MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tour khám phá 4 điểm đẹp nhất miền Bắc

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
12/10/2015
Ngày cập nhật bài
5.999.000đ
Giá gốc: 7.332.000đ

Tour trọn gói 5 ngày 4 đêm. Vé máy bay khứ hồi Sài Gòn - Hà Nội và dịch vụ A-Z. Khởi hành thứ 4 hàng tuần. Khám phá Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu - Sapa.

Khởi hành từ TP.HCM
Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Phương tiện: Máy bay + Tàu hỏa + Ôtô
Khởi hành: Thứ tư hằng tuần

Ngày 01: TP.HCM - Khám phá phố cổ Hà Nội (ăn tối)

Buổi sáng: Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục khởi hành đi Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài, xe đưa quý khách về trung tâm thành phố Hà Nội. Nhận phòng khách sạn tại phố cổ.


Chùa Một Cột - một trong những kiến trúc đặc biệt tại Việt Nam nằm bên cạnh Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Và là điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Hà Nội

Buổi chiều: Quý khách tham quan phố cổ Hà Nội bằng xe điện với các lộ trình của tuyến du lịch trong phố cổ có chiều dài khoảng 7km, đi qua 28 tuyến phố thương mại, 13 phố nghề, 22 đình, 9 đền, 3 chùa, 8 di tích lịch sử, thắng cảnh khu vực hồ Hoàn Kiếm và chợ Đồng Xuân...; thăm các phố nghề như: Mã Mây, Hàng Bạc, Hàng Bồ, Hàng Hòm, Hàng Trống...; địa chỉ ẩm thực và các di tích như đền Ngọc Sơn, đình Kim Ngân, đền Vua Lê... với 10 điểm dừng xe. Trên xe điện, hướng dẫn viên sẽ giới thiệu cho du khách về quá trình hình thành các di tích, các làng nghề hay những nét văn hóa truyền thống của vùng đất Thăng Long xưa.

(Vì hiện nay các điểm tham quan Lăng Bác, Văn Miếu... đa số du khách đều đã ghé thăm nên chúng tôi không đưa vào chương trình city tour ngắn ngày này nữa).


Nằm giữa lòng Hà Nội, Hồ Gươm đẹp như một bức tranh tuyệt tác - một vẻ đẹp tự nhiên như viên ngọc xanh duyên dáng giữa lòng Hà Nội

Buổi tối: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng, sau đó quý khách ra ga Trần Quý Cáp đáp chuyến tàu khởi hành đi Lào Cai. Nghỉ đêm trên tàu.


Tàu hỏa - Phương tiện phổ biến cho hành trình Hà Nội - Sapa.
Du khách sẽ có mặt tại Sapa chỉ sau một giấc ngủ

Ngày 02: Lào Cai - Sapa - Bản Cát Cát (ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Tới Lào Cai, xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại ga Lào Cai tiếp tục hành trình đến Sapa - thiên đường du lịch được mệnh danh là thành phố của mây với những hàng thông, những công trình xây dựng từ thời Pháp. Trên đường, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn - một trong những dãy núi hùng vĩ nhất vùng Tây Bắc, được mệnh danh là Sừng Trời. Quý khách dùng điểm tâm nơi đây.

9h00: Hướng dẫn viên cùng quý khách đi bộ tham quan bản Cát Cát – bản làng của người H’mông, nơi còn lưu giữ nguyên vẹn những phong tục độc đáo của người dân tộc, tiêu biểu như tục kéo vợ. Sau đó quý khách về khách sạn nhận phòng, tự do tham quan thị trấn Sapa.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng với nhiều đặc sản hấp dẫn ở Sapa, đảm bảo du khách sẽ có một bữa ăn rất ngon miệng. Sau đó, du khách nghỉ trưa tại khách sạn.

14h00: Quý khách tự do tham quan, khám phá thành phố sương mù Sapa theo phong cách riêng của mình. Một số điểm du lịch Sapa quý khách không nên bỏ lỡ:

Chợ Sapa - Nơi trao đổi mua bán nhiều loại hàng hóa, sản phẩm địa phương.
Nhà Thờ Đá - Một trong những dấu ấn kiến trúc của người Pháp còn lại vẹn toàn nhất tại Sapa.


Sapa được nhắc tới với vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên vô cùng quyến rũ mang hơi thở
của cuộc sống bình yên và thơ mộng

Buổi tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại Sapa. Đặc biệt vào tối thứ bảy, quý khách có thể tham dự phiên Chợ Tình của người Dao Đỏ - một trong những nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc vùng cao phía Bắc Việt Nam. Trong phiên Chợ Tình này, người già vui vẻ đi thăm hỏi bạn bè, những bạn trẻ có cơ hội để tiếp xúc và làm quen với bạn khác giới. Điểm đặc biệt là mọi người kết bạn qua tiếng khèn, tiếng sáo. Đây chính là điểm nhấn của du lịch Sapa.


Đến Sapa không thể không dành chút thời gian ghé thăm chợ huyện này, phiên chợ thường được họp vào cuối tuần nhưng ngày nay với hầu hết các ngày trong tuần, du khách đều có thể thấy cảnh nhộn nhịp tấp nập của một phiên chợ vùng cao Sapa

Ngày 03: Hàm Rồng - Sapa - Lào Cai - Hà Nội (ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, khởi động bằng một cuộc leo núi lên đỉnh Hàm Rồng - cách thị trấn Sapa khoảng 3 km, du khách có thể đi bộ đến đó. Đứng trên đỉnh núi Hàm Rồng, du khách sẽ được ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa, Tả Phìn ẩn hiện trong sương. Hiện nay, với bàn tay tôn tạo của con người, Hàm Rồng thực sự là một thắng cảnh của Sapa. Lên Hàm Rồng, khách du lịch Sapa như lạc vào cõi thần tiên với mây vây kín người và hoa rực rỡ mặt đất. Khu du lịch Hàm Rồng gồm có: Vườn Lan 1-2, vườn Lê, vườn Táo Mèo, Vườn hoa Trung Tâm, Hòn Đá Gãy, Cổng Trời, Đầu Rồng, Hòn Cá Sấu, Khu Thiên Thách Lâm, Hòn Phật Bà, Sân Mây, tháp truyền hình...

Khi trở xuống, quý khách sẽ được tham gia một chương trình biểu diễn ca múa nhạc của các dân tộc miền núi vô cùng đặc sắc và ấn tượng.


Hoa lan ở Sapa vừa mang một vẻ đẹp kiêu sa vừa mang chất hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc

Buổi trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng của khách sạn với nhiều món ngon nổi tiếng ở Sapa. Sau đó, làm thủ tục trả phòng. Quý khách tự do tham quan và khám phá thành phố du lịch Sapa theo phong cách riêng.


Một số món nướng khó cưỡng tại Sapa

18h00: Quý khách dùng cơm chiều tại nhà hàng. Xe đưa quý khách trở lại Lào Cai. Quý khách lên tàu, rời Lào Cai về Hà Nội. Ngủ đêm trên tàu.

Ngày 04: Hà Nội - Vịnh Hạ Long - Đảo Tuần Châu (ăn trưa, tối)

Tàu đến ga Hà Nội, quý khách trở về khách sạn vệ sinh cá nhân, nghỉ ngơi sau hành trình khám phá Sapa

8h00: Xe và HDV đón quý khách tại khách sạn, khởi hành đi Hạ Long. Trên đường đi, HDV sẽ giới thiệu về những điểm đi qua, đồng thời khuấy động phong trào bằng chuỗi các trò chơi vô cùng vui nhộn và hài hước trong suốt hành trình. Tới Hải Dương, xe dừng bánh khoảng 20 phút. Quý khách tự do nghỉ ngơi, ăn sáng hoặc dạo chơi mua sắm (chi phí tự túc).


Vịnh Hạ Long đã được danh nhân văn hóa Nguyễn Trãi đánh giá là kỳ quan
đất dựng giữa trời cao

Buổi trưa: Đến Hạ Long, quý khách lên tàu ăn trưa và đi thăm vịnh Hạ Long - một thắng cảnh được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Quý khách tham quan:

- Động Thiên Cung - một trong những hang động đẹp nhất của vịnh Hạ Long, bảo tàng mỹ thuật của nhũ đá.

- Hang Đầu Gỗ (hay còn gọi là hang Dấu Gỗ) - có vẻ đẹp cổ kính, hoang sơ và tĩnh mịch với nhiều cột đá, trụ đá, măng đá nhỏ nhắn, cao vút như muốn vươn tận trời xanh..., là nơi gắn liền với câu chuyện lịch sử chống quân Nguyên - Mông năm 1288 của tướng quân Trần Hưng Đạo.

- Sau khi thăm hang, quý khách trở lại tàu tiếp tục thăm vịnh Hạ Long với những khối núi đá được tạo hóa nhào nặn đúng như tên gọi: Lư Hương, Gà Chọi, Đầu Người, Con Cóc, Mâm Xôi...,

- 15h30 - 16h00: Tàu về bến, xe đưa quý khách về khách sạn trên đảo Tuần Châu nhận phòng, nghỉ ngơi.


Động Thiên Cung - một trong những động đẹp nhất ở Hạ Long, nơi có cảnh đẹp được ví như cung điện của nhà trời

Buổi tối: Quý khách dùng cơm tối với các món đặc sản biển tại nhà hàng của khách sạn. Sau đó quý khách tự do đi tham quan đảo Tuần Châu – một trong những khu du lịch lớn nhất miền Bắc với show trình diễn hải cẩu, sư tử biển, nhạc nước hoành tráng (show diễn này có thể thay đổi theo chương trình tham quan của Khu Du lịch Tuần Châu). Chi phí tự túc.


Du khách chiêm ngưỡng show biểu diễn cá heo hoành tráng và đẹp mắt – Điểm nhấn của du lịch Tuần Châu
Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn chuẩn 3* nằm ngay trung tâm đảo Tuần Châu với hệ thống tiện nghi sang trọng, chắc chắn sẽ đem đến cho du khách cảm giác thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của bạn.


Khách sạn tiện nghi sang trọng, ấm cúng như chính ngôi nhà của mình chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những giây phút thật thoải mái

Ngày 05: Tuần Châu - Hà Nội - TP.HCM (ăn sáng, trưa)

Buổi sáng: Quý khách có thể thức dậy sớm nhâm nhi tách trà hoặc cà phê, ngắm cảnh vịnh vào buổi sáng thật yên bình, trong lành, nên thơ với không gian tĩnh mịch lạ thường. Sau đó, dùng bữa sáng tại nhà hàng của khách sạn. Tự do tham quan cảng du thuyền nhân tạo Tuần Châu - được công nhận kỷ lục Guinness là cảng tàu nhân tạo lớn nhất Việt Nam.

11h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng khách sạn với nhiều món ăn đặc sản miền biển.

12h30: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và HDV đưa quý khách lên xe trở về Hà Nội. Trên đường về có dừng chân và thưởng thức đặc sản Hải Dương (bánh đậu xanh, bánh gai, vải khô Thanh Hà...).

17h30: Về tới Hà Nội. Xe đưa đoàn ra sân bay Nội Bài làm thủ tục khởi hành về TP.HCM. Kết thúc tour du lịch Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu - Sapa 5 ngày. Chia tay quý khách và hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo.


Chiếc xe 45 chỗ đời mới với nội thất sang trọng, máy lạnh hiện đại này
sẽ đồng hành cùng quý khách theo hành trình tour

Giá tour khuyến mãi: Từ 5.499.000 đồng/khách
(Giá áp dụng cho khách lẻ. Khách đoàn vui lòng liên hệ để có giá tốt)

Tư vấn & đặt tour: Khách lẻ - 0942 463 478 / Khách đoàn riêng - 0942 537 478

Khởi hànhDưới 10 kháchTrên 10 khách
Thứ tư hằng tuần6.299.000đ5.999.000đ

Giá tour bao gồm:

- Xe đời mới, vận chuyển tốt với hệ thống máy lạnh hiện đại, nội thất sang trọng đón - tiễn và phục vụ theo chương trình.
- Vé máy bay khứ hồi Sài Gòn - Hà Nội - Sài Gòn.
- Xe điện tham quan phố cổ. Bảo đảm xe đẹp, mới.
- Vé tàu ngồi mềm điều hòa khứ hồi Hà Nội – Lào Cai – Hà Nội (nếu tàu nằm khoang 4 sẽ phụ thu thêm 750.000 đồng/khách. Nếu tàu nằm khoang 6, thu thêm 650.000 đồng/khách).
- Khách sạn tiêu chuẩn 2 - 3 sao tại trung tâm, tiện nghi sang trọng: Ngủ phòng đôi; nếu lẻ nam/nữ ngủ phòng ba nhưng vẫn đảm bảo cho quý khách có sự thoải mái tối đa.
- Các bữa ăn theo chương trình: 8 bữa chính tiêu chuẩn 150.000đ/khách/bữa + 03 bữa sáng tại khách sạn với nhiều đặc sản hấp dẫn, đậm chất vùng miền.
- Vé tham quan tại các điểm du lịch, vé vào cửa lần thứ nhất tại các điểm tham quan.
- Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ tận tình, chu đáo.
- Bảo hiểm du lịch trọn gói, mức đền bù tối đa là 60.000.000đ/trường hợp.
- Nước suối chai 0,5ml/khách/ngày.

Giá không bao gồm:

- Thuế VAT 10%
- Phí phụ thu phòng đơn (nếu có): 850.000đ/khách và phụ thu khách ngoại quốc (nếu có): 250.000đ
- Điện thoại cá nhân, ăn uống ngoài chương trình, vui chơi giải trí cá nhân
- Vé vào cửa KDL Tuần Châu xem biểu diễn cá heo, nhạc nước...

Một số khách sạn:

- Khách sạn Hà Nội: Khách sạn Trần l, Hồ Giám, Little Hà Nội,... hoặc tương đương
- Khách sạn Tuần Châu/Hạ Long: Atlantic, Hòa Bình, Hidden Charm, Vân Hải, Sunrice...hoặc tương đương
- Khách sạn Sapa: Grand View, Bamboo, Auberge Đặng Trung, Royal... hoặc tương đương

Lưu ý khác:

- Nếu quý khách đi tham quan Hà Khẩu sẽ phụ thu thêm 450.000 đồng/khách, chuẩn bị 2 hình 4 x 6 phông nền trắng + 1 CMND photocopy & bản chính.
- Ngoài ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ đặt phòng khách sạn trong những ngày quý khách lưu lại ở Hà Nội.
- Tham quan Thác Bạc, thác Tình Yêu, phụ thu 250.000 đồng/khách.
- Tham quan bản Lao Chải + Tả Van, phụ thu 250.000đồng/khách.

Click để xem thêm hơn 60 tour trong và ngoài nước khác đang khuyến mãi tại đây

Hân hạnh phục vụ quí khách !
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Điện thoại: (08) 39117050 - 39117051 - Hotline: 0942 537 478
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội | 76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
0899 597 779
info@dulichvietnam.com.vn

BÌNH LUẬN