MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bộ ấm pha trà - café sang trọng đón Tết

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
03/01/2015
Ngày cập nhật bài
550.000đ

Một tách café hay trà nóng khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng hay cùng bạn bè, người thân thưởng thức trong những buổi tối mùa đông thì còn gì bằng.

Ngày nay, công nghệ hiện đại giúp bạn có thể thưởng thức trà nhanh chóng và luôn có bình trà nóng ấm trong thời gian dài để thưởng thức, tha hồ trút bầu tâm sự, ngâm thơ hay bàn chuyện nhân tình thế thái mà không cần bận tâm đến việc pha trà. Vì thế, sản phẩm bộ ấm trà - cafe Fujiyama FTM-163 thật sự là một công cụ hữu ích và tiện lợi.
Sản phẩm vô cùng thân thiện với môi trường và có lợi cho sức khỏe người dùng, không độc hại, không vị, không tạo tạp chất cho trà hay cafe. Dung tích bình lớn 1,7L và bình nhỏ 1,5L đáp ứng đa dạng nhu cầu thức uống của bạn cùng với bộ lọc trà bằng lưới inox giúp loại bỏ hoàn toàn bụi trà hoặc cafe và dễ dàng làm sạch sau mỗi lần sử dụng.



Sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình hoặc nhóm bạn bè, thậm chí có thể sử dụng trong phòng ăn của công ty. Khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt cùng với tính năng kháng vỡ, chống trầy xước đã khiến cho sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng và là lựa chọn hàng đầu cho các bà nội trợ khi có nhu cầu mua sắm cho gia đình.

Bạn và những người thân yêu của mình sẽ được bảo vệ sức khỏe khi sử dụng bộ ấm này vì chất liệu hầu hết là thủy tinh. Sản phẩm có khóa an toàn và chế độ tự ngắt điện khi nước sôi tiết kiệm điện và an toàn cho mọi người khi sử dụng.



Bộ ấm pha trà - cafe đa chức năng Fujiyama FTM-163 sử dụng nguồn điện thông dụng 220-240V với công suất 2000W giúp đun sôi nước nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian chuẩn bị. Màu sắc trắng trang nhã cùng lớp kính cao cấp, trong suốt từ Đức góp phần tôn lên vẻ sang trọng cho nhà bếp hoặc phòng ăn của gia đình bạn. Đặc biệt, do sản phẩm này có lớp kính trong suốt nên bạn hoàn toàn kiểm soát cũng như đun sôi đúng lượng nước mà bạn muốn sử dụng mà không cần thông qua bất cứ dụng cụ đo lường nào.



Sử dụng đúng cách
- Đây là sản phẩm với chất liệu chính là thủy tinh và dùng để đun sôi nước nên phải tuyệt đối tránh xa tầm với của trẻ em.
- Đặt sản phẩm nơi khô ráo và thoáng mát để bảo quản tốt nhất, tránh đặt chung với các vật dụng khác nhằm hạn chế va chạm.
- Sau khi sử dụng, phải chờ cho ấm nguội hẳn mới bắt đầu vệ sinh.
- Mặc dù sản phẩm có khả năng chống xước nhưng cũng không nên rửa đồ dùng thủy tinh bằng búi sắt hoặc những vật dụng có độ nhám để tránh việc làm trầy sản phẩm và làm sản phẩm dễ vỡ sau một thời gian sử dụng. Nên sử dụng khăn mềm để lau rửa bên trong và ngoài sản phẩm để sản phẩm luôn sáng bóng.
- Nhẹ nhàng tháo lưới lọc ra khỏi ấm và có thể dùng bàn chải nhỏ để vệ sinh các góc của lưới lọc.

Quý khách có thể truy cập website www.Dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến bộ ấm pha trà - café Fujiyama FTM-163: http://www.dienmaythienhoa.vn/bo-am-pha-tra-cafe-fujiyama-ftm-163.html hoặc gọi vào hotline 1900 1829 bấm số 1 để đặt hàng, giao hàng tận nơi nhanh chóng cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

*** Đặc biệt, chương trình rút thăm trúng thưởng "Ngàn lời cảm ơn 13” với 13 giải đặc biệt - 13 xe Vespa Primavera và hàng trăm giải khác, tổng trị giá đến 2 tỷ đồng dành cho khách hàng mua sắm tại Thiên Hòa từ ngày 8/11/2014 - 24/01/2015: http://www.dienmaythienhoa.vn/chuong-trinh-rut-tham-trung-thuong-ngan-loi-cam-on-13-vn.html
- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM.
- 2-6B Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN