham quan cầu Kim Cương và đảo Kim Cương nổi tiếng - nơi diễn ra các lễ hội truyền thống của người Campuchia. Xe đưa đoàn đến tham quan và thử vận may tại Casino 5*, mỗi du khách sẽ được tặng 210.000đ (10 USD). Về khách sạn nghỉ ngơi và tự do khám phá thủ đô Phnom Penh về đêm.

Ngày 04: Phnom Penh - TP.HCM



Sáng: Ăn sáng buffet tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Sau đó, đoàn khởi hành về TP.HCM. Trên đường, đoàn dừng chân tại Chợ Mới - mua sắm đặc sản Campuchia và thưởng thức các món chè truyền thống nổi tiếng của đất nước Campuchia. Du khách dùng cơm trưa trên đường về. Đến cửa khẩu Mộc Bài, HDV sẽ giúp đoàn làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam.

Chiều: Đưa khách về điểm khởi hành ban đầu. Kết thúc chương trình tour, chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

Giá tour chi tiết: 2.950.000 đ/người
(Chương trình có thể thay đổi tùy theo thời tiết và tình hình tại các điểm tham quan,
nhưng vẫn đảm bảo đủ chương trình trong tour)

Giá tour bao gồm:

- Lệ phí: Lệ phí cửa khẩu.
- Khách sạn: Tiêu chuẩn 4* quốc tế, 02 khách/phòng: Goldiana Hotel – PnongPenh, Blue Rivel.
- Xe: Xe máy lạnh đưa đón khách tham quan suốt tuyến.
- Ăn uống: Theo chương trình 7 buổi chính (đã bao gồm 02 buổi ăn buffet và xem biểu diễn Apsara + lẩu sukisup).
- Hướng dẫn: HDV Việt Nam và HDV Campuchia nói tiếng Việt suốt hành trình tour.
- Tham quan: Phí tham quan các điểm theo chương trình.
- Bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch.

Giá tour không bao gồm:

- Visa tái nhập đối với Việt kiều và khách quốc tế 1.365.000đ/khách (65 USD/khách)
- Các chi phí cá nhân khác như: điện thoại, giặt ủi, mua sắm, nước uống.
- Tiền tip của HDV và tài xế địa phương: 63.000đ/ngày (03 USD/ngày).
- Phòng đơn phụ thu thêm 1.155.000đ (55 USD), áp dụng trường hợp đi 1 người.
- Visa cho khách Việt kiều và nước ngoài: 945.000đ (45 USD).

Điều kiện khi đăng ký & hủy vé tour:

- Nếu quý khách hủy tour du lịch Campuchia 10 ngày trước ngày khởi hành, mất phí 10% giá tour.
- Từ sau 10 ngày đến trước 05 ngày, mất phí là 40% giá tour.
- Từ sau 05 ngày đến trước 02 ngày, mất phí là 50% giá tour.
- Từ 02 ngày đến trước ngày khởi hành, mất phí là 90% giá tour.
- Xin lưu ý: Các ngày nêu trên chỉ tính theo ngày làm việc.

Giá tour trẻ em:

- Dưới 02 tuổi miễn phí, ăn ngủ cha mẹ tự lo. Đóng 525.000đ (25 USD) visa riêng hoặc 273.000đ (13 USD) visa chung với bố mẹ.
- Từ 03 - 05 tuổi đóng 50% giá tour, tiêu chuẩn người lớn, ngủ chung với bố mẹ.
- Từ 06 - 11 tuổi đóng 75% giá tour, tiêu chuẩn người lớn, ngủ chung với bố mẹ.
- Từ 12 tuổi trở lên đóng vé như người lớn.

Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (tính từ ngày khởi hành).

Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai… hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như xe du lịch…, công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch TOP TEN

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch TOP TEN

Tòa nhà Top Ten, 02 Giải Phóng, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
0933 27 3378 - 028 6290 5599
info@toptentravel.com.vn

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Nhóm chúng tôi có 08 người, muốn đi Cambodia theo chương trình Top Ten giới thiệu nói trên, nhưng muốn đi một xe loại 16 chỗ, không đi chung xe 45 chỗ. Xin hỏi : như vậy Topten tính giá chung cả nhóm bao nhiêu ?

Phạm Văn Tại|2015-06-27 23:22:51Trả lời

  • Trang:

  • 1