MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Vượt thác Datanla - chinh phục vực tử thần

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
27/05/2015
Ngày cập nhật bài
1.995.000đ

Cùng khám phá Đà Lạt, vượt thác Datanla và chinh phục vực tử thần… với chùm tour Du lịch mạo hiểm và khám phá - Chinh phục thử thách do Memo Travel tổ chức trong hành trình 2 ngày 3 đêm đến Đà Lạt để trải nghiệm.

Hành trình leo núi - Vượt thác - Chinh phục Vực Tử Thần
Địa điểm: Đà Lạt, thác Datanla
Thời gian: 2 ngày 3 đêm
Thời gian khởi hành: Tối 25/06/2015
Phương tiện: Ôtô - Khách sạn: 3 sao
Giá tour trọn gói/ khách: 1.995.000 đ
Đăng ký 10 khách tặng 1 khách miễn vé


Không muốn những chuyến du lịch quen thuộc với việc tham quan theo đoàn và được hướng dẫn cụ thể. Những người trẻ tuổi muốn chứng tỏ bản thân, rèn luyện ý chí và giải cơn khát tò mò về thế giới rộng lớn. Chính vì vậy, các tour du lịch mạo hiểm, du lịch vận động luôn có sức hấp dẫn rất mãnh liệt với người trẻ. Ai cũng nói về loại hình du lịch này, ai cũng muốn tự tổ chức cho mình và người thân một chuyến du lịch như thế để cùng nhau trải nghiệm thế giới, nhưng thực sự thì có rất ít người thực hiện được điều đó. Hầu hết mọi người từ bỏ kế hoạch của mình bởi vì quá trình chuẩn bị cho một chuyến đi như vậy rất khó khăn, tốn kém và ẩn chứa nhiều rủi ro.

Giờ đây, để chuẩn bị cho một chuyến du lịch mạo hiểm, vân động như thế sẽ không còn khó khăn nữa bởi Memo Travel sẽ chuẩn bị tất cả những thứ cần thiết cho chuyến đi của bạn.

Đêm 01: Tp.HCM - Đà Lạt
20h00: Xe và hướng dẫn đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi Đà Lạt. Quý khách nghỉ ngơi và tham gia chương trình hoạt náo vui nhộn trên xe. Trên đường dừng chân tham quan đèo Bảo Lộc, cảm nhận sự lạnh lẻo cùng với sự hoang vu của núi rừng trên đèo về khuya.


Ngày 01: Tham quan Thành phố Hoa( Ăn Sáng, Trưa, Tối )


Sáng: Đến Đà Lạt nghỉ ngơi, dùng điểm tâm. Thư giản buổi sáng. Sau đó xe đưa quý khách đi tham quan nhà thờ Domain De Marie - hay còn gọi là nhà thờ Mai Anh. Khu Du Lịch Làng Cù Lần - một ngôi làng nhỏ xinh đẹp, rừng nguyên sinh hoang dã dưới chân đỉnh núi Langbiang trải rộng. Cù Lần - loài động vật hiền lạnh chủ yếu sống về đêm. Quý khách trải nghiệm và khám phá khu du lịch thú vị này. Dùng cơm trưa. Về khách sạn nghỉ ngơi.


Chiều: Xe đưa đoàn tham quan Thiền Viện Trúc Lâm - một công trình kiến trúc độc đáo của Đà Lạt, ngắm hồ Tuyền Lâm, núi Phượng Hoàng và những cánh rừng thông bạt ngàn vi vu trong gió, tiếp đến đoàn tham quan Khu Du Lịch Đà Lạt Star ‘’Ngôi làng đất sét’’ - một trong những ngôi làng được làm bằng đất sét, nằm trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, có Kiến trúc lạ mắt này hiện là sản phẩm mới của du lịch Đà Lạt, Đã được Trung tâm sách kỷ lục VN xác nhận 2 kỷ lục: ngôi nhà bằng đất đỏ bazan không nung có mái đắp nổi hình bản đồ Việt Nam đầu tiên và có diện tích lớn nhất; ngôi nhà đất đỏ bazan không nung đầu tiên và có phong cách độc đáo nhất.

Tối: Dùng bữa tối tại nhà hàng, thưởng thức café phố núi trong sương lạnh về đêm. Sau đó về phòng khách sạn nghỉ ngơi chuẩn bị sức khỏe cho hành trình mạo hiểm của ngày mai

Ngày 02: Vượt Thác Datanla - Chinh phục Vực Tử Thần & thử sức bản thân
Sáng: Thư giãn và thưởng ngoạn phong cảnh trong sương lúc hừng đông của Phố Núi, Quý khách dùng tiệc buffet tại nhà hàng.

08h00: Xe đưa đoàn khởi hành ra khu du lich thác Datanla, bắt đầu hành trình Chinh phục vực tử thần, Đu giây vượt thác để trải nghiệm cảm giác thật mạnh, thử sức bản thân. Men theo dòng thác Datanla đến điểm đầu tập trung nhận trang thiết bị chuyên dụng cho mỗi thành viên. Các bạn có 30 phút được hướng dẫn, thực tập kỹ năng về tour mạo hiểm và khởi động.



08h30: Bắt đầu với thử thách đầu tiên là vách Tử Thần cao 18m, chắc chắn bạn sẽ hồi hộp với lần đầu tiên của mình nhưng hạnh phúc luôn ở cuối con đường, vì sau vách này bạn sẽ vô cùng phấn chấn để lấp đầy khát khao khám phá của bạn.



Tiếp tục men theo dòng thác từ đầu nguồn, len qua những móng rừng rậm nhiệt đới, thậm chí phải lội qua những khúc suối lởm chởm đá để chúng ta tới với một vách khô thứ hai cao (15m) ở vách này bạn sẽ tự tin với những bước nhảy cóc trên vách đá dựng đứng. Sau khi trải qua hai thử thách khó khăn đầu tiên bản sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng quý giá của mình với những giây phút thư giản hết sức vui nhộn với vách trượt nước, hướng dẫn sẽ chỉ cho bạn cách tận hưởng tối đa nhất. Tiếp tục cuộc hành trình chinh phục những thử thách mới đang đón đợi chúng ta, đó là: Thác trời, vách nhảy, vách Máy Giặt đầy thử thách




11h30: Đoàn dừng chân nghỉ giải lao và dùng bữa trưa picnic. Tiếp tục chinh phục Thác Trời cao 25 mét, thác đổ mạnh từ trên đỉnh với vách này bạn thực sự sẽ bị đẩy tới giới hạn của bản thân và bắt buộc phải vượt qua nó nếu bạn muốn có một niềm vui trọn vẹn. không dừng lại ở đó chúng ta sẽ tiếp tục bước tới sự cân não tiếp theo với vách nhảy 11m, đừng do dự khi tung mình vào không trung vì đó là cái bạn phải chi trả cho ngày hôm đó.


Và thử thách cuối cùng là vách máy giặt, không hề tô son cho nó, đó là sự miêu tả chân thực nhất, bạn sẽ bị quay tròn trong vũng 10 giây và bị tống ra ngoài, sau khi đã sạch tinh năng lượng.


15h30: Kết thúc hành trình chinh phục. Xe đón đoàn về lại Đà Lạt nghỉ ngơi. Sau đó xe đưa đoàn xuống Bảo Lộc dùng cơm chiều. Sau đó vào tham quan và mua sắm danh trà hảo hạng tại Bảo Lộc và đặc sản địa phương.

Tối: Bảo Lộc - Tp.HCM
20h00: Tiếp tục hành trình về HCM, quý khách nghỉ ngơi và thư giãn trên xe. Về đến điểm đón ban đầu, chia tay đoàn. Kết thúc chương trình tham quan

Giá tour/ kháchPhụ thu phòng đơn
1.995.000 đ350.000 đ

- Mua 10 vé tặng 1 vé -

Giá tour bao gồm các dịch vụ:
1) Vận chuyển: Xe du lịch đời mới đưa đón tham quan theo chương trình
2) Lưu trú:
- Đêm 01 & 03 nghỉ trên xe
- Đêm 02 tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao
Loại phòng: 2 khách/ phòng (nếu lẻ khách hoặc gia đình thì phòng 3 hoặc 4 khách)
Vị trí khách sạn: trung tâm thành phố Đà Lạt, thuận tiện tham quan và mua sắm
Tên khách sạn: Rum Vàng - Cẩm Đô - Mai Vàng - Đại Lợi
3) Ăn uống:
- 02 bữa sáng: tiệc buffet
- 01 bữa trưa ngày 1 tại nhà hàng: thực đơn cơm 100.000 đồng/ phần ăn
- 01 bữa trưa ngày 2 – theo thực đơn picnic
- 02 buổi tối tại nhà hàng: thực đơn cơm 100.000 đồng/ phần ăn
4) Vé cổng tham quan các điểm theo chương trình
5) Phí trọn gói chương trình khám phá và chinh phục thác Datanla
6) Trang thiết bị chuyên nghiệp của trò chơi mạo hiểm cho ngày 2
7) Huấn luyện viên chuyên nghiệp của chương trình mạo hiểm
8) Nón du lịch: 2 cái/ khách
9) Khăn lạnh: 4 cái/ khách
10) Nước suối: 4 chai/ khách
11) Bảo hiểm du lịch
12) Hướng dẫn viên suốt tuyến

CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT !
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Du lịch Memo

Công ty Du lịch Memo

59 Hoàng Việt, Q.Tân Bình, Tp.HCM
(08) 2200 5008 - 3884 1783 - 0944 055 477 - 0913 164 146
dulichmemo@gmail.com
memotravel@gmail.com

BÌNH LUẬN